46

106 9 0
                                    

           

1, về tên: Này hai chương lí xuất hiện một ít nguyên trung không có người danh. Mộc biện pháp, HP trung rất ít nhắc tới Cho lần này hoặc càng học sinh lớp lớn tên. Mà ta văn trung không thể làm cho Cho đồng học đều là đồng học Giáp Ất Bính Đinh.

Cho nên ta bất đắc dĩ, suy nghĩ cái ngốc biện pháp, tìm một ít ngoại quốc nam hài danh, cô gái danh, Anh quốc nhân họ thị, sau đó cần thời điểm tổ hợp một cái, khả năng đọc đứng lên có chút kỳ quái, mời tha thứ ngẫu đặt tên vô năng đi. Liền màu đỏ tím.

2, về phân viện trình tự: Ta xem HP khi, cho rằng là ấn họ trình tự, này Ricky bản còn là như thế này, Cho Chang Anh quốc phương pháp sáng tác là: Cho Chang. Cho nên ta đem nàng xếp hạng vị thứ ba. Về phần về sau hỗn loạn kia vài cái, mời không nhìn đi.

3, ta cấp Cho an bài như vậy một thân phận, muốn nhập giáo về sau có tác dụng giọt, cải thiện S viện hình tượng, mượn sức một ít bằng hữu vẫn là quản điểm dùng là.

4, từ Cho nơi này mở tiền lệ, về sau phân viện khi, có S viện đặc điểm Muggle học sinh là có thể tiến vào xà viện, như vậy chậm rãi mà xà viện cấu thành hội phức tạp đứng lên, bị cô lập tình huống hội giảm bớt một ít.

Ra oai phủ đầu (thượng)

Slytherin công cộng phòng nghỉ phi thường rộng mở, đủ để đồng thời cất chứa hơn trăm người ở trong này học tập, nghỉ ngơi.

Giống trong sách viết như vậy, nơi này bởi vì ở địa hạ mà có chút âm u, ẩm ướt, vách tường cùng trần nhà đều từ thô ráp tảng đá xây thành, tròn tròn, phiếm lục quang đăng bị vòng cổ buộc, theo trần nhà thượng quải xuống dưới. Nhưng nếu ngươi muốn bởi vậy cho rằng nó đơn sơ, kia đã có thể mười phần sai. Này công cộng phòng nghỉ thực xa hoa, tương đương xa hoa. Bên trong trang sức lấy màu xanh cùng màu bạc vì chủ, sắc thái phối hợp nhìn qua thực thoải mái, thực phù hợp của ta thẩm mỹ thói quen. Bốn phía đan xen hợp lí bãi thoải mái ghế ngồi cùng salon, còn có cung học tập làm công khóa dùng là cái bàn cùng cung hưu nhàn dùng là bàn trà nhỏ.

Ta đang ở quan sát bốn phía hoàn cảnh, chỉ thấy lĩnh chúng ta vào cái kia cao vóc nam sinh (giáo sư nhắc đến với ta, tên là Stephen Edwards, năm nay bảy năm cấp, là nguyên lai sáu năm cấp niên kỉ cấp thủ tịch, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, năm nay hẳn là chính là Slytherin học viện thủ tịch) nói cho sở hữu học sinh, dựa theo niên cấp đứng vững, một lát viện trưởng sẽ tới phát biểu.

Đây là Slytherin truyền thống.

Viện trưởng nói chuyện hoàn thành sau, còn muốn tiến hành các niên cấp thủ tịch tranh đoạt chiến, đây là học sinh chính mình tiến hành, chỉ cần kết quả đi ra sau báo cáo viện trưởng biết có thể, viện trưởng sẽ không đối này tiến hành can thiệp. (có văn trung viết viện trưởng muốn đang xem cuộc chiến, ta nơi này khiến cho giáo sư trở về sớm một chút nghỉ ngơi a)

Một lát sau, giáo sư hắc bào quay cuồng, toàn thân tản ra cảm giác áp bách, khí thế bức người tiêu sái vào Slytherin công cộng phòng nghỉ.

Hắn tối đen lợi hại hai mắt mọi nơi đảo qua, tụi rắn nhỏ ở của hắn khí thế áp bách hạ quy củ đại khí cũng không dám ra một ngụm.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now