Chap 16( Bóng chyền)

2.5K 238 8
                                    

- Phũ quá đó a~~~ - Taehyung bị mắng liền xịu mặt xuống ra vẻ buồn bã.

Jimin thấy vậy tưởng bản thân đã quá lời với hắn nên trông tâm cũng cảm thấy có chút hối hận. Đưa tay lên gõ nhẹ một cái vào trán của hắn miệng cậu nở nụ cười ấm áp đưa tay chỉ ra phía bờ biển giục Taehyung đi ra nhanh nhanh. Taehyung thấy nụ cười ấy thì tâm tình cũng tốt hẳn lên liền nắm tay cậu chạy ra ngoài vui chơi cùng mọi người. Tay được nắm, trước đây cậu cũng đã được nắm tay hắn một lần nhưng lúc đó là cậu chủ động và lại lúc ấy tay của TaeTae nhỏ và đáng yêu hơn nhưng...bây giờ bàn tay ấy trưởng thành rồi...những ngón tay thon dài không nhô lên vết chai sạn nào hết...tay Taehyung thực sự rất đẹp ai như tay cậu trước giờ vẫn bé tí tẹo lại còn đầy vết chai sạn nữa.

Đứng giữa bờ cát vàng óng của bãi biển, luồng gió mát mẻ của thiên nhiên thúc Jimin từ trong suy nghĩ trở về thực tại. Trước mắt cậu là một cảnh đẹp mê lòng người. Nước biển xanh biếc với bầu trời trong vắt, xung quanh có rất nhiều người đang vui đùa, dưới lòng bàn chân có thể cảm nhận được sự mềm mại của cát đang tác động dưới chân của cậu. Tuy trước cũng có ra biển nhưng không phải là đi chơi mà là đi làm việc vậy nên không thể hưởng thụ được những sự tuyệt diệu này. Không khí biển trong kí ức của cậu chỉ là những mùi tanh nồng của cá tôm nhưng hiện tại thì khác mùi tanh nồng không còn mà là một không khí hết sức trong lành, thoải mái.

Mắt Jimin trở nên long lanh hai mắt mở to nhìn về phía trước, miệng cũng vô thức cười. Taehyung đứng bên cạnh thấy vậy tâm tình cũng vui hơn hẳn.

- Này! Chơi lâu đài cát đi. - Taehyung dùng khuỷu tay huých nhẹ vào vai cậu.

-  Lâu đài cát? - Jimin ngây người không hiểu.

- Là ngày xưa mình hay chơi đó.

- À.....ok nè.

Đang chuẩn bị ngồi xuống thì từ đằng sau có một vật gì đó đập mạnh vào đầu khiến cho chiếc đầu vàng kim trực tiếp đập xuống nền cát không thương tiếc. Tình hình xảy ra trước mặt Taehyung quá bất ngờ khiến hắn cũng chưa kịp phản ứng gì đến lúc lấy lại tâm trí thì đã thấy Jimin nằm bất động trên nền cát với cái đầu u to và bên cạnh là trái bóng chuyền.

- Cái con mẹ gì đây!? - Taehyung cầm lấy trái bóng đứng dậy chửi to.

- Haha xin lỗi nha~~~ là do Yoongi đánh hơi mạnh nên mình không có nhận được. Thực sự xin lỗi. - một nam sinh khuôn mặt tuấn tú chạy tới tay đưa ra phía sau gáy gãi đầu tỏ ra bối rối.

Taehyung đang chuẩn bị lao lên đánh thì dưới chân có lực kéo lại. Jimin mặt dính cát ngẩng lên cười miệng nói mình không sao. Lúc đấy lửa giận của hắn cũng giảm đi nhiều, nhanh chóng đón đến đỡ cậu dậy sau đó phủi sạch cát trên mặt lại dùng tay xoa xoa thổi thổi chỗ bị bóng đánh vào.

- Các cậu đang chơi bóng sao? - Jimin hiếu kỳ cầm tay Taehyung bỏ ra khỏi mặt mình ánh mắt tò mò hướng về người con trai phía trước.

- Phải.

- Mình có thể hỏi...mình có thể chơi cùng không?  - Jimin cầm trái bóng ánh mắt tràn ngập hy vọng hướng về cậu con trai.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now