Chap 50

2.7K 176 6
                                    

- Cậu còn dám oán trách tôi sao? - Jungkook gương mặt tối sầm nhìn người con trai cơ thể trắng vằn lên những vết hằn đỏ ngang dọc đang nhắm chặt mắt gào thét với hắn.

- TÔI TẠI SAO LẠI ĐI YÊU MỘT NGƯỜI NHƯ ANH! MỘT KẺ MÂU LẠNH! TẠI SAO TÔI LẠI YÊU ANH CƠ CHỨ! LÀ TÔI ĐIÊN RỒI! TÔI THỰC SỰ KHÔNG CÒN LÀ TÔI NỮA RỒI!

- IM NGAY!

* Bốp! Bốp! Bốp*

Những cái tát như trời giáng đập vào mặt Jimin. Hai bên má của cậu lập tức đỏ ửng lên, vệt tay in rõ mồn một trên khuôn mặt trắng của Jimin. Cái tát khiến cơ mặt Jimin bị tê liệt không còn cảm nhận được bất cứ thứ gì. Nước mắt lành lạnh lăn trên gò má cậu rồi lại vỡ tan khi vừa chạm vào chiếc gối trắng. Jimin đôi mắt tôi sầm, đồng tư trở nên âm u, khoé miệng tứa máu, vẻ mặt không cảm xúc bị đánh lật sang một bên. Cậu im lặng mặc kệ Jungkook liên tục đánh vào mình những cái tát khác. Jimin là do cậu quá mệt mỏi vì phải cảm nhận được về những cái đau về thể xác.

- Cậu thì có tư cách gì trách tôi? Cậu có tư cách để trách tôi không? Cậu hỏi tại sao chứ gì? Là do cậu quá ngu! Ngu đến mức khiến người ta phải cười vào mặt cậu! Là do Jimin cậu quá ghê tởm khiến người khác vừa nhìn đã muốn hành hạ, tra tấn cậu đến thân tàn mà dại, chết không hoàn thiện! Thứ rác rưởi!

- Phải là do tôi ngu. Từ khi yêu anh tôi đã là rác rưởi rồi. - Jimin vừa vô thức nói ra điều mà bản thân không ngờ rằng đã chọc vào cơn giận của Jungkook.

Jungkook nghe được câu nói ấy lửa giận trong người lại tăng. Hắn nhếch mép khinh miệt cậu. Ánh mắt đầy sát khí nhìn vào đôi mắt vô hồn của Jimin.

- A....

Jungkook dùng lực bóp mạnh mặt Jimin. Những ngón tay dài với đường gân tay nổi lên như những dây điện ơn cánh tay ghim chặt vào má cậu khiến Jimin đau đớn cau mày.

- Vậy ý cậu nói là do tôi cậu mới thành như vậy? Con mẹ nó là cậu muốn tôi không cho cậu sống yên!

Bóp miệng Jimin mở ra Jungkook lấy một lọ thuốc từ trong ngăn kéo ra. Kìm chặt cả người Jimin bằng đôi chân dài của hắn, Jungkook mở nắp lọ thuốc dốc một lượng lớn vào miệng cậu bắt ép cậu phải nuốt xuống. Hai ngón tay đẩy nhẹ yết hầu ép cho dù cậu không muốn nuốt cũng bị hắn ép nuốt.

- Khụ...Khụ... anh vừa cho....

Chưa nói xong miệng của cậu đã bị cố định bằng một chiếc vải lớn.

- Muốn biết gì không?

Nhìn Jimin đang trợn mắt lên nhìn mình, đôi má vốn đỏ nay lại càng đỏ.

- Đây là thuốc kích thích đấy. Loại này rất mạnh a....người ta nói chỉ cần một viên cũng đủ khiến con người ta phát điên vì tình dục trọn vẹn một ngày đấy. Nhung xem Jimin cậu đã nuốt hết phân nửa già lọ rồi. - Jungkook liếc nhìn khuôn mặt bắt đầu đỏ lựng lên của Jimin cười nhỏ.

- Nhìn xem. Thuốc ngấm rồi này. - Jungkook đưa tay nhéo một cái mạnh vào hai hạt đậu bên bờ ngực trắng của Jimin. Trêu ghẹo nó.

Cơ thể mẫn cảm bị khoái cảm do thuốc gây ra khiến toàn bộ ảnh hình trước mắt không còn rõ thực hay hư.

Bất cứ cái chạm của hắn đều khiến Jimin như phát điên cong người chịu đựng. Vừa muốn hắn lại vừa không muốn hắn. Muốn cầu xin hắn lại không muốn cầu xin hắn.

Lí trí cũng đang dần biến mất. Ánh mắt dại đi vì ham muốn tình dục đang chiếm trọn cả cơ thể mình.

Jungkook bước ra khỏi người cậu. Hắn đi tới bức tường đối diện chỉ lên đó ám hiệu có camera đang hoạt động. Vẻ mặt đầy kiêu ngạo nhìn Jimin quằn quoại trên giường. Cọ sát hậu huyệt xuống drap giường. Cậu nhỏ bị cột chặt bắt đầu trở nên tím hồng.

- Nhìn thật dâm đãng a. Xem kìa...ánh mắt cậu nhung tôi thật đầy thương hại. Nhưng điều đó lại càng khiến Jeon tôi cảm thấy thật thú vị.

Jungkook tiến tới lấy chiếc dương vậy giải đã được đặt ở dưới đất lên đung đưa trước mặt Jimin đùa bỡn.

- Một chút hương vị chứ?

- Ưm...ưm...

Còn chưa kịp nhận thức được bất cứ điều gì thì phái dưới thân đã buốt lên một cảm giác vừa đau đớn lại vừa thoải mái.

Jungkook vừa hung hãn đâm chiếc dương cụ giả vào sâu bên trong Jimin. Tầm nhung chiếu vào cửa huyệt không ngừng co rút thích ứng với dương vật giả

Thứ đồ chơi quái dị này còn có chức năng rung và điều đó khiến Jimin nhe muốn phát điên vì nó. Càng vào sau bên trong cơ thể của cậu thì Jungkook lại cho thứ đồ chơi rung ngày một mạnh.

Cảm giác bị một thứ đồ chơi làm cho sướng đến phát điên khiến lý trí cậu hoàn toàn gục ngã. Âm thanh cổ họng vọng lệ những tiếng tên đầy dâm đãng. Dâm thủy từ hậu huyết trào ra ngày một nhiều.

- Nhìn xem. Cậu thật là đẹp a. Xem ra cậu rất thích món đồ chơi mắc tiền này...kể ra nó cũng khá là hợp với thứ dâm đãng nhe cậu đấy. Nhìn hậu huyệt của cậu đi này - Jungkook chọc ghẹo đưa ngón tay ướt át của hắn vẽ cũng quanh nơi nhạy cảm của Jimin. - Cậu không thể biết được nhìn nó như thế nào đâu. Co co rút rút thật dâm đãng a...loại người như cậu đúng là sinh ra để người ta trêu đùa.

Jungkook chỉnh lại quần áo thật chỉnh tề đứng cạnh chiếc giường, ánh mắt phi thường hài lòng nhung cậu quằn quoại với món đồ chơi đang rung lắc kịch liệt dưới phần hạ thân. Cậu nhỏ bị cột gốc không thể giải thoát đang tím tái dần. Cứ thế này sẽ hỏng mất, sẽ hỏng mất.

- Nhìn cậu chơi vui vậy phận làm chủ nhân thật không mỡ phá hủy thú vui của thú cưng ngoan. Jungkook đây hảo hảo đối xử tốt với cậu. Cho cậu chơi với thứ đó cả ngày hôm nay luôn. Chúc vui vẻ.

Dứt lời hắn cũng đi ra khỏi phòng thờ ơ với ánh mắt van cầu của Jimin. Cậu mong được giải thoát khỏi nơi này. Cậu muốn cơ thể cậu được tự do. Nhưng cậu biết là không thể vì như hắn nói.

Jimin đã không là của Jimin nữa rồi. Jimin hiện tại là vật sở hữu của Jeon Jungkook.

===============

:3 Sorry vì lười biếng. Nay còi tặng quý độc giả hai chap làm quà tạ lỗi :3 Thưởng thức nhoé. Bye~~~~nhớ ủng hội mình nhé. ;)

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now