74

91 6 0
                                    

           

PPS: HP trung, dường như rõ ràng chính xác viết ra Gryffindor cùng Slytherin cùng tiến lên là môn Độc dược, môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí, môn Quidditch. Về phần cái khác khóa, ta nghĩ khẳng định hẳn là còn có. Dù sao nếu hai cái học viện hợp đường mà nói, hẳn là nhân đếm thiếu phối hợp nhân đếm nhiều, như vậy Slytherin trừ bỏ cùng Gryffindor phối hợp ngoại, còn lại khóa hẳn là cùng Hufflepuff hợp đường, như vậy cùng sư viện cùng hoan viện phân biệt hẳn là có tứ đến ngũ môn khóa cùng tiến lên. Nếu còn muốn cùng ưng viện hợp đường mà nói, cùng với nó ba cái học viện hợp đường thượng khóa hẳn là có tam môn nhiều nhất tứ môn.

Cho nên, bài này vì viết văn cần làm cho sư viện cùng xà viện hợp đường khóa hơn hai môn.

Quyết định

Vừa mới khai giảng, có rất nhiều chuyện cần làm.

Rút ra thời gian, cùng "Dây Thường Xuân Màu Xanh" vài vị cán bộ huých cái đầu, thiếp ra tuyển nhận tân hội viên thông tri, ước định bản thứ Bảy hai giờ chiều ở hoạt động thất họp, thảo luận bản học kỳ hoạt động an bài.

Mỗi ngày ba giờ rưỡi chiều tan học sau, đến sáu giờ ăn bữa tối phía trước còn có hơn hai giờ thời gian, ta bình thường đều dẫn tụi rắn nhỏ ở thư viện hoàn thành bài tập. Năm trước ta chỉ dẫn năm nhất tụi rắn nhỏ làm công khóa, bởi vì mọi người cùng nhau hoàn thành bài tập ưu việt là rõ ràng, hơn nữa ta có thể ở các phương diện cho mọi người chỉ đạo, cho nên chúng ta luôn luôn là tập thể hành động. Hiện tại bởi vì Draco trở thành năm nhất thủ tịch, hắn nguyện ý đi theo ta, cho nên trên cơ bản toàn bộ năm nhất cũng cùng hai năm cấp cùng nhau hành động.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, nguyên bản có mấy cái không phải thực chịu phục học sinh, cũng không muốn cùng mọi người cùng nhau học tập, ta cùng Draco không có cưỡng cầu, tùy tiện bọn họ đi. Nhưng trải qua vài lần bài tập sau, này vài cái học sinh phát hiện bởi vì cùng nhau học tập có người chỉ đạo, có thể cho nhau thảo luận chờ nguyên nhân, ngay cả bọn họ khinh thường Máu lai cùng Muggle học sinh lớp học biểu hiện cùng bài tập thành tích đều so với bọn hắn hảo, về sau cũng liền cam tâm tình nguyện gia nhập vào được.

Năm nay Slytherin năm nhất có mười tên tân sinh, so với năm trước còn nhiều ra một cái, xem như khó được nhân đếm nhiều niên kỉ phân. Hy vọng về sau hội hình thành một cái tốt tuần hoàn, nhiều hấp thụ nhiều một ít Máu lai cùng Muggle phù thủy tiến vào Slytherin, gia tăng một ít mới mẻ máu.

Vài năm nay ta ở trong này, lão sinh đều gặp qua thực lực của ta, ở ta thái độ cực kì kiên quyết bảo hộ dưới, không ai dám trắng trợn khi dễ Muggle cùng Máu lai học sinh. Chờ tiếp qua vài năm, học viện tiếp tục tiến vào một đám Máu lai cùng Muggle, cũng có thể hình thành một cỗ không nhỏ lực lượng, đến lúc đó, cho dù ta ly khai trường học, bọn họ lực lượng cũng đủ để ở học viện nội có nhỏ nhoi. Nói sau, trải qua vài năm dư luận cải tạo, truyền thống thuần huyết chủ nghĩa quan niệm sẽ có điều biến hóa, các quý tộc không phải đồ ngốc, hết thảy vinh quang đều là lấy sinh tồn vì điều kiện tiên quyết, chỉ có hảo hảo sinh tồn đi xuống, sau đó mới đàm được với gia tộc vinh quang.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now