Chap 54

2.8K 189 25
                                    

- Yoongi. Việc tao nhờ mày ra sao rồi?

- A....lão giám đốc TT đó hả? Lão đấy cũng không coi thường được đâu.

- Vậy sao?

- Lão ấy có một thế vững ở giới ngầm. Nhìn bề ngoài thanh lịch vậy chứ là một tên ăn tạm bợ đấy.

- Ăn tạm bợ?

- Một mình điều khiển chuỗi buôn ma tuý trải khắp đất nước và cũng là ông chủ của hàng trăm nhà hàng nổi tiếng toàn cầu. Kẻ có tiền đương nhiên sẽ thích làm những chuyện điên cuồng.

- hưm....

- Lão ta hoàn toàn rất thích chơi trò chơi dục vọng. Tao có nghe được lão đã từng có nam sủng nhưng vì trong một cơn nổi giận đã phát tiết lên người cậu ta đến mức cậu ta không chịu được. Kết cục là nằm chết dưới thân với những thứ dụng cụ ở trong cơ thể. Haizz thật tội nghiệp.

- Chết luôn à?

- Đúng vậy đó a...không những thế ông ta rất thích chơi nam nhân. Mày tính làm gì à? Tao tưởng mày phải thừa biết lông cánh của lão già TT đó rồi chứ?

- Tất nhiên. Vì lông cánh rất lớn nên mới phải nhờ mày.

- À....càng lớn mạnh thì khả năng thuyết phục bằng miệng để kí hợp đồng càng ít nhỉ.

- Đúng vậy đó.

- Vậy mày tính làm gì?....đừng nói là.....

- Huấn luyện vậy là đủ rồi. Đã đến lúc dùng rồi.

- Hay đấy Jeon Jungkook.

=====================

Tiếng nhạc điện tử ồn ào với những cô gái mặc những chiếc váy hở lưng hay để lộ những bầu ngực quyến rũ. Những khuôn mặt của những kẻ giàu quý đang hoà mình với những điệu nhạc điện tử. Một số cặp nam nữ lại mặc kệ mọi người xung quanh điên cuồng trao nhau những nụ hôn nồng nàn. Mùi rượu sộc lên mũi Jimin khiến cậu khó chịu nhíu mày. Đầu óc cũng vì nó mà hơi chạng vạng.

Vừa bị kéo đi đôi mắt to trong của Jimin vẫn chưa hề rời khỏi bóng lưng cao lớn của ai kia.

- Jungkook... - muốn mở miệng ra hỏi nhưng vừa thốt được tên hắn cổ họng cậu lại bị cái gì đó chặn nghẹn lại không thốt lên lời.

Cứ đi cho tới khi trước mặt cậu là một dãy hành lang cách biệt với thế giới đầy ồn ào kia.

- Chúng....ta đi đâu vậy...? - Jimin không biết nên như thế nào nhưng hiện tại cậu đã tạm thời thoát được những ánh mắt thèm thuồng của những tên đàn ông bên ngoài kia. Có ai mà biết từ nãy tới giờ lúc Jungkook nắm tay cậu kéo đi đã biết bao ánh mắt muốn chiếm đoạt chiếu lên người cậu. Không chỉ nhìn lại bị bọn họ biến thái đánh, bóp mông.

Hắn không trả lời. Chỉ im lặng kéo cậu bước tiếp.

- Ông chủ. Tổng giám đốc JK đã tới. - một tên vệ sĩ cao như cái cột đình với khuôn mặt đáng sợ. Khi thấy Jungkook bước đến giới thiệu thì quay vào bên trong căn phòng tối báo cáo.

- Cho vào.

- Mời ngài.

Bước vào căn phòng tối. Đập ngay vào mặt Jimin là một người đàn ông trung niên với cơ thể thon gọn, mái tóc đen láy điểm một chút bạc, trên khuôn mặt vui vẻ mỉm cười với cậu, khoác trên mình bộ vest màu xám đắt tiền của nhãn thời trang nổi tiếng toàn quốc.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα