104

74 7 0
                                    

Lễ vật

Đi đến hầm ngoài cửa, khẩu lệnh vẫn là thượng cuối học kì cái kia, có thể là lo lắng đến ta muốn đến, giáo sư cũng không có đổi mới khẩu lệnh.

Quen thuộc tiến vào hầm, "Sev, ta tới rồi!" Ta vừa nói, một bên xuyên qua gian ngoài đại văn phòng, hướng phòng khách nhỏ đi đến.

Ta đi vào vừa thấy, giáo sư mới vừa bắt đầu ăn bữa tối. Cũng là, tối nay vì Harry chuyện tình, giáo sư không có ăn bữa tối liền đi ra ngoài. Dumbledore thật đáng ghét, không biết không đúng hạn ăn cơm sẽ làm bị thương vị sao? Yêu áp bức nhân lão hồ li.

"Sev, ta rất nhớ ngươi, " ta chạy tới ở Sev trên mặt "bia" hôn một cái, sau đó ngồi ở bên người hắn, "Thế nào hiện tại mới ăn cơm tối? Xảy ra chuyện gì sao?"

"Một lát nói cho ngươi, ngươi ăn trước điểm hoa quả đi, ta lập tức thì tốt rồi." Nhìn đến ta tiến vào, giáo sư sắc mặt nhu hòa xuống dưới, nhất gõ cái bàn, muốn hai cái quả táo. Ta tọa ở bên cạnh một bên tước hoa quả, một bên chờ giáo sư ăn xong.

Giáo sư nhanh chóng dùng hoàn bữa tối, dùng đũa phép thanh lý đi rồi bộ đồ ăn sau, ý bảo ta đi qua ngồi ở trên đùi hắn, cúi đầu đến ôn nhu mà hôn ta một lát, sau đó đem cơ thể của ta ôm vào trong lòng hắn, làm cho đầu ta tựa vào vai hắn oa, nhẹ nhàng mà vuốt ve tóc của ta, thỏa mãn mà thở dài một tiếng.

Ta lẳng lặng tựa vào trên thân nam nhân, nghe trên người hắn đặc hữu dược mùi, cảm thụ được hắn ấm áp nhiệt độ cơ thể cùng hữu lực tim đập, hai người cùng nhau hưởng thụ lúc này an ninh cùng ôn hòa, thật lâu, ai cũng chẳng ngờ đánh vỡ giờ khắc này yên tĩnh.

Qua một hồi lâu, ta nghĩ nổi lên tước tốt hoa quả, "Sev, ăn chút hoa quả đi, ngươi xem, thế này mới vài ngày không thấy, sắc mặt của ngươi lại không tốt, khẳng định không có hảo hảo ăn cơm nghỉ ngơi." Ta đau lòng mà vuốt ve nam nhân lại có vẻ có chút tái nhợt mặt, "Ngươi đều sẽ không chiếu cố chính mình, " ta quyết khởi miệng đến tỏ vẻ bất mãn.

Ta vung tay lên chiêu quá mâm đựng trái cây, một tay bưng mâm, một tay lấy nước quả xoa xoa khởi nhất tiểu khối nhất tiểu khối hoa quả đưa đến giáo sư bên miệng, "Kia, ăn nhiều một chút hoa quả", giáo sư ngoan ngoãn hé miệng ăn ta đưa đến trong miệng hắn hoa quả, cũng làm cho ta cùng hắn cùng nhau chia sẻ, ngươi một khối, ta một khối, một mâm hoa quả rất nhanh liền ăn xong rồi.

Ăn xong rồi hoa quả sau, ta theo giáo sư trong lòng điều chỉnh một chút tư thế, làm cho chính mình tọa càng thoải mái chút, sau đó hỏi: "Sev, ta xem gặp ngươi chưa ăn bữa tối liền vội vã mà đi ra ngoài, là xảy ra chuyện gì sao?"

"Còn không phải Potter cùng Weasley kia hai cái không đầu óc ngu xuẩn, " giáo sư có chút mất hứng nhíu mày.

"Ngô, đừng nhíu mày, Sev, nơi này đều nhăn ra nếp nhăn đến đây, " ta thân thủ khinh vo vê giáo sư giữa trán, "Harry lại sấm cái gì họa sao?"

"Cái kia yêu làm náo động Potter cùng Weasley gia cái kia ngu ngốc mở ra một chiếc hội phi ô tô một đường bay đến trường học đến, rớt xuống khi một đầu đánh vào cây Liễu Gai thượng." Giáo sư chán ghét mà nói.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now