Chap 26

2.4K 212 1
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu. Bên ngoài ánh nắng sớm chiếc len qua chiếc cửa sổ nhỏ ở bên trong căn phòng kí túc xá. Bốn con người lười biếng vẫn đang chìm đắm vào mộng đẹp còn chưa muốn dậy.

Reng Reng Reng.

- Ưm...ưm... - Jimin vươn tay lấy điện thoại tắt báo thức, có lẽ cậu là người dậy sớm nhất.

Jimin đi xuống dưới vươn vai, gương mặt ngái ngủ với mái tóc rối xù chạy vào nhà vệ sinh.

Tiếng xả nước cũng khiến cho những thành viên khác thức dậy. Cả ba ngồi dậy trên khuôn mặt ai cũng vẫn còn dư âm của cơn buồn ngủ, hình tượng đẹp trai ngời ngợi hoàn toàn bị phá hủy.

Taehyung quần áo xộc xệch đi xuống rót một ly nước đầy nhét vào bụng. Zen và Chen đầu tóc rối xù đứng dậy gắp chăn gối rồi cùng vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

- Nhanh lên. Gần 8h rồi đó các cậu. - Jimin chỉnh chu xong hình tượng trong cặp đã có đủ sách vở đứng bên ngoài chờ ba người còn lại.

- Xong! - Taehyung, Zen và Chen đồng thanh đi ra bên ngoài cùng xỏ giày vào rồi chạy ra phía của Jimin.

- Cha~~~~ lâu lắm mới được đi học cùng nhau ha~~~ - Chen vui mừng như một đứa trẻ nhảy chân sáo mặt quay về phía Jimin và Taehyung nói thi thoảng lại nháy mắt thả thính vài cô gái.

- Thằng điên. Mới sáng đã tăng động. - Taehyung cau mày nhìn nó tiện chân đạp một phát vào chân. 

- Ai da. Thằng này mày bỏ thói bạo lực đi có được không? Đau voãi. - Chen bị đá trúng mặt nhăn nhó cúi xuống ôm chân.

- Này chúng mày...có thấy gì lạ không? - Zen hơi cau mày nhìn xung quanh sau đó quay lại nói nhỏ với bọn còn lại.

- Có gì lạ? Mình thấy bình thường mà. - Jimin nhìn xung quanh mặt ngây thơ trả lời.

- Không! Không ổn! Hình như tất cả đang nhìn chúng ta và xì xầm. - Taehyung đảo mắt nhìn mọi thứ xung quanh miệng nói nhỏ.

- Không phải tất cả. Chỉ nhìn một trong chúng ta thôi.

- Một trong chúng ta. - lúc này Chen mới đứng thẳng dậy gương mặt khó hiểu nhìn Zen.

Taehyung không chịu được túm lấy tay một nhỏ nữ sinh đang liếc qua liếc lại bọn họ sau đó lại thì thầm to nhỏ với nhỏ đi bên cạnh hỏi.

- Này! Có cái quái gì đang xảy ra ở đây thế? Tại sao mấy người cứ nhìn bọn này rồi xì xào.

Nữ sinh khuôn mặt xinh đẹp biết người đang hỏi mình là Kim Taehyung trên gương mặt xinh đẹp ấy cũng hiện mấy phần kiêng dè nói.

- Không biết sao? Tên tóc vàng kìa đang nổi tiếng đó. Nó yêu Jungkook bây giờ cả trường đang bàn tán về chuyện này mà. Taehyung cậu không biết sao?

- NÓI XẰNG!!!! - hắn ngạc nhiên đột ngột túm cổ áo nữ sinh kia nhấc hẳn lên gằn giọng hét lớn. - Mày lấy thông tin đâu ra!

- Ở...ở bản tin chính... - nữ sinh bị làm cho phát sợ tóc mai vắt đầu ướt đẫm mồ hôi.

Hắn như muốn phát điên đáp nhỏ sang một bên chạy đến xem ở bảng tin chính. Ba người còn lại nghe thấy cũng chẳng còn nghĩ gì nhiều liền chạy về sau hắn. Nhưng chỉ còn Jimin như sét đánh mà toàn bộ cơ thể không thể cử động được, đồng tử mở to nhìn xuống dưới đất, khuôn mặt cũng vì thế mà biến sắc trở nên trắng bệch. Cậu hoàn toàn chìm vào những lời xì xào to nhỏ của lũ người xung quanh.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now