192

12 0 0
                                    

           

Trường sinh linh giá cùng nguyền rủa

           

Thời tiết phi thường không xong, mây đen dầy đặc, tia chớp lôi minh, tuy rằng dùng Impervius (Chống thấm) rủa, tới tòa thành khi, mọi người vẫn cứ có vẻ thập phần chật vật.

Dường như vì làm cho mọi người tâm tình càng thêm không xong giống nhau, lễ đường trần nhà chân thật bắt chước bên ngoài thời tiết, có vẻ đặc biệt đè nén. Mà vừa mới tiến đại sảnh khi không có theo giáo sư tịch thượng nhìn đến Sev, làm ta không khỏi có chút thất vọng. Bất quá ở phân viện tiền, rốt cục nhìn đến Dumbledore cùng Sev một trước một sau đi vào đại sảnh, Sev ở hắn bình thường thói quen lão vị trí ngồi xuống sau, lợi hại ánh mắt hướng Slytherin bàn dài tảo đến, ở của hắn tầm mắt lưu lại ở trên mặt ta khi, ta hướng hắn tràn ra một cái xán lạn tươi cười.

Ánh mắt ở trên mặt ta lưu lại hai giây, Sev bất động thanh sắc chuyển mở tầm mắt, tuy rằng vẫn cứ mặt không chút biểu cảm, nhưng ta có thể cảm giác được hắn lãnh ngạnh biểu cảm mềm mại vài phần, trong mắt ôn nhu chợt lóe mà qua. Nhưng là ai có thể nói cho ta, vì sao mới hơn mười ngày không thấy, Sev sắc mặt tiều tụy thành như vậy? Trước mắt có rõ ràng mắt thâm quầng, tóc lại béo ngậy lên, trên mặt một chút huyết sắc cũng không có, tựa hồ này hơn mười ngày lí căn bản không có nghỉ ngơi quá giống nhau? Ta ẩn nấp hung hăng trừng mắt nhìn chính hiền lành xem tụi sư tử nhỏ đùa giỡn Dumbledore liếc mắt một cái, ta nghĩ trừ bỏ hắn, không có người có thể như thế áp bức Sev.

Tựa hồ cảm thấy được của ta phẫn nộ cùng lo lắng, Sev ánh mắt lại quay lại đến trên mặt ta, ẩn ẩn có an ủi ý.

Giống như thường lui tới giống nhau phân viện, phong phú đã có điểm béo ngậy đồ ăn, cũng không có gì tân ý. Thẳng đến Dumbledore vui tươi hớn hở mà tuyên bố năm nay đem đình chỉ cử hành Quidditch cúp nhà, mới dẫn phát rồi các học sinh lớn tiếng kháng nghị, đặc biệt các Gryffindor, kháng nghị thanh âm lớn nhất, song bào thai cơ hồ muốn nhảy đến trên bàn cơm, Harry thất vọng quả thực dật vu ngôn biểu, bị Sev không chút nào che giấu hung hăng oan liếc mắt một cái. Ngược lại là tụi rắn nhỏ, có số ít nhân đã hoặc nhiều hoặc ít nghe được chút tiếng gió, biểu hiện không phải như vậy kích động.

Bất quá, theo sau Dumbledore cao hứng phấn chấn mà tuyên bố chỉ cho nên ngừng làm việc cúp nhà, là vì năm nay Hogwarts muốn tổ chức hạng nhất trọng yếu phi thường quốc tế tái sự —— tam cường tranh phách chén, mới làm cho các học sinh đem lực chú ý chuyển tới cái này đại đa số nhân không có nghe nói qua trận đấu, số ít biết đến đứa nhỏ lập tức khoe khoang đứng lên, nhỏ giọng hướng người chung quanh giải thích, nhìn nhìn đắc ý dào dạt Dra, ta bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đứa nhỏ này, vẫn là rất thiếu kiên nhẫn.

Phải nói buổi tối đó cấp mọi người ấn tượng nhất khắc sâu không phải Dumbledore nói chuyện, không phải ngừng làm việc cúp nhà đánh sâu vào, cũng không phải Hogwarts sắp sửa tổ chức tam cường tranh phách chén, mà là Moody mắt điên (? ) "Lóe sáng" gặt hái —— là chân chính trên ý nghĩa "Lóe sáng" —— ở tia chớp ánh sáng trung như địa ngục ác ma bình thường hiện thân.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ