Chap 39(Sự ngu ngốc)

2.9K 194 8
                                    

Đi trên con đường vắng người, buổi tối hôm nay thật lạnh, vừa đi vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ lúc nào bông tuyết đầu tiên rơi lên chóp mũi cậu.

Jimin hơi giật mình chạm tay vào nơi lành lạnh ở chóp mũi sau đó ngẩng đầu nhìn bầu trời tối đổ tuyết.

Nhìn thấy tuyết rơi tâm bất chợt yên bình một mảng.

Mỉm cười Jimin hít một hơi lớn vào trong người đút tay vào túi nhanh chân chạy về phía trước.

Đến trước cửa nhà Jungkook thì hiện tại cũng là quá 7:00 không còn là thời gian thích hợp để ăn tối nữa. Hắn có nói rằng hôm nay hắn về muộn nên không ăn cơm. Vì thế Jimin cũng có ý không thích ăn muốn đi tắm sau đó lên giường nằm một chút chờ hắn về nếu muốn ăn gì cậu sẽ lập tức đi nấu.

Vừa mới mở cửa Jimin đã bắt gặp thân ảnh quá quen thuộc ngồi vắt chân ở giữa phòng khách kiêu ngạo nhìn cậu.

- Anh đã về rồi? Tưởng anh nói hôm nay sẽ về muộn không ăn cơm chứ? Vậy nên...

- Cậu đi đâu giờ mới về?

Còn không để Jimin nói hết Jungkook đã lạnh lùng cắt ngang cho tay vào túi từ từ đứng dậy bước đến chỗ cậu.

- Em...đi thăm Taehyung. - Jimin trong lòng cảm thấy có chút lạnh theo bản năng liền cúi thấp đầu nhỏ giọng trả lời.

Hắn nghe thấy câu trả lời không nói ngay lúc đó mà từ từ bước về phía sau cậu đưa tay chốt cửa nhà rồi mới ung dung bước phía trước mặt cậu.

Jungkook nắm lấy cằm Jimin nhấc lên ép cậu phải nhìn vào hắn.

Trước mắt Jimin không còn là một Jungkook ôn hòa như trước nữa, đôi mắt đầy yêu thương đã biến mất thay vào đó trong ánh mắt ấy tràn ngập sự khinh bỉ, nụ cười cậu nhìn thấy không phải là nụ cười hồn nhiên mà hiện tại là một đường nhếch mép đầy ẩn ý.

Hình ảnh của Jungkook hiện tại khiến Jimin bất ngờ tới đồng tử dãn to, sự bất ngờ hiện rõ ngồn ngột trên khuôn mặt của Jimin.

Nhìn được điều thú vị trên mặt Jimin Jungkook cười lạnh hất tay ném cả gương mặt cậu lệch sang một bên. Hắn đi từng bước từng bước về phía sau cậu đưa làm môi mỏng khẽ chạm lên làn da nhạy cảm ở phía gáy của Jimin vươn chiếc lưỡi vẽ lên một đường mảnh.

Bất ngờ Jimin giật bắn mình đưa tay che lên phần bị Jungkook liếm quay lại nhìn hắn miệng lắp bắp không ra câu.

Còn chưa nói được gì bất ngờ cũ chưa hết đã bị bất ngờ mới ập tới. Jungkook túm cổ áo cậu thô bạo hôn lên môi cậu một nụ hôn sâu.

Cho dù giãy giụa, dùng hết sức đẩy ra như thế nào thì sức Jimin cũng không thể chống lại Jungkook. Hắn ngày nào cũng tập gym và chơi thể thao thì với một người chỉ ở lì nhà suốt ngày chỉ giặt giũ đấu được với hắn sao được.

Nụ hôn sâu kèm theo sự chống cự của cậu khiến hô hấp của cậu bắt đầu trở nên khó khăn, hình ảnh trước mắt bắt đầu nhòe đi, đôi má cũng vì thế ửng hồng lên một mảng lớn.

Kĩ thuật hôn môi của Jungkook thực sự rất điêu luyện. Cho dù cậu có cắn răng ngăn chặn thế nào cố gắng dùng sức lực ít ỏi của mình để kháng cự thì vẫn bị hắn nhẹ nhàng mở ra cuốn vào cơn mê say này.

[KOOKMIN] [Ngược] Nhật Ký, Kẹo Đắng Và ĐauWhere stories live. Discover now