96

67 4 0
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi hai mươi lăm

Năm nay lễ Giáng sinh cùng đi năm giống nhau, Cho vẫn cứ lựa chọn lưu lại theo giúp ta. Tuy rằng nàng nói cho ta người Trung Quốc không coi trọng lễ Giáng sinh, nhưng trong lòng ta thực hiểu được, nếu không phải vì ta, nàng vẫn cứ sẽ về đi cha mẹ bên người.

Ta thực ích kỷ, vì tham luyến Cho gây cho của ta ấm áp, ta thế nhưng cam chịu của nàng quyết định. Vì ngày nghỉ không thể trở lại cha mẹ bên người tiếc nuối, ta nên gấp bội sủng ái nàng mới là. Nhưng là nhiều năm như vậy đến, của ta tính cách đã định hình, ta sẽ không lời ngon tiếng ngọt, thậm chí đã không thói quen nở nụ cười, nói chuyện cũng đã khắc nghiệt quán, có khi rõ ràng muốn nói vài câu nhu hòa mà nói, khả lời vừa ra khỏi miệng, lại biến thành châm chọc.

Thật khó cho Cho, thế nhưng một chút không để ý của ta tật xấu, của ta sở hữu hết thảy người khác sở chán ghét đặc điểm, ở Cho trong mắt thế nhưng đều là ưu điểm. Của ta ngôn ngữ khắc nghiệt ở Cho trong mắt là châm chọc nghệ thuật, của ta âm trầm lạnh lùng ở Cho trong mắt là khí chất độc đáo, của ta bất công bao che khuyết điểm đến Cho miệng thành đáng yêu tính trẻ con, ta lệnh Hogwarts động vật nhỏ vừa thấy đến liền tránh chi e sợ cho không kịp thân ảnh ở Cho trong mắt là khí thế bức người. Liền ngay cả ta cho tới bây giờ cùng anh tuấn không dính biên tướng mạo, ở Cho trong mắt, thế nhưng cũng là có độc đáo mị lực. Mỗi lần nghe được vật nhỏ không che giấu đối của ta ca ngợi, ta đều không được thoải mái mà cả người cứng ngắc, ánh mắt đều không biết nên đi nơi nào xem, nhưng là ta không thể không thừa nhận, cái loại này bị khen ngợi bị thích cảm giác thực sự thực làm người ta vui sướng. Ta thật không ngờ, ở Cho trong mắt, ta thế nhưng có nhiều như vậy ưu điểm. Này chẳng lẽ chính là Cho theo như lời "Tình nhân trong mắt ra Tây Thi" sao?

"Sev, ta thích trán của ngươi, ta thích của ngươi lông mày, ta thích ánh mắt ngươi, ta thích của ngươi cái mũi, ta thích của ngươi môi, ta thích ngươi sở hữu hết thảy! Mỗi thời mỗi khắc ta đều muốn nhìn đến ngươi."

Vừa nghĩ đến Cho sinh nhật khi, kia dừng ở ta trên má, trên trán, mi thượng, trên mắt, trên mũi, trên môi một đám thơm tho hôn, làn da ta dường như muốn bốc cháy lên giống nhau, cái loại này lại là thẹn thùng lại là vui sướng mâu thuẫn cảm giác, làm cho ta về sau hảo thời gian dài thấy Cho cũng không dám nhìn thẳng ánh mắt nàng. Ta sợ ta ở của nàng nhìn chăm chú hạ hội không tự chủ được mà mặt đỏ. Chết tiệt ta thế nhưng luôn sẽ tưởng khởi nàng hôn ta khi cái loại này tê tê ma dại cảm giác, chết tiệt ta thế nhưng thích cái loại cảm giác này hơn nữa không tự chủ được mà muốn đáp lại, càng thêm chết tiệt là ở nàng hôn ta thời điểm cơ thể của ta thế nhưng đối nàng có phản ứng.

Snape ngươi tên hỗn đản này, ngươi muốn khống chế chính ngươi, nàng vẫn là một đứa trẻ. Ta ở trong lòng hung tợn ở cảnh cáo chính mình.

Loại này muốn lúc nào cũng khắc khắc nhìn đến một người, muốn đối nàng tốt, muốn làm cho nàng cao hứng, muốn ôm nàng, hôn môi nàng, thậm chí giữ lấy nàng, không muốn làm cho nàng đối người khác hảo, muốn làm cho nàng chỉ thuộc loại chính mình cảm tình chẳng lẽ chính là tình yêu sao?

[HP đồng nhân] Cho Changحيث تعيش القصص. اكتشف الآن