165

17 1 0
                                    

           

Quyết định

           

So với bình thường sớm một giờ đã xong phụ đạo, ta ngay cả quần áo cũng chưa đổi, phải nắm chặt thời gian thẳng đến hầm hướng giáo sư hội báo huấn luyện tình huống đi. Buổi sáng đi hầm thời điểm giáo sư không ở, hôm nay bốn năm cấp không có môn Độc dược, giữa trưa giáo sư lại không đến đại sảnh dùng cơm, ta đã cả một ngày không có gặp qua giáo sư, rốt cuộc cảm thấy thiếu chút gì dường như, trong lòng có chút phát không.

"Sev!" Đi vào hầm, giáo sư đang ngồi ở bàn làm việc sau cúi đầu phê chữa luận văn, nhìn đến cái kia quen thuộc màu đen thân ảnh, tâm không hiểu mà liền an định xuống. Nghe được ta vào thanh âm, giáo sư ngẩng đầu hướng ta nhìn qua, nhíu chặt mày không tự giác thả lỏng một chút.

Ta vui vẻ mà chạy tới, theo bên cạnh ôm giáo sư cổ, theo giáo sư bên môi khẽ hôn, "Sev, hôm nay buổi sáng lại đây không có nhìn thấy ngươi đâu!"

"Cho, ngươi đã đến rồi, " giáo sư buông trong tay bút, thân thủ nắm ở của ta eo, làm cho ta ở hắn trên đùi ngồi chắc, "Buổi sáng phát hiện Rừng Cấm bên cạnh có một chỗ cảnh giới rủa bị xúc động, ta đi kiểm tra rồi một chút." Nhìn ra của ta lo lắng, nam nhân khó được giải thích một chút, trầm thấp từ tính thanh âm giống như có thể thôi miên giống nhau làm cho ta cảm thấy an tâm.

"Rừng Cấm? Sev ngươi sáng sớm đi Rừng Cấm? Không có việc gì đi? Tìm được cái gì manh mối sao?" Ta lo lắng mà cao thấp đánh giá giáo sư một phen, xác định hắn không có gì không ổn mới nhẹ nhàng thở ra.

"Ta có thể có chuyện gì?" Nam nhân hoành ta liếc mắt một cái, tựa hồ cho rằng ta có điểm ngạc nhiên, "Yên tâm, chính là sợ bóng sợ gió một hồi, không phát hiện cái gì hữu dụng manh mối. Nhưng thật ra ngươi, hôm nay không phải có huấn luyện sao, thế nào sớm như vậy liền đã xong?"

Thoải mái mà theo giáo sư trong lòng cọ cọ, "Ngô, Sev, hôm nay ta trước thời gian nửa giờ tan học, ngày mai là Hogsmeade chu thôi, ta thả bọn họ sớm đi ngủ. Đúng rồi, ta nghĩ Hú hồn Thần hộ mệnh mọi người đã nắm giữ không sai biệt lắm, hiện tại có thể thả ra Hú hồn Thần hộ mệnh học sinh, không tính ta đã có hai mươi tám cá nhân, đương nhiên, có còn không rõ lắm tích, liên tục thời gian cũng không đủ dài, bất quá về sau nhiều hơn luyện tập sẽ tiến bộ, ta cho rằng này đó học sinh không cần sẽ dạy Hú hồn Thần hộ mệnh. Hiện tại phóng không ra Thần Hộ Mệnh chỉ có mười ba người, này vài người ta tuần sau một mình phụ đạo là được rồi, những người khác cũng là ngươi cho bọn hắn thượng thực chiến khóa đi. Nếu ngươi bận quá, nói cho ta muốn dạy cái nào chú ngữ, ta trước giáo cho bọn hắn, làm cho bọn họ chậm rãi trước luyện, ngươi cảm thấy như thế nào? Sev, ta không muốn ngươi mệt muốn chết rồi, ngươi xem, đều có mắt thâm quầng, mau thành gấu trúc a!" Ta nghịch ngợm ôm lấy giáo sư cổ thấu đi lên nhẹ nhàng hôn hôn hắn trước mắt bóng ma.

"Đừng như vậy khoa trương, ta không sao, " giáo sư nhìn ta nghịch ngợm khuôn mặt tươi cười, vẻ mặt nhu hòa rất nhiều, "Gần nhất bất quá là đặc thù tình huống, chờ bắt lấy đào phạm thì tốt rồi."

"Kia Sev ngươi cảm thấy của ta an bài có thể làm sao?"

"Ân, của ngươi an bài thực chu đáo, trước như vậy đi, về phần nói ta có thể hay không đi phụ đạo, bây giờ còn định không dưới đến, bởi vì ta còn không biết tuần sau thời gian an bài có cái gì không thay đổi, nếu ta đến lúc đó đi không được, liền từ ngươi thay ta lên lớp đi, lấy của ngươi trình độ hoàn toàn không có vấn đề. Về phần lên lớp nội dung, ta nghĩ sáu năm cấp cùng bảy năm cấp có thể bắt đầu học tập thần chú không lời, 3, 4, năm năm cấp tăng mạnh luyện tập sách giáo khoa nâng lên đến quá các loại trụ cột chú ngữ tổ hợp, cụ thể muốn luyện cái gì ta trước suy nghĩ một chút, đến lúc đó lại nói cho ngươi đi." Giáo sư trầm ngâm một chút, liền gật gật đầu đồng ý của ta đề nghị.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ