60

106 7 0
                                    

           

Phòng Cần Thiết

Tuy rằng ngày hôm qua ngủ thật sự trễ, nhưng quy luật đồng hồ sinh học vẫn cứ sử ta cùng bình thường giống nhau đúng hạn tỉnh lại.

Xem trên người dài rộng màu đen kiểu nam áo ngủ, nhớ tới giáo sư tối hôm qua ôn nhu ôm, nghe trên gối nhàn nhạt độc dược thơm ngát, ta lưu luyến ở trong ổ chăn cọ xát một lát, mới lưu luyến không rời ngồi dậy.

Ta lén lút mà rời khỏi giường, mặc đồ xong quần áo, thu thập xong giường, nhìn nhìn giáo sư phòng ngủ cửa phòng, cuối cùng không có kinh động hắn, chỉ ở trên bàn để lại cái ghi chép, sau đó khinh thủ khinh cước đi ra hầm, tiến hành của ta lệ thường rèn luyện.

Bởi vì bên ngoài đại tuyết, ta không có biện pháp đến tòa thành ngoại luyện công, chỉ phải ở tòa thành bên trong theo hầm cùng lầu 8 trong lúc đó qua lại chạy bộ. Dĩ vãng thời tiết không tốt thời điểm, ta cũng vậy như vậy tiến hành thân thể rèn luyện. Ở ta có tâm quan sát dưới, ta đã tìm được rồi phòng Cần Thiết. Ta ở lo lắng, muốn hay không thừa dịp ngày nghỉ ít người thời điểm, đi vào tìm xem cái kia vòng nguyệt quế?

Rèn luyện trở về, giáo sư đã bắt đầu rời giường. Chúng ta cùng nhau ăn qua điểm tâm sau, thời gian còn sớm. Chúng ta lại cùng nhau luyện một giờ nội công, đến đúng 9 giờ, giáo sư mới thông qua lò sưởi đi Malfoy trang viên, giáo sư nói cho ta bữa tối sau mới có thể trở về.

Ta mời giáo sư thuận tiện đem ta đưa Malfoy một nhà Giáng sinh lễ vật nhất tịnh mang đi qua. Đưa cho Draco là một bộ 《 Tam Quốc Diễn Nghĩa 》 tranh liên hoàn sách, Lucius là một quyển 《 tài chính chiến tranh 》 cùng một quyển 《 Hậu Hắc Học 》, Narcissa là một bức tinh mỹ gấm Tô Châu áo choàng.

Về phần cấp những người khác lễ vật, ta ở ngày hôm qua cũng đã toàn bộ đưa đi ra ngoài. Từng cái giáo sư cùng công nhân viên chức ta đều tặng Giáng sinh lễ vật. Dumbledore ta tặng hắn nhất đại bao khẩu vị nồng đậm sầu riêng đường, Hagrid là một quyển thật dày khủng long đại đồ sách, McGonagall giáo sư là hạng nhất xinh đẹp nữ phù thủy mạo. Cấp Filch Giáng sinh lễ vật, là một cái có thể trữ một chút ma lực cũng có thể phóng ra ba lần tiểu ma pháp (như Scourgify) gậy chống, ta nói cho Filch nếu ma lực phóng ra xong rồi ta sẽ lại cho hắn sung thượng. Ta còn đưa cho Norris phu nhân một cái xinh đẹp miêu dây xích.

Giáo sư đi rồi về sau, ta xuất ra bản đồ đạo tặc nhìn một chút tòa thành bên trong mọi người vị trí, Dumbledore văn phòng không ai, toàn bộ trường học cũng không thấy tên của hắn. Chẳng lẽ đi nhìn xem lão tình nhân rồi? Ta bát quái một lát. Bất quá Dumbledore rất ít không hề ở trường học thời điểm, hôm nay thật sự là cái khó được cơ hội, ta quyết định thừa dịp này cơ hội đi phòng Cần Thiết tìm kiếm vòng nguyệt quế. Trước đem này dễ dàng nhất đắc thủ Trường sinh linh giá cầm vào tay nói sau, miễn cho đêm dài lắm mộng, vạn nhất trung gian ra cái gì đường rẽ, Trường sinh linh giá bị người khác trong lúc vô ý lấy đi, còn muốn tìm trở về đã có thể khó khăn.

Ta lắc lắc đãng đãng thực nhàn nhã dạo đến lầu 8, ở lầu 8 một mặt tường, chính là miêu tả ngốc tử Baanah mã huấn luyện Chu nho múa ballet vũ thảm treo tường cùng hình người lớn nhỏ bình hoa trong lúc đó hành lang qua lại đi rồi ba lần, vừa đi, một bên tập trung tinh lực ở trong lòng tưởng "Ta cần một cái tàng này nọ địa phương", trên tường xuất hiện một cái có đồng thau bắt tay môn.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ