Chap 44

2.4K 201 5
                                    

Nước mắt khôn ngừng tuôn rơi. Màn đêm bao trùm cả căn phòng lớn với tiếng nức nở đầy sự sợ hãi kinh hoàng.

Cho dù cổ họng này của cậu có gào thét đến khản đặc đi, đôi mắt này khóc đến sưng đỏ lên hay mọi sức lực đều cố gắng chống lại kẻ ở trên mình thì Jimin mãi vẫn nằm dưới hắn và chịu những đợt đau từ một kẻ cậu yêu say đắm ban đến.

Hắn thô bạo túm lấy chân Jimin kéo mạnh về phía mình.

Bàn tay như đầy sự phẫn nộ túm lấy cổ áo thun của cậu vô tình xé nó ra làm đôi. Đôi tay đầy những đường gân nam tính nổi lên kìm hãm hai cánh tay cậu phía trên đầu ép cậu bị động dưới thân hắn. Đưa lưỡi nếm từng giọt nước mắt mặn đắng và thưởng thức sự đau đớn của Jimin như một món ăn hoàn hảo để giải thoát sự phẫn nộ của hắn ngày hôm nay.

- Đừng làm ơn...huhu....Jungkook à.....làm ơn tha cho em....aaaaaa

Lời cầu khẩn của cậu bị chặn lại bởi nụ hôn sâu.

Cái lưỡi của Jungkook như một con rắn mang trong mình sự tàn nhẫn. Nó uốn lượn khám phá mọi ngóc ngách trong khuôn miệng của cậu. Hắn hút sạch vị ngọt và ẩm ướt mà Jimin mang lại cho hắn. Tận hưởng sự thoải mái mà con người nằm dưới thân mang tới. Vị nồng của rượu và hơi cồn của thứ uống khiến cả hai không còn giữ được chính lí trí của họ.

Jimin như một con cá nhỏ mắc phải lưới của tên bắt cá xảo quyệt máu lạnh Jeon Jungkook ra sức vùng vẫy nhưng vẫn là thảm hại dưới tay hắn.

Jungkook lấy chiếc khăn mùi xoa vo tròn thành một nắm rồi nhét vào miệng cậu. Ghim chặt Jimin bằng cánh tay của mình, tay còn lại rong chơi trên cơ thể cậu.

Cảm giác sợ hãi tuột cùng đánh vào đại não Jimin. Làm da trắng mỏng của cậu bị những cái nhéo đầy chọc ghẹo của hắn để lại những vết đỏ nhìn thật đẹp mắt a.

Đôi mắt mở to hết cỡ,nhịp thở vô cùng rối loạn khi phía dưới của Jimin truyền lên một cơn đau.

Jungkook dùng sức của bản thân đẩy cong người Jimin lên.

Từng ngón hắn cho vào cánh cổng nhỏ hẹp chật chội của Jimin.

Nhìn cậu bằng ánh mắt đầu thỏa mãn, cười với cậu bằng nụ cười giễu cợt.

Jungkook đưa đầu mình đến gần bên tai cậu phả hơi lên đó.

- Nhìn cậu thật....xinh đẹp.

Tiếp thu được câu nói ấy cũng là lúc Jimin đón nhận cơn đau buốt từ phía dưới đưa lên.

- Aaaaaaa

Jungkook ngay sau khi rút những ngón tay bên trong cửa huyệt của Jimin liền lập tức đưa ' cậu bé ' đã sớm đứng thẳng vào tận bên trong Jimin.

Từng nhịp, từng nhịp. Ngày một nhanh và ngày một mạnh mẽ.

Những cú thúc khiến cả người Jimin nảy lên từng đợt theo tiếng nấc không ra tiếng của cậu.

Cậu vẫn nhìn hắn bằng ánh mắt mở to đầy cầu khẩn. Đầu của Jimin chưa bao giờ ngừng lắc điên cuồng. Cậu nhìn hắn đầy sự sợ hãi trong mắt. Nước mắt chảy từ đôi mắt to tròn ấy nhiều đến đẫm ướt một mảng lớn của chức gối trắng và chưa hề có giấu hiệu dừng lại thậm chí ngày càng nhiều hơn.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now