Chap 41

2.5K 180 8
                                    

Một đêm thật vất vả và cũng là một đêm Jimin không thể ngủ cho tới khi âm thanh rên rỉ kia kết thúc thì bản thân cậu cũng không thể chợp mắt được cho dù là một phút.

Mặt trời lại lên đày lùi mặt trăng xuống, từng vệt nắng vàng ấm chiếu len qua khung vừa sổ nhỏ ở trên.

Jimin cố gắng bước xuống giường lê thân gầy của mình ra ngoài. Đi vào trong nhà bếp cầm chiếc tạp dề đeo qua đầu. Vừa buộc được hai dây với nhau ánh mắt cậu hướng về cửa bếp thấy hắn và cô gái hôm qua đang vắt lên vai nhau vui vẻ cười đùa.

Vừa nhìn thấy cậu nụ cười trên môi Jungkook từ vui vẻ sang khỉnh bỉ. Chỉ là lướt qua nhưng cậu vẫn cản nhận được ánh mắt của hắn đối với cậu. Đầy sự khinh thường .

Jimin chạy theo sau đứng ở cửa hỏi hắn không ăn sáng sao? Câu trả lời của hắn chỉ là một cái nhếch môi tham lam chiến hữu lấy đôi môi đỏ mọng của người phụ nữ bên cạnh rồi cả hai cùng bước vào xe.

Jimin nhìn thấy cảnh đó thì cũng chỉ tự thầm an ủi rằng không nấu bữa sáng cho hắn thì cũng bớt đi một phần công việc liền niềm nở cười tươi đưa tay vuốt mặt vài cái rồi quay lưng đi thẳng vào trong nhà.

Hắn ngồi trong chiếc xe đắt tiền nhìn thấy cảnh tượng ấy lại vô cùng phẫn uất. Mọi sự tức giận đổ lệ vô-lăng của chiếc xe, bàn tay lớn đầy gân mạnh mẽ đập vào vô-lăng vài cái.

Nhìn thấy biểu cảm của Jungkook tức giận cô gái ngồi bên cạnh có chút sợ hãi hơi co người dịch về phía cửa kính im lặng.

Chiếc xe phi tiến về phía trước rất nhanh, chỉ trong vài giây liền không thấy hình bóng chiếc xe hơi nữa mà chỉ còn những đợt bụi và khói của nó để lại.

Đi đến một ngõ hẹp hắn phanh gấp ánh mắt vẫn nhìn về phía trước lạnh lùng buông lời.

- Xuống xe.

- Sao cơ? - cô gái giật mình quay lại nhìn hắn với đôi mắt tò mò hỏi lại hắn.

Jungkook rút trong túi vài tờ tiền có trị giá cao đáp vào mặt người con gái, ánh mắt vẫn thế không hề di chuyển.

- Tôi bảo xuống xe!

Cô gái nhận tiền từ mặt rơi xuống ánh mắt phẫn uất nhìn hắn nhưng giọng điệu không có gì là giận dữ mà lại thêm phần nũng nịu ngọt sớt.

- Chẳng phải hôm qua anh đã rất nồng nhiệt sao? Anh còn...

- Thứ rác rưởi! Cút! - còn không nghe hết hắn đã trừng mắt lên nhìn cô quát lớn. Bộ dạng tức giận của Jungkook dữ tợn như ma vương. Ánh mắt sắc bén với giọng nói trầm lạnh lẽo khiến cô gái sợ mặt trắng toát vội vàng mở cửa xe chạy xuống.

Còn chưa đặt chân xuống chiếc xe đã rồ ga phóng thật nhanh khiến cô gái ấy bị quật ngã sõng soài ở đường vào ngõ nhỏ.

Ở một quán Bar lớn có tiếng ở thành phố Seoul này. Tuy là buổi sáng nhưng quán vẫn đông đúc và ồn ào như ban đêm. Vũ nữ với những bộ quần áo hở hang để lộ những vòng quyến rũ cảm xúc trôi theo âm nhạc mềm dẻo múa trên chiếc cột thể hiện những điệu nhảy vô cùng quyến rũ. Những người được cho là dân chơi tay cầm ly rượu lắc lư và hưởng thụ những giây phút phê pha.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now