Chap 63

2.9K 225 19
                                    

Không khí trong căn phòng bỗng chốc trở nên vô cùng nặng nề. Không khí bức bối căng thẳng tới mức bức người khác đều cảm thấy áp lực không thể thở.

Từ lúc Jungkook tiến vào khuôn mặt Jimin đã căng cứng, xương sống trở nên lạnh buốt và mồ hôi lạnh không ngừng chảy theo dọc sống lưng.

Taehyung bên cạnh căm ghét nhìn Jungkook đến mức không thể ngay lập tức cầm tay Jimin dẫn đi tránh khỏi đôi mắt đầy gian xảo kia.

Kể từ khi hắn ngồi xuống ánh mắt hắn chưa từng rời khỏi người Jimin. Taehyung cảm giác như tên Jungkook này đang không coi mình ra gì. Hay chính xác hơn là không thèm để ý bỏ Taehyung vào mắt của hắn vậy. Và điều đó kiến da đầu Taehyung càng ngày càng nóng và có vẻ như Jungkook đang ngày càng thách thức tính kiên nhẫn vốn có hạn của Taehyung.

- Lâu rồi cũng không gặp cậu. - Jungkook cầm ly rượu vang đỏ thâm hướng về phía Jimin vui vẻ cười nói.

- Mình cũng vậy. - chửa để Jimin phản ứng Taehyung đã đưa tay cầm ly rượu của bản thận chặn ngang đường mời của Jungkook gượng gạo nhấc khoé môi.

Ý muốn không được toại nguyện Jungkook hơi cậu mày trong lòng lại nổi lên nỗi phiền toán nhìn chằm chằm Taehyung nhưng cũng chỉ có một khắc nhỏ nhoi.

- Ồ...Taehyung chúng ta vẫn ngồi với nhau từ nãy giờ sao? Thật thất lễ thật thất lễ. - Jungkook nhìn thẳng vào đôi mắt màu nâu của Taehyung tươi cười nói trong lời nói mang ý khiêu chiến.

- Haha...xin lỗi vì sự mờ nhạt của tôi không thể chen vào đáy mắt cậu được. Vậy chi bằng chúng ta nên dừng cuộc nói chuyện và vào vấn đề chính? Thời gian là vàng là bạc mà phải chứ? - Taehyung cười híp mắt đưa ly rượu ra trước mặt nhấp một ngụm nhỏ rượu lại đặt xuống chắp mười ngón tay với nhau nói chuyện.

- Xem ra chủ tịch Kim của chúng ta không muốn nói chuyện phiếm với tôi rồi. Thật đáng tiếc phải không Jimin? - Jungkook hắn lại lần nữa hướng lưỡi về phía người con trai ăn mặc thanh lịch nhưng gương mặt đang dần trở nên căng thẳng bên cạnh Taehyung.

- Hả? À...phải rồi. Chúng ta nên nói chuyện công việc. Mình...mình cũng nghĩ như Taehyung. - Jimin ấp úng lại nói lắp đáp trả Jungkook đầy vụng về.

- Vậy theo lời cậu. Chúng ta bàn chuyện công việc. - Jungkook mím môi khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý chiều theo Jimin đưa mắt sang Taehyung liền nhếch khoé môi. Cái nhếch môi ấy chả phải ý gì đẹp đẽ.

- Vậy chủ tịch Kim đặt lịch hẹn với tôi là có chuyện quan trọng muốn nói? Hãy cho tôi biết đi chủ tịch Kim Taehyung.

Jungkook vờ như không biết mục đích lý do gì mà hắn phải đến gặp Taehyung này. Vừa nói đôi chăn vắt dấu mũ dưới chiếc bàn ăn trong sang trọng ung dung đung đưa, thư thái hưởng thụ rượu ngon.

- Lại còn giả bộ không biết. - Taehyung cắn răng nói nhỏ trong họng nhưng cũng chỉ để bản thân nghe thấy. Nuốt giận ngược vào trong Taehyung gượng nở nụ cười tự nhiên nhất có thể với Jungkook nói. - Chủ tịch Jeon. Chúng ta hẹn nhau là muốn nói chuyện về việc chúng ta hãy cùng hợp tác để cả hai tôi và anh cùng có lợi.

- Hợp tác sao? Hưn...tôi nghe nói rằng tập đoàn của cậu tiếng tâm trong nước chìm lắng không quá nổi trội nhưng bên ngoài lại hoàn toàn ngược lại. - nói tới đây Jungkook buông ly rượu vơi một nửa đan mười ngón tay lại với nhau khẽ đặt chiếc cằm chưa bao giờ hướng xuống lên những ngón tay ấy kiêu ngạo vẫn phần nhìn Taehyung.- Liệu cuộc hợp tác này tôi có thể có lợi gì?

- Sẽ không làm ngài chủ tịch Jeon đây cảm thấy thua thiệt.

- Hưm....được thôi. Dễ ấy mà. Tôi chỉ cần biết đối tác là ai liền có thể quyết định sẽ hợp hay không hợp. Tập đoàn ngài Kim đây cũng không phải nhỏ bé. Hợp tác chỉ có lợi chưa không hề có lỗ. Tôi đồng ý nhưng điều khoản sẽ thế nào đây?

- Việc này ngài không cần phải lo. Giám đốc của chúng tôi đã soạn một bản hợp đồng có đầy đủ mọi thứ. Ngài hãy cầm lấy và xem qua. - Taehyung vừa nói ánh mắt liếc qua Jimin trên môi lại lộ vệt cười đầy hiền dịu.

- Hợp đồng đây thưa ngài. - Jimin hai tay cần hợp đồng đầy kính trọng đưa cho Jungkook. Đôi mắt biết cười khẽ híp trên môi cũng cong lên một đường mảnh.

Jungkook vươn người lên phía trước cố tình chạm tay Jimin khi cầm lấy hồ sơ. Sau đó mới ngả người về phía sau nhàn nhã mở hợp đồng ra coi một lượt.

Vừa nhìn hợp đồng khoé môi Jungkook vừa nhếch lên.

Điều khoản không tệ. Rất tốt. Không thua cũng không thiệt cho cả hai bên.

- Rất tốt. Rất hay. Nhưng có vẻ như đồng ý thế này có vẻ không khiến tôi cảm thấy thảo mãn hay nói cách khác là hài lòng.

Taehyung nghe xong đôi mày khẽ cau nghiêng đầu ánh mắt án chỉ không hiểu ý tứ trong câu nói của Jungkook nghĩa là sao.

- Hưm... - Jungkook đưa tay lên vuốt ve chiếc cằm nhẵn của bản thân kết hợp đưa mặt liếc qua khuôn mặt bầu của Jimin bật cười nhẹ một cái. - Hãy trao cho tôi một thứ. Rồi sau đó hợp đồng này sẽ có tên tôi.

- Một thứ? - Taehyung và Jimin đồng thời cùng nhìn nhau sau đó lại cùng quay về phía hắn hỏi.

- Jimin. Em trở về bên tôi được không? Tôi muốn em.

============

- Tên điên! Này nghĩ sao màu nói câu đấy???

- Taehyung mình xin lỗi. Đặt công việc lên đầu đi.

- Cho dù em không muốn ở bên tôi hay cùng tên kia chạy trốn chân trời góc biển thì mãi mãi cho dù có chết! Cơ thể lẫn linh hồn của em đều thuộc về tay của tôi. Tay của Jeon Jungkook này! Em rõ chưa???

- Mày không biết trân trọng em ấy! Tư cách gì mày đòi em ấy!

Cũng cho vài câu thoại cho tăng hứng thú :)))) À...với cả mình sắp tròn 100 người fl ròi hihi. Cám ơn nha cám ơn nha. Chap mới mừng sự kịn hihi. Ủng hộ nữa nha. Cmt và vote của bạn sẽ là động lực của mình ;)

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now