Chap 22

2.5K 214 2
                                    

Jimin sau khi trở về khuôn mặt tràn ngập sung sướng. Cậu ngay lập tức gọi điện cho Taehyung báo tin vui này. Nhưng cậu vừa đi đến cửa phòng đã thấy dáng ai quen thuộc dựa lưng vào cửa, khuôn mặt V-line với xương hàm đầy nam tính ngước lên trên, ánh mắt sâu xa nhìn thẳng lên bầu trời xanh.

- TaeTae! - Jimin miệng cười lớn, bàn tay nhỏ giơ cao vẫy chào hắn.

Nghe thấy tên mình được gọi bởi giọng nói quá đỗi quen thuộc hắn từ từ xoay người trở lại, ánh mắt cũng trở nên nhẹ nhàng, trên đôi môi hình hộp quyến rũ cũng vẽ lên một đường cong nhẹ.

- Về rồi.

- Cậu đến có chuyện gì thế? Cũng vừa định mình sẽ tìm cậu. Thật trùng hợp a~~~~ - Jimin hớn hở đưa chìa khóa vào ổ. Cửa được mở cậu đi vào tay kia mò vào bảng điện để bật tay còn lại nắm lấy tay áo của Taehyung kéo vào. - Vào đi, ở ngoài sẽ lạnh đó.

- Ờ...ừm.

Đi vào trong nhà đúng là ấm hơn rất nhiều. Jimin ở trong bếp lọ mọ pha trà còn Taehyung ở ngoài ngồi cạnh chiếc bàn gỗ nhỏ hình chữ nhật. Ánh mắt nhìn hết bên này bên khác của căn phòng, từng chiếc giường, đồ dùng, chăn gối.

Jimin tay bưng hai ly trà nóng chạy ra. Lúc này hắn cũng ngừng việc quan sát lại chạy đến đỡ giùm cậu một ly.

Jimin  cùng hắn ngồi xuống đối diện chiếc bàn nhỏ. Bàn tay nhỏ ôm trọn cả ly trà bên trong lòng tay, vì là nước vẫn nóng nên cậu đưa lên môi thổi thổi một chút rồi nhấp một ngụm nhỏ.

- Cha~~~~ trời lạnh uống trà nóng là nhất. Mà cậu đến có chuyện gì thế?

- À...là có thứ muốn cho cậu coi.

- Có thứ muốn mình coi? Cái gì thế? 

Taehyung đặt cốc nước xuống thò tay vào túi áo lấy thứ gì đó.

Là một tờ giấy. Trên đó ghi rằng từ giờ hắn sẽ chuyển vào kí túc xá ở và đặc biệt hơn là nơi hắn ở chính là phòng của cậu hiện tại.

Bất ngờ Jimin vươn tay túm lấy tờ giấy, đôi mắt mở to, miệng cũng vì thế mà nở nụ cười lớn. Đâu với cậu quả là chuyện vui a...được ở cùng người bạn tri kỷ của mình thì còn gì hơn...ít nhất có chuyện gì thì cậu cũng có thể thấy hắn mà xả hết cảm xúc, cũng sẽ thoải mái hơn.

- Thật chứ?

- Thật. Thấy dấu đỏ không? Của hiệu trưởng hẳn hoi. - Taehyung cười nhẹ ngón tay chỉ chỉ vào dấu ấn đỏ phía cuối tờ giấy.

- Vậy bao giờ cậu chuyển?

- Có lẽ mai.

- Nhưng Zen và Chen chưa biết.

- Rồi sẽ được thông báo.

- Ồ...vậy thì tuyệt quá. Hihi hôm nay mình có tận hai chuyện vui.

Jimin cầm cốc nước uống một ngụm lớn, đôi mắt híp lại thành hai đường chỉ mảnh.

- Hai chuyện?

- Phải. À mình chưa kể ha~~~ nói cậu nghe nè. Jungkook hôm nay tỏ tình với mình đó. - cậu vui vẻ đặt cốc nước xuống ánh mắt tràn ngập hạnh phúc nhìn hắn.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ