3

231 15 0
                                    

Tự học

Kế tiếp trong một năm, trừ bỏ bình thường luyện công ngoại, gia tăng rồi ma pháp học tập là một cái phương diện, còn gia tăng rồi một ít cái khác luyện tập, như mỗi chu đi một lần bắn câu lạc bộ luyện thương pháp. Đã có dùng tốt vũ khí nóng, ta lại câu nệ cho dùng chú ngữ chiến đấu chẳng phải là ngốc tử. Mỗi ngày buổi sáng cố định chạy sớm đã ở dần dần ở gia tăng, mỗi thứ Hai thứ đi hồ bơi bơi lội, thể lực cùng sự chịu đựng phải tăng mạnh, một khi phát sinh chiến đấu, ta phải có thể ở cam đoan chính mình an toàn tình huống dưới chiếu cố giáo sư tình huống.

Ở ma pháp học tập phương diện tiến triển làm cho ta vừa lòng. Không đến 2 tháng thời gian, ta đem mua đến sở hữu sách giáo khoa toàn bộ lưng xuống dưới. Sau đó chậm rãi mà cân nhắc, lý giải, thông hiểu đạo lí. Có lẽ là bởi vì trước mắt của ta nội lực đã thực hùng hậu, có lẽ là bởi vì nội lực cùng ma lực có chung chỗ, tóm lại của ta ma pháp học tập tiến triển rất nhanh, thư thượng giảng quá ma chú với ta mà nói không có quá lớn khó khăn ---- cho dù không cần đũa phép.

Đại học ta cũng không có chọn kiếp trước học tập quá chuyên nghiệp, mà là học kinh tế quản lý chuyên nghiệp cùng quốc tế chính trị chuyên nghiệp. Đối với ta siêu cường trí nhớ đến giảng, chọn môn học song học vị cũng không cố hết sức.

Bởi vì nội trú nguyên nhân, tiến hành ma pháp thực tiễn cũng không có phương tiện. Ta chỉ có thể ở cuối tuần về nhà về sau mới có thể luyện tập. Đối với ta mà nói bởi vì không có đũa phép, chỉ có thể nếm thử dùng ta hiện tại không biết xem như nội lực vẫn là xem như ma lực lực lượng trước nếm thử sách giáo khoa thượng chú ngữ, thật không ngờ hiệu quả thần kỳ hảo. Có lẽ là bởi vì nội lực cùng ma lực đã hỗn tạp cùng nhau duyên cớ, cảm giác cùng kiếp trước nội lực có điều khác nhau, hiện tại lực lượng càng dễ dàng ngoại phóng, nói cách khác, ở không cần đũa phép dưới tình huống, trường học sách giáo khoa thượng đại bộ phận chú ngữ đều có thể chuẩn xác ở phóng thích, giống: Wingardium Leviosa (Bay lên), bùa làm sạch, bùa sửa chữa, Engorgio (Phình to), bùa hóa nhỏ đều có thể không cần đũa phép làm được. Một ít khó khăn khá cao người có tuổi cấp mới học chú ngữ giống: Stupefy (Choáng), Incendio (Châm lửa), Expelliarmus (Giải giới), Diffindo (Tách ra) linh tinh làm đứng lên liền có vẻ cố hết sức, khống chế được không tốt lắm hơn nữa dễ dàng mệt nhọc, khả năng vẫn là lực lượng dẫn đường phương diện không thuần thục tạo thành. Ta phỏng chừng chậm rãi quen thuộc loại này năng lượng vận chuyển hình thức sau, không cần đũa phép hẳn là có thể đạt tới bình thường phù thủy dùng đũa phép không sai biệt lắm uy lực.

Ta hiện tại lực lượng còn có một ưu việt, liền là vì đại bộ phận nội lực đều chứa đựng ở đan điền chỗ, chỉ có không đến một phần mười nội lực ở trong kinh mạch lưu động, cho nên ngoại nhân xem ra của ta ma lực trình độ cũng không cao, không sẽ khiến cho hữu tâm nhân hoài nghi, ít nhất sẽ không sớm khiến cho khống chế dục siêu cường đặng gia gia chú ý, hơn nữa chân chính chiến đấu khi có thể bởi vì đối thủ khinh địch lấy được không tưởng được thành quả.

Ở độc dược phương diện học tập, lý luận phương diện đã có một ít tiến triển, 《 Đề cương phép lạ và độc dược 》, 《 độc dược chế tác 》, 《Phương pháp xử lý 1000 loại tài liệu độc dược 》, 《 Phối chế 500 loại thuốc nước thường gặp》 ta cũng đều học thuộc lòng. Nhưng là độc dược học cùng với nó chương trình học hoàn toàn bất đồng địa phương chính là, nó cần đại lượng thực tiễn, chỉ dựa vào lý luận suông hoàn toàn không hữu hiệu. Xem ra ta cần tìm thời gian lại đi một lần hẻm Xéo, mua một ít độc dược chế tác công cụ cùng trụ cột tài liệu độc dược.

Về ma pháp chuyện ta cùng cha mẹ nói, cha mẹ nho nhỏ ngạc nhiên một chút, cũng không có ngạc nhiên, dù sao chúng ta Đông Phương tu chân hẳn là so với tây phương ma pháp càng từ xưa càng không thể hiểu nổi, không phải sao? Đã Đông Phương tu chân đều tồn tại, tây mới có ma pháp cũng không phải cái gì không thể nhận chuyện tình.

Hết thảy đều ở ấn của ta thời gian biểu đâu vào đấy tiến hành.

:M

[HP đồng nhân] Cho ChangUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum