9

174 11 0
                                    

           

Giáng sinh lễ vật

Trừ bỏ bình thường học tập, luyện công ở ngoài, cuối tuần cái khác thời gian ta dùng để học tập ma pháp, độc dược cùng ma pháp bút máy nghiên cứu thượng.

Trải qua mấy tháng nghiên cứu các loại thực dụng ma pháp trận cùng ma chú, cuối cùng ta chọn dùng ba cái ma pháp trận liên hợp tác dụng nguyên lý đến thiết kế ma pháp bút máy. Một cái hấp thụ tác dụng ma pháp trận, chỉ cần toàn bộ ngòi bút một phần ba tẩm nhập mực đen, có thể khởi động, đem mực đen hút vào bút quản. Bút quản chỗ thiết một cái thu nhỏ lại trận, khả đem hút vào mực đen tồn như thế chỗ. Bút quản hạ đoan cùng ngòi bút liên tiếp chỗ thiết một cái trở lại như cũ ma pháp trận, làm ngòi bút ở tấm da dê thượng hoa động khi, mực đen đem theo thu nhỏ lại trạng thái bị trở lại như cũ dùng cho bình thường viết.

Ở khắc hỏng rồi mấy chục chi bút máy sau, thứ nhất chi coi như thành công ma pháp bút máy cuối cùng hoàn thành, chính là mực đen dung lượng còn chưa đủ đại, nhiều nhất chỉ có thể cất chứa một lọ ước 100ml mực đen. Trước mắt chỉ có thể làm đến loại trình độ này, về sau lại chậm rãi cải tiến tốt lắm.

Lễ Giáng sinh mắt thấy sẽ đến, ta hướng về danh bút máy sinh sản xưởng đính làm tứ đối bút, kiểu dáng cùng nhan sắc là ta tự mình thiết kế, kiểu dáng ta lựa chọn thanh lịch lưu sướng phong cách, nhan sắc nhất khoản vì màu đen, nhất khoản vì mặc lục sắc. Đưa cho giáo sư hai đôi cán bút thượng được khảm hai điều màu bạc con rắn nhỏ tạo thành SS hai cái nghệ thuật thể chữ cái. Ta chính mình lưu lại hai đôi bút được khảm là một cái tiếng Trung "Cho" tự. Ma pháp trận từ ta chính mình dùng giận điêu thủ pháp hoàn thành.

Lễ Giáng sinh tiền một ngày buổi sáng, ta liền đem cấp giáo sư lễ vật (hai đôi bút cùng sử dụng thuyết minh, một cái ghi lại ta mới nhất đĩa nhạc thượng một bài hát 《 mùa thu đồng thoại 》 trí nhớ thủy tinh cầu) đóng gói ở một cái tinh mỹ quà tặng hộp lí dùng bùa hóa nhỏ thu nhỏ lại sau phái ảnh cấp giáo sư đưa đi, hy vọng giáo sư có thể thích.

Ra ngoài ta ngoài dự đoán là, thế nhưng có giáo sư cho ta đáp lễ, một quyển trân quý độc dược thư 《 từ xưa độc dược phối phương 》. Thực làm ta vui mừng quá đỗi.

※ ※ ※ ※ ※ ※

Về sau vẫn cứ là kiên trì không ngừng thông tín.

Theo học tập dần dần xâm nhập, giáo sư cho ta bố trí học tập nhiệm vụ dần dần tăng nhiều, có chút học tập nội dung đã là ba năm cấp thậm chí bốn năm cấp dược tề chế tác. Nhưng ở của ta cố gắng cùng giáo sư tỉ mỉ chỉ đạo hạ, vẫn cứ hoàn thành phi thường tốt.

Ở giữa có một nho nhỏ nhạc đệm:

Năm 1988 tháng 5, giáo sư ở bố trí tân một lần học tập nội dung khi, mặt khác viết một phong tin nhắn, nhắc tới của hắn một người bạn ngẫu nhiên thấy được ta đưa bút máy, hy vọng có thể hiệp đàm sinh sản công việc.

Ta cấp giáo sư hồi âm, nói cho giáo sư ta thiết kế loại này bút gần là vì đưa cho giáo sư một phần không giống người thường Giáng sinh lễ vật, đồng thời cũng là vì dùng phương tiện, cũng thật không ngờ sẽ có người nguyện ý sinh sản. Nếu giáo sư không phản đối, như vậy ta hy vọng có thể làm ơn giáo sư đại biểu ta toàn quyền xử lý việc này (bởi vì ta giải thích nói, ta chính mình còn vị thành niên, mà phụ mẫu ta là Muggle hơn nữa nhiều năm bên ngoài, đều không thích hợp cùng thế giới pháp thuật xí nghiệp ký kết hiệp ước).

Về sau giáo sư kí đến đây một phần ma pháp khế ước, nội dung thực công bằng, ta chỉ cần cung cấp bản vẽ, tài chính cùng sinh sản đều từ hợp tác phương phụ trách, ta có thể đạt được lãi ròng nhuận 20%.

Hợp tác phương không ra ta sở liệu, là Malfoy.

Xem ra bạch kim quý tộc gia tộc quả nhiên khứu giác sâu sắc, giỏi về bắt lấy hết thảy cơ hội.

Ích lợi, là duy nhất có thể đả động Malfoy gia tộc gì đó. Tương lai muốn khiêu Chúa tể Hắc Ám góc tường, đem Malfoy theo Chúa tể Hắc Ám trên chiến xa kéo xuống dưới, chỉ có thể dùng lớn hơn nữa lợi ích đến đả động bọn họ.

※ ※ ※ ※ ※ ※

Bận rộn ngày luôn quá rất nhanh. Chỉ chớp mắt, liền đến tháng 6 phân, trường học cũng sắp nghỉ hè.

Ta ở lại một lần cấp giáo sư tín trung đưa ra hy vọng nghỉ hè thời kì đi theo theo giáo sư bên người học tập yêu cầu.

Ta hướng giáo sư cam đoan, sinh hoạt của ta hoàn toàn có thể tự gánh vác, hơn nữa trù nghệ của ta tương đương không sai, nghỉ hè thời kì hai người cuộc sống có thể từ ta phụ trách quản lý, hoàn toàn không cần giáo sư lo lắng. Mặt khác, ta cam đoan tuyệt đối sẽ không quấy rầy đến giáo sư nghiên cứu độc dược, chỉ cần theo giáo sư rảnh rỗi thời gian cho ta chỉ đạo, đặc biệt ở phòng thí nghiệm thao tác thượng chỉ đạo.

Lần này giáo sư hồi âm thời gian rõ ràng so với bình thường trễ. Trong lòng ta bất ổn, giáo sư sẽ không ngại phiền thôi? Có thể hay không nóng vội, dục tốc tắc bất đạt, ngược lại làm giáo sư phản cảm đâu?

Thẳng đến 6 để, ta mới nhận được một tấm ngắn gọn hồi phục: "Tháng 7 ngày 5 buổi sáng 9 điểm, mời ở nhà chờ. SS".

Đáy lòng ta có chút không yên bất an. Giáo sư là đồng ý yêu cầu của ta đi!

Ai nha, mặc kệ nhiều như vậy. Trước hết ấn giáo sư đồng ý đến chuẩn bị đi. Đến lúc đó gặp mặt vô luận như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp làm cho giáo sư đồng ý mới được a.

Ta mới sẽ không bị dễ dàng dọa lui đâu! Ta ở trong lòng cấp chính mình khuyến khích.

Trước làm thông cha mẹ công tác, làm cho bọn họ đồng ý ta nghỉ hè ở tại giáo sư gia, đây là việc cấp bách. Có thể nghĩ, này công tác khó khăn vẫn là tương đối lớn. Ta đem này một năm đến giáo sư đối của ta chỉ đạo, lui tới thư, ta ở ma pháp trên phương diện học tập lấy được tiến bộ cấp cha mẹ làm hệ thống hội báo, làm cho cha mẹ nhận thức giáo sư nghiêm cẩn cùng phụ trách. Cuối cùng cha mẹ đồng ý yêu cầu của ta.

Đương nhiên, còn có một nho nhỏ nguyên nhân, cha mẹ chính bận việc về nước đầu tư làm hán công việc, này hai tháng hành trình an bài thật sự mãn, vốn ở nhà cũng đãi không được vài ngày.

Hiện tại, thu thập xong chính mình hành lý, làm tốt hết thảy chuẩn bị. Chỉ chờ cùng giáo sư lần đầu tiên "Ước hội" thời gian đã đến. (nhìn ngươi kia một mặt ngu ngốc bộ dáng, đầu óc cũng không bị môn giáp đến biến thành quỷ khổng lồ đi? ----SS ha ha, mỗ ngu ngốc ngây ngô cười ngẩn người trung)

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now