59

112 8 0
                                    

           

Lễ Giáng sinh

Vô cùng náo nhiệt thể thao trên băng hội vừa mới kết thúc, tận lực bồi tiếp lễ Giáng sinh.

Slytherin học sinh toàn thể đều phải về nhà quá ngày nghỉ. Lễ Giáng sinh đối quý tộc đứa nhỏ mà nói, là một cái rất trọng yếu ngày hội, thời kì trừ bỏ gia đình đoàn tụ bên ngoài lớn lớn nhỏ nhỏ hoạt động xã giao, tụ hội, salon, đều là bọn hắn quen thuộc quý tộc giao tế vòng, tương lai tiếp quản gia tộc sự vụ trước tiên diễn thử. Victor cùng Daniel cũng phải đi về, làm khó này hai cái hài tử, mới mười một tuổi liền rời đi cha mẹ hảo mấy tháng, cũng may bọn họ thích ứng không sai.

Bởi vì năm nay cha mẹ quyết định Giáng sinh thời kì không về nước Anh, đến tháng Hai tết âm lịch thời điểm mới có thể trở về, khi đó ta sẽ dốc lòng cầu học giáo xin phép về nhà cùng cha mẹ cùng nhau quá chúng ta người Trung Quốc chính mình truyền thống ngày hội ---- tết âm lịch. Cho nên ta hy vọng năm nay Giáng sinh ngày nghỉ cùng giáo sư cùng nhau vượt qua.

Cha mẹ sớm cho ta kí đến đây lễ vật, mẹ là thủ dệt áo lông nhất kiện, ba ba là có phòng hộ công năng hộ thân ngọc bội một quả, là tổ tiên truyền xuống tới, có thể ở tinh thần cùng linh hồn nhận đến ác ý công kích khi đối đeo giả cung cấp bảo hộ. Ta bắt nó dùng một cây xinh đẹp dây thừng mặc vào đến bắt tại trên cổ, chờ về sau tìm cơ hội chuyển giao cấp giáo sư đeo, như vậy tương lai một khi muốn cùng Voldemort mặt đối mặt chống lại, có thể giảm bớt Voldemort ma áp đối giáo sư tinh thần phản đối ảnh hưởng.

Nhận được cha mẹ tín sau, ta chạy đến hầm nói cho giáo sư tin tức này, hỏi một chút giáo sư ý kiến, chúng ta là lưu giáo quá tiết đâu? Vẫn là trở lại Đường Bàn Xoay quá tiết?

Cuối cùng giáo sư lo lắng đến Đường Bàn Xoay đã hảo mấy tháng không có người trụ qua, trong nhà cái gì cũng không có, cho nên quyết định ở lại trường học.

Ta ở lưu giáo trên danh sách ký danh, ta cũng vậy Slytherin duy nhất một cái lưu giáo quá tiết học sinh. Kỳ thực chỉ cần cùng giáo sư cùng nhau, ở nơi nào quá tiết đổ không phải như vậy trọng yếu.

Lễ Giáng sinh tuy rằng lưu lại quá tiết học sinh cùng giáo sư không nhiều lắm, đại khái chỉ có hay không gia thất mười đến cái giáo sư, còn có gia đình điều kiện không tốt lắm mười mấy cái học sinh, tổng cộng không đến ba mươi cá nhân. Nhưng là trường học lễ đường vẫn cứ bố trí phi thường đồ sộ xinh đẹp, bốn phía thả hơn mười khỏa mấy Michael cây thông Noel, trang sức lòe lòe tỏa sáng băng trụ, dải băng, ngọn nến.

Giáng sinh yến hội ta cùng giáo sư vốn định ở diếu quá, lại không thể không ở Dumbledore yêu cầu hạ ở đại sảnh cùng lưu giáo giáo sư cùng học sinh cùng nhau quá. Toàn bộ mọi người đều ngồi vây quanh ở một tấm bàn lớn chung quanh, có Dumbledore, thất tám lão sư, Hagrid, giáo sư, ta, còn có cái khác mười mấy cái học sinh, trong đó Weasley gia tam huynh đệ đều ở.

Ta ngồi ở giáo sư bên cạnh, phát hiện khác học sinh đều tọa cách giáo sư rất xa.

Ta chú ý tới Filch không ở, bỏ chạy đến tầng hầm quản lý viên văn phòng đem hắn kéo đến đây, còn đem Norris phu nhân cùng nhau ôm lấy. Các học sinh đều lộ ra chán ghét biểu cảm, ta mời Filch ngồi ở của ta bên cạnh.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now