200

49 2 0
                                    

           

Hoang đường Chiếc Cốc Lửa

           

Ngày thứ hai sáng sớm, rất nhiều người so với bình thường sớm rất nhiều đi đến Hogwarts lầu một đại sảnh, vì chính là báo danh hoặc là nhìn xem báo danh tình huống.

Rất nhanh, Beauxbatons cùng Durmstrang hai mươi tư danh học sinh quy củ đem viết có chính mình trường học cùng họ danh tấm da dê quăng vào Chiếc Cốc Lửa.

Hogwarts đủ tuổi học sinh cũng ào ào báo danh, Gryffindor cùng Hufflepuff báo danh học sinh có vẻ nhiều, Ravenclaw cùng Slytherin tương đối mà nói sẽ thiếu nhiều lắm. Weasley song bào thai đem tên đầu trở ra vui vẻ mà mãn đại sảnh loạn khiêu, Harry cùng Ron giương mắt nhìn người ta đem tên quăng vào đi, lại là hâm mộ lại là uể oải, xem ra là không nghĩ tới cái gì biện pháp tốt.

Rất nhiều tuổi không đủ đứa nhỏ nếm thử không ít phương pháp ý đồ lừa gạt Dumbledore tuổi này tuyến, đáng tiếc không có một thành công.

Ravenclaw một cái uống lên tăng linh tề nữ sinh mới vừa đi tiến tuổi tuyến đã bị ném đi ra, trên cằm dài ra râu bạc, đậu mọi người oanh đường cười to, con gái xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng bị các bằng hữu giúp đỡ đi phòng y tế.

Dùng chim cú mèo chờ sủng vật phương pháp cũng bị chứng minh là không thể được, xem ra phải là nhân tài đi nga.

Mặt khác, dùng các loại chú ngữ nếm thử cũng thất bại, xem ra Chiếc Cốc Lửa thượng làm không ít phòng hộ rủa. Muốn là như vậy nói, dùng vật lý công kích nói không chừng có thể hiệu quả, ta ở trong lòng âm thầm tính toán.

Tụi rắn nhỏ bình tĩnh mà ngồi ở chính mình học viện trên bàn dài, đem người khác nếm thử nhất nhất xem ở trong mắt. Cuối cùng, chúng ta nhỏ giọng thương định, ở báo danh hết hạn cuối cùng kỳ hạn hơi chút trước tiên một chút, nếm thử sàng chọn sau còn lại đến vài loại phương pháp.

Ngày ba mươi mốt tháng mười năm giờ chiều năm mươi phân, ở báo danh thời hạn cuối cùng tiền 10 phút, toàn thể Slytherin trước tiên đi đến đại sảnh, bắt đầu nếm thử chúng ta trải qua cẩn thận châm chước sau lưu lại cuối cùng hai cái phương pháp: Năm mãn mười sáu tuổi đồng học đại đầu tên cùng đem Chiếc Cốc Lửa dùng Muggle phương pháp làm ra tuổi tuyến.

Hôm nay cả một ngày, trong đại sảnh luôn luôn không thiếu thiếu vây xem Chiếc Cốc Lửa cùng nổi danh trường hợp động vật nhỏ, bây giờ còn có không ít sớm tới rồi chờ đợi tuyển ra dũng sĩ tính nôn nóng.

Vừa thấy đến Slytherin hành động, động vật nhỏ nhóm đều tò mò mà vây quanh lại đây.

Chúng ta trước phái ra một cái bảy năm cấp nam sinh, hắn cầm trong tay là viết có một năm nhất tân sinh họ danh tấm da dê, chỉ thấy hắn bình an đi vào tuổi tuyến, bình an đem tờ giấy đầu đi vào, bình an đi ra tuổi tuyến, cái gì dị thường cũng chưa phát sinh.

Thành công!

Tụi rắn nhỏ liếc nhau, lớn tiếng hoan hô dậy lên.

Nhìn đến phương pháp này hữu hiệu, cái khác đủ tuổi người có tuổi cấp học trưởng một cái tiếp theo một cái cầm thấp niên cấp học sinh tên quăng vào Chiếc Cốc Lửa.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now