163

16 1 0
                                    

           

Firebolt

           

Sirius - Black xâm nhập sự kiện phát sinh sau, trường học không khí rất là khẩn trương một thời gian, bất quá các giáo sư đem tòa thành cùng tòa thành bên ngoài trong trong ngoài ngoài điều tra một lần, ngay cả nhân ảnh tử cũng không tìm được, sự tình cũng liền như vậy không giải quyết được gì, trường học lại chậm rãi khôi phục bình tĩnh.

Cái khác học viện học sinh bởi vì không có nhận đến trực tiếp kinh hãi, không có gì thể hội, nên làm gì còn làm gì. Về phần Gryffindor tụi sư tử nhỏ, ở kinh hãi qua đi, ngược lại cho rằng loại này trải qua thập phần kích thích, có đứa nhỏ công nhiên tuyên bố, hy vọng Black lại đến một hồi.

Bất quá, ta nghe nói bởi vì Gryffindor tháp trông cửa bức họa Bà Béo kinh hãi quá độ, chết sống không muốn trở về, cho nên lâm thời trông cửa Cadogan kỵ sĩ cấp tụi sư tử nhỏ chế tạo không ít phiền toái, vị này tân trông cửa bức họa chẳng những tính tình thập phần bạo táo, còn thích liên tiếp đổi mới khẩu lệnh, một ngày đổi một lần khẩu lệnh xem như thiếu, có khi một ngày muốn đổi hai lần, cấp không hay ho tụi sư tử nhỏ tìm không ít phiền toái. Toàn giáo danh trí nhớ kém đòi mạng vạc sát thủ Longbottom chính là đáng thương nhất không hay ho đản, bình thường muốn cùng sau lưng người khác mới có thể đi vào nhà mình học viện toà nhà hình tháp. Việc này mấy ngày nay ở trong trường học mọi người đều làm như chê cười đến truyền.

Ta nghe xong về sau mỉm cười, xem ra muốn làm tới Gryffindor tháp khẩu lệnh nhưng thật ra không khó, Neville - Longbottom rất nhanh sẽ đem khẩu lệnh viết ở một tờ giấy thượng tùy thân mang theo. Ta đã thông qua bản đồ xác nhận qua, tiểu con chuột Peter - Pettigrew vài ngày nay luôn luôn thành thành thật thật đãi ở Gryffindor trong tháp, một lần cũng không có xuất hiện tại Gryffindor tháp bên ngoài bất kỳ địa phương nào, xem ra lần này chân chính sợ hãi liền hắn một cái.

Ta nhíu mày suy tư, hắn nếu luôn luôn giống như bây giờ co đầu rút cổ không ra, ta muốn muốn bắt trụ này con chuột, chỉ có thể là nghĩ biện pháp tiến vào Gryffindor tháp, tiện nhất biện pháp chính là lợi dụng Neville khẩu lệnh, không biết Haierba có thể hay không tiến vào Gryffindor địa bàn?

Ngày hôm qua buổi chiều ở thư viện tự học khi, Hermione nói cho ta, nàng đã hạ quyết tâm buông tha cho bói toán khóa, "Kia môn khóa thuần túy là gạt người, " tiểu cô nương hầm hừ nói, "Ta dự tính tỉnh ra thời gian học thêm chút khác tri thức."

"Thế nào không gặp Harry?" Ta hỏi một người đến tiểu nữ phù thủy.

"Hắn cùng với Ron, ta đến thời điểm bọn họ nói muốn đi chơi một lát, bọn họ không muốn đến thư viện đến, " tiểu cô nương sắc mặt trở nên có chút khó xem.

"Harry công khóa khả không được tốt lắm a, Snape giáo sư rất tức giận đâu, Harry độc dược luận văn viết rất lạn, " nghĩ đến tối qua phê chữa Harry độc dược luận văn, nếu hắn hiện tại ở trước mặt ta, ta đều có một loại đem kia phân rác ném tới Harry trên mặt đi xúc động. Nghe ta như vậy nói, bên cạnh Draco cùng đối diện Hermione đều lộ ra bất đắc dĩ biểu cảm.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now