44

109 10 0
                                    

           

Hỗn loạn phân viện (thượng)

Năm nay lễ phân loại ngay từ đầu thời điểm, hết thảy bình thường, liền cùng thư thượng viết giống nhau.

Nhưng về sau mà bắt đầu trở nên ngoài ý muốn tần ra, năm 1990 Hogwarts phân viện thức bị làm trường học trong lịch sử đần độn nhất loạn phân viện thức chi nhất ở giáo sử thượng để lại ghi lại.

Các tân sinh ở phòng nhỏ lo âu bất an mà cùng đợi, nhỏ giọng nghị luận rốt cuộc là dựa vào cuộc thi phân viện, hay là muốn cùng quỷ khổng lồ bác đấu đến phân viện, từng cái từng cái khẩn trương thẳng phát run. Một lát sau, McGonagall giáo sư liền đi qua đem mọi người lĩnh vào đại sảnh.

Sở hữu tân sinh đều bị đồ sộ đại sảnh cảnh tượng cấp rung động, ta cũng giống như mọi người sợ hãi than ngẩng đầu nhìn hướng về phía trước lại vừa xưng là đồ sộ trần nhà. Đại sảnh trần nhà nhìn qua giống thâm thúy trời sao, nghe nói là ma pháp hiệu quả. Đỉnh đầu phập phềnh mấy trăm hơn một ngàn căn ngọn nến, đem đại sảnh chiếu đèn đuốc huy hoàng (nếu là đèn huỳnh quang đại sảnh hội càng sáng ngời, ta ở trong lòng châm chọc).

Ta bất động thanh sắc về phía bốn học viện bàn dài nhìn lại, lão sinh nhóm một bộ xem kịch vui biểu cảm xem sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, run run tân sinh. Phỏng chừng hàng năm xem tân sinh ngây ngốc bộ dáng hẳn là lão sinh hạng nhất giải trí, lấy bồi thường bọn họ nhập học khi nhận đến thương tổn tiểu tâm linh. Ta ở trong lòng như vậy phán đoán.

McGonagall giáo sư làm cho chúng ta theo bàn dài trung gian thông đạo xuyên qua đại sảnh, đi đến bốn học viện bàn dài cùng bàn giáo sư trong lúc đó, ở mọi người trước mặt xếp thành một loạt cùng đợi phân viện.

Khi ta cùng mấy chục cái tân sinh cùng nhau về phía trước mặt chạy, không ngừng nghe được bên cạnh trên bàn dài truyền đến như là:

"Mau nhìn, thì phải là Cho Chang!"

"Ở nơi nào? Ở nơi nào?"

"Cái kia tóc đen mắt đen Đông Phương cô gái, đặc biệt xinh đẹp, ở đàng kia, ngay tại đội ngũ trung gian."

"Cho Chang? Có phải hay không ngôi sao ca nhạc Angel Chang?"

"Trời ạ, Angel cũng là phù thủy!"

"Bọn họ nói là thực sự!"

"Ta ở trên xe lửa thấy quá nàng!"

"Ta là của nàng fan ca nhạc, của nàng album ta toàn mua!"

"Ngươi ngăn trở ta, tránh ra một chút."

"Nàng là ai?"

"Các ngươi thế nào đều nhận thức nàng?"

...

Toàn bộ đại sảnh rối loạn lung tung.

Khi ta từ trung gian đi qua khi, những người mê âm nhạc tranh nhau cùng ta chào hỏi, vài cái gan lớn còn hướng lại đây cùng ta bắt tay cũng làm tự giới thiệu, những người khác vừa thấy có người đi đầu cũng đi theo tễ lại đây, không biết của ta liều mạng hướng Muggle loại đồng học hỏi thăm.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now