22

123 11 0
                                    

           

Năm thứ hai nghỉ hè "Ở chung" cuộc sống tứ

Tháng 8 ngày 21, bữa tối sau.

Hôm nay của chúng ta tâm tình đều thực khoái trá, giáo sư thực thả lỏng, bữa tối uống lên một ly thức ăn rượu đỏ, đôi má tái nhợt trung hơi hơi lộ ra một chút đỏ ửng, cùng bình thường lạnh như băng mặt không chút biểu cảm so sánh với, nhu hòa rất nhiều, thoạt nhìn đặc biệt mê người.

Ta vốn không nên phá hư giáo sư lúc này hảo tâm tình, nhưng là ngày mai hắn sẽ phản giáo. Năm nay bởi vì luyện công nguyên nhân, giáo sư đã cùng Dumbledore báo cáo trễ hồi giáo vài ngày (lý do là vì thí nghiệm nào đó đặc biệt khó có thể hầm chế độc dược duyên cớ).

Hôm nay là giáo sư ở lại Đường Bàn Xoay cuối cùng một ngày, có chút nói cần phải đàm. Voldemort lại có hai năm liền muốn trở về, có một số việc cần phòng ngừa chu đáo.

Đương nhiên ta cũng có thể chính mình âm thầm vụng trộm tiến hành, nhưng làm như vậy là đối của hắn không tôn trọng, huống chi rất nhiều sự tình phải dựa vào của hắn trợ giúp mới được. Đã sự tình quan giáo sư sau này nhân sinh, hắn hẳn là được hưởng tối thiểu cảm kích quyền cùng lựa chọn quyền.

Ta do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là ngồi vào trên sofa giáo sư bên cạnh. Ta nhẹ nhàng kéo giáo sư sửa trưởng hữu lực thủ, nghiêm túc mà xem tiến hắn sâu sắc con ngươi đen, "Severus, có một số việc ta nghĩ cùng ngươi nói chuyện, rất trọng yếu, có thể chứ?"

"Ngươi tưởng nói chuyện gì? Cố lộng huyền hư vật nhỏ, " giáo sư có chút nghi hoặc mà chợt nhíu mày mao.

"Đang nói nói phía trước, ta nghĩ xác nhận một chút, phòng này hay không an toàn? Ai đó có thể nghe trộm đến của chúng ta nói chuyện sao?"

"Đến trên lầu thư phòng đi thôi." Giáo sư nhìn ta liếc mắt một cái, đi đầu hướng lầu hai đi đến, ta lôi kéo giáo sư tay xiết chặt cùng ở bên cạnh.

Vừa vào cửa, giáo sư huy động đũa phép, phóng ra vài cái khóa cửa rủa, phòng nghe trộm rủa, cách âm rủa linh tinh bảo hộ ngăn cách loại ma pháp, ở bên bàn học biến ra một khác đem ghế dựa, sau đó hai người mặt đối mặt ngồi xuống.

"Tốt lắm, nói đi."

"Ta hôm nay nói mà nói nếu tiết lộ, khả năng hội nguy hiểm cho đến của ngươi sinh mệnh an toàn. Cho nên ta cam đoan trừ bỏ chúng ta hai người ngoại, tuyệt đối không có người thứ 3 biết. Chẳng sợ có người đối ta sử dụng Chiết tâm Trí thuật hoặc Chân Dược, cũng sẽ không theo ta trong não nhìn đến gì này nọ hoặc làm ta ý chí dao động nói ra cái gì phi ta ý nguyện mà nói, ngươi đã luyện qua của chúng ta công phu, hẳn là biết chúng ta Đông Phương tu luyện pháp thuật đối tinh thần lực cùng linh hồn rèn luyện có thể cam đoan điểm này. Vì chứng minh lời nói của ta, mời ngươi đối ta sử dụng Chiết tâm Trí thuật, hoặc là cho ta vài giọt Chân Dược. Ta là nghiêm túc, Severus, mời ngươi tin tưởng ta. Ta lấy của ta sinh mệnh thề tuyệt đối không làm tổn hại Severus. Snape gì sự."

"Ngươi đầu óc bị quỷ khổng lồ giẫm hư sao? Ta vì sao muốn làm như vậy?" Giáo sư kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, tức giận mà răn dạy ta.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now