123

63 4 0
                                    

        Cải tổ "Dây Thường Xuân Màu Xanh "

Tháng tư sơ, Bộ Pháp Thuật hộ tịch quản lý chỗ điều tra kết quả cùng quý tộc gia phả điều tra kết quả đều đi ra, đã cơ bản có thể khẳng định Potter gia tộc cùng Slytherin hậu duệ không có quan hệ huyết thống.

Potter gia trừ bỏ Harry tổ mẫu (Dorea? Black) xuất từ truyền thống Slytherin thế gia Black gia tộc ngoại, rất ít cùng Slytherin đám hỏi.

Mà Gaunt gia tộc mỗi thế hệ đinh đơn bạc, hơn nữa này gia tộc đối với bảo trì thuần huyết cơ hồ cố chấp đến bệnh trạng nông nỗi, vì bảo trì cao quý Slytherin huyết thống thuần khiết, thậm chí thường xuyên hội huynh muội kết hôn, cho nên Gaunt gia cùng với nó gia tộc đám hỏi tình huống cũng không nhiều, trước mắt tra được tư liệu không có biểu hiện Potter gia tộc cùng Gaunt gia tộc có gì liên quan.

Cho nên giáo sư đã trên cơ bản có thể khẳng định Harry không có Slytherin huyết thống, của hắn xà ngữ không có khả năng là xuất phát từ di truyền nhân tố, có cửu thành đã ngoài nắm chắc là cùng Voldemort cái kia thất bại lấy mạng rủa có liên quan. Nói cách khác, Harry có cửu thành có thể là một cái còn sống Trường sinh linh giá.

Biết được kết quả này, giáo sư tuy rằng vẫn cứ có chút tâm tình giảm, nhưng bởi vì đã có chuẩn bị tâm lý, đổ so với lần trước chợt phát hiện Harry là xà ngữ khi bình tĩnh rất nhiều.

Thông qua vài năm nay điều tra, giáo sư đã biết đến rồi tiêu hủy Trường sinh linh giá vài loại phương pháp: Nhất là yêu tinh chế tạo vũ khí, tỷ như Dumbledore trong tay Gryffindor bảo kiếm; nhị là địa ngục hỏa diễm; tam là xà quái nọc độc.

Nhưng là, này ba loại phương pháp có thể dùng ở tiêu diệt không có sinh mệnh Trường sinh linh giá, lại không có khả năng dùng ở Harry trên người.

Trước không nói chúng ta có thể hay không theo Dumbledore trong tay lấy đến Gryffindor bảo kiếm, cho dù lấy đến, chúng ta cũng không có khả năng dùng hắn đi khảm Harry, như vậy chỉ biết ngọc thạch câu phần. Huống chi chỉ điểm Dumbledore mượn bảo kiếm, lấy Dumbledore khôn khéo, cũng không đủ lợi ích trao đổi chúng ta không có khả năng đạt thành mục tiêu, cùng Dumbledore đấu tâm nhãn, giáo sư cho tới bây giờ liền không có phần thắng. Ta nghĩ muốn đạt thành mục đích, chúng ta phải đem chúng ta biết đến sở hữu tình báo hợp bàn thác ra, của chúng ta sở hữu bí mật hoạt động đều muốn bại lộ ở Dumbledore trước mắt. Ở hết thảy đều là bí mật thời điểm, chúng ta có thể chiếm cứ ưu thế, nhưng là làm hết thảy cũng không là bí mật khi, chúng ta không có nắm chắc càng đấu quá này tâm cơ so với hải còn muốn thâm lão nhân.

Lấy Dumbledore luôn luôn biểu hiện, hắn không sẽ cho phép hắn thật sâu đề phòng Slytherin một lần nữa nắm giữ thế cục.

Mặt khác, Harry là Trường sinh linh giá chuyện tình Dumbledore có lẽ chính là hoài nghi, còn không có thể khẳng định, nhưng Sev đối việc này khẩn trương thái độ có thể đủ làm cho khôn khéo Dumbledore cuối cùng khẳng định việc này. Chúng ta không dám khẳng định hắn có thể hay không vì triệt để tiêu diệt Chúa tể Hắc Ám mà lựa chọn hy sinh Harry, chúng ta mạo không dậy nổi này hiểm.

Mà thứ hai loại phương pháp ---- dùng địa ngục hỏa diễm thiêu hủy Trường sinh linh giá càng thêm không thể thực hiện. Nguyên nhân rất đơn giản, địa ngục hỏa diễm sẽ ở tiêu diệt mảnh hồn đồng thời đem Harry linh hồn cùng thân thể cùng nhau hủy diệt.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now