58

99 5 0
                                    

           

Thể thao trên băng hội

Buổi tối đó lại đến hầm khi, ta đem văn phòng hiệu trưởng lí nói chuyện từ đầu chí cuối giảng cấp giáo sư nghe xong, giảng đến Dumbledore rối rắm biểu cảm, giáo sư trong ánh mắt thực rõ ràng hiện lên mỉm cười.

Nghe được ta đối độc dược học cùng đối của hắn thừa nhận chi từ khi, trên mặt nhàn nhạt đỏ ửng cùng tránh cho cùng ta đối diện ánh mắt làm cho ta hiểu được này kỳ quái nam nhân tại thẹn thùng. Ta nghĩ chưa từng có nhân như vậy khoa quá hắn đi, ca ngợi mà nói ai không muốn nghe đâu? Chẳng sợ hắn là Severus? Snape.

Như vậy nếu lão Dum sẽ tìm giáo sư xác minh, mọi người cách nói có thể không cho nhau mâu thuẫn.

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Tiến vào tháng Mười Một, thời tiết trở nên thập phần rét lạnh.

Có một ngày buổi sáng ta giống thường lui tới giống nhau đến hắc bên hồ vận động khi, phát hiện hắc hồ bắt đầu kết băng, không đến một tuần, toàn bộ hắc hồ mặt hồ liền đông lạnh đắc tượng túy hỏa cương như vậy cứng rắn.

Ta đi lên ở mặt băng thượng trượt một chút, quá tuyệt vời, này thật sự là một cái to lớn thiên nhiên trượt băng tràng nha!

Ta trở về cùng Victor cùng Daniel vừa nói, hai người đều thật cao hứng, bọn họ hai cái đều học quá trượt băng. Hogwarts nghiệp dư cuộc sống thập phần buồn tẻ, không có tivi, không có điện ảnh, không có trò chơi,..., bình thường ở nhà thói quen giải trí hoạt động hết thảy không có. Chỉ có hạng nhất phong trào thể dục thể thao ---- Quidditch, nhưng năm nhất không thể tham gia, đại bộ phận học sinh cũng không thể tham gia, bởi vì một cái học viện đội chỉ có bảy tên đội viên, tính thượng thay thế bổ sung cũng không vượt qua mười người, đại bộ phận nhân chỉ có thể làm người xem. Hai một thói quen đô thị cuộc sống nam hài chính buồn hốt hoảng đâu.

Ta mang theo bọn họ tìm được học viện thủ tịch Edwards, mời hắn hỗ trợ tìm một ít người có tuổi cấp học trưởng ở hắc bên hồ mặt băng thượng vòng khởi một cái tiêu chuẩn trượt băng tràng lớn nhỏ nơi sân, chung quanh dùng lan can vây đứng lên, lan can dùng ma pháp cố định ở băng thượng. Như vậy sẽ không nhân có thể giúp đỡ lan can học tập, hội nhân có thể ở đây trung gian tự do tự tại trượt băng.

Thế giới pháp thuật không có trượt băng cái này vận động, đến hỗ trợ các học trưởng không biết chúng ta muốn làm gì. Chờ nơi sân vây hảo sau, vì đáp tạ các học trưởng hỗ trợ, ta mặc vào dùng biến hình thuật biến ra giày trượt băng, vì các vị Slytherin đại xà tụi rắn nhỏ biểu diễn một đoạn lưu sướng duyên dáng băng thượng múa đơn, đương nhiên, không khó khăn rất cao động tác. Sau đó lại cùng hoạt có vẻ tốt Daniel cùng nhau biểu diễn một đoạn đơn giản băng thượng song nhân vũ. Victor cấp mọi người biểu diễn một lát băng thượng tốc hoạt.

Nhìn đến cái này giới Pháp thuật chưa bao giờ từng có tươi mới vận động, tụi rắn nhỏ hai mắt tỏa ánh sáng, cực kì cảm thấy hứng thú. Dù sao trường học cuộc sống thập phần buồn tẻ, cận có hạng nhất phong trào thể dục thể thao ---- trận đấu Quidditch, đại bộ phận nhân không tư cách lên sân khấu tham gia. Mà trượt băng tràng thực rộng mở, người người đều có thể đi lên hoạt. Tụi rắn nhỏ tuy rằng bình thường thực an tĩnh, nhưng trong khung kỳ thực cũng thực nhiệt tình yêu thương vận động, hiện tại có hạng nhất tươi mới hảo ngoạn vận động, vui nếm thử nhân khá nhiều.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ