118

48 5 0
                                    

Harry xà ngữ

Giáo sư lười biếng mà tiến lên một bước, vừa định nói chuyện.

〖 đừng nhúc nhích, buông ra hắn 〗, Harry đã hướng về phía cái kia xà "Tê tê" mệnh lệnh nói.

Nghe Harry miệng phát ra "Tê tê" thanh, chung quanh rất nhiều người tất cả đều trợn mắt há hốc mồm mà trừng mắt Harry, trên mặt lộ ra hoảng sợ biểu cảm.

"Merlin a, Potter là cái xà ngữ!"

"Potter dĩ nhiên là Slytherin hậu đại!"

"Potter cùng 'Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy' là cái gì quan hệ?"

"Cái thứ hai Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy..."

"Cứu thế chủ làm sao có thể..."

...

Trong đại sảnh giống mở nồi giống nhau nghị luận ào ào, ồn ào một mảnh, Harry bên người đột nhiên cơ hồ biến thành chân không mang, so với giáo sư chế tạo ra không người mang lớn hơn nữa. Rất nhiều học sinh bởi vì tránh né Harry mà đụng đến bọn họ luôn luôn tránh chi e sợ cho không kịp độc dược giáo sư bên cạnh mà không tự biết.

Mà Harry căn bản không biết vấn đề ra ở nơi nào, mờ mịt không biết làm sao nhìn quanh bốn phía một tấm Chang đột nhiên trở nên xa lạ cùng hoảng sợ mặt.

"Ngươi vì sao làm cho rắn cắn ta? Ta không có đắc tội quá ngươi!" Vừa rồi cách xà gần nhất Hufflepuff nam sinh Justin? Finch-Fletchley tức giận mà hô.

"Ta không có!" Harry mặt đỏ lên, tức giận mà phản bác "Ta sợ hắn cắn thương ngươi, cho nên mệnh lệnh hắn không cần cắn ngươi."

"Chúng ta đều thấy ngươi đối xà nói chuyện, ai biết ngươi nói là cái gì?" Justin? Finch-Fletchley chung quanh một đám nam sinh phẫn nộ mà chỉ trích Harry, nhưng là trên mặt đều mang theo che giấu không được thần sắc sợ hãi.

Kỳ thực chân chính nghe thấy Harry người nói chuyện cũng không nhiều, chính là tới gần hắn chung quanh một hai mười cá nhân. Nhưng là sợ hãi giống sóng nước giống nhau, nhanh chóng khuếch tán đến toàn bộ đại sảnh. Các học sinh sợ hãi, vốn không biết xà ngữ hàm nghĩa học sinh bị chung quanh nhân vừa nói, cũng trở nên sợ hãi đứng lên, mọi người giống trốn ôn dịch giống nhau rời xa Harry, có chút học sinh không đợi giáo sư mệnh lệnh liền vội vàng tông cửa xông ra, không có đi học sinh cũng lẫn mất xa xa mà quan vọng, thật giống như Harry tùy thời chỉ điểm bọn họ ra tay giống nhau, liền ngay cả Gryffindor cùng Harry nhất lên đồng học cũng giống nhau. Hiện tại Harry bên người chỉ có ta, Hermione, Ron, Draco chờ vài người.

Draco trên mặt biểu cảm là khó có thể tin kinh ngạc, đại khái biết một ít giới Pháp thuật truyền thừa Dra tưởng không rõ, một cái truyền thống Gryffindor thế gia, Slytherin đối thủ một mất một còn, giới Pháp thuật cứu thế chủ, một cái Potter thế nhưng có khả năng là Slytherin người thừa kế, này làm hắn khó có thể nhận.

Hermione tuy rằng thông qua sách vở đã biết xà ngữ, hơn nữa cũng biết xà ngữ là "Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" bản lĩnh, nhưng bởi vì vừa mới tiến vào giới Pháp thuật không lâu sau, cũng không thiết thân thể hội, cho nên xem trên mặt nàng biểu cảm chỉ biết, tiểu cô nương tuy rằng giật mình, nhưng không cho rằng Harry sẽ nói xà ngữ là cái gì rất giỏi đại sự tình.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now