47

116 8 0
                                    

           

Về phân viện

Ở HP trung chiếc mũ phân loại ca hát khi, nói S viện có thể giao cho chân thành bằng hữu, nói S viện âm hiểm giả dối, trong đó không có nói đến huyết thống cái gì. Theo chúng ta đọc sách ấn tượng mà nói, S viện chỉ lấy thuần huyết cùng Máu lai, nhưng là đừng quên còn có một cái, S viện thực coi trọng cường đại lực lượng, cùng với khôn khéo ý nghĩ. Cho nên trên nguyên tắc mà nói, nếu chiếc mũ phân loại thực sự công chính mà nói, có này đó phẩm chất đứa nhỏ đều hẳn là có thể tiến S viện.

Nói sau huyết thống vấn đề, thế giới pháp thuật đem các phù thủy huyết thống chia làm thuần huyết, Máu lai cùng Muggle, này kỳ thực là một cái rất mơ hồ phân pháp. Giống Harry, cha mẹ một cái là thuần huyết, một cái là Muggle, hắn bản nhân là có thể xem như thuần huyết, giới hạn này đó tương đương rộng rãi. Nếu nghiêm khắc tính đứng lên, Harry thuần huyết cùng Malfoy thuần huyết khác một trời một vực, Harry hẳn là xem như huyết mạch chẳng phải thuần thuần huyết. Nói sau Muggle cũng là như thế này, cha mẹ không phải phù thủy tiểu phù thủy cho dù Muggle, như vậy tiền mấy đại có phù thủy huyết thống đâu? Cho nên nghiêm khắc đi lên nói, Muggle đứa nhỏ có thể cho rằng là huyết mạch loãng Máu lai. Phỏng chừng chiếc mũ phân loại làm giám định DNA phân chẳng phải thanh đi, rõ ràng tiểu phù thủy xuất thân vẫn là còn sống nhân. Ta quên là kia bản đồng nhân trung viết, một cái tiểu phù thủy, cha mẹ bản thân là phù thủy, nhưng vì tránh họa, luôn luôn lấy thân phận của Muggle sinh hoạt tại người thường xã hội, cho nên đứa nhỏ này nhập học khi chính là lấy Muggle thân phận nhập học.

Mặt khác, tây phương thế giới pháp thuật đối cái khác tu luyện hệ thống nhân chỉ sợ là phân không rõ ràng, tỷ như chúng ta Đông Phương tu chân, chưa bao giờ giảng huyết thống, chỉ luận cá nhân tư chất cùng xuất thân môn phái, lấy Đông Phương người tu chân trung cường giả chân chính, hẳn là xa cường cho D cùng V trình độ đi. Nhưng muốn dùng tây phương huyết thống phân pháp, này đó cường giả cũng chỉ là Muggle. Cho nên Cho muốn thực ấn xuất thân luận, thật đúng là không tốt tính.

Về phần nói S viện bỗng chốc đi vào ba cái Muggle, kia khẳng định là tác giả YY, vì sáng tác mục đích phục vụ, mời không nhìn đi! Viết đồng nhân, nào có không YY đâu?! Là đi? Cười gượng trung ------

PS: Slytherin tôn trọng cường giả, nơi này ta khiến cho tiểu Cho cường thế một chút. Muốn nói ta "Tô", kia ta cũng mộc biện pháp.

Ra oai phủ đầu (hạ)-- sửa

"Còn có sao? Còn có ai ngờ làm cho chúng ta ba người cút đi? Mời đứng ra!"

"Bất luận người có tuổi cấp vẫn là thấp niên cấp, một chọi một cũng là ngươi nhóm cùng nhau đến đều được, ta hoan nghênh! Làm cho chúng ta hôm nay duy nhất giải quyết. Ta trước nói rõ, hôm nay ta có thể thủ hạ lưu tình, qua hôm nay lại có nhân khiêu khích, cũng đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt." Ta nhàn nhạt mà nói, âm cuối một chút chọn cao, nhìn chung quanh chung quanh, mặt một chút trầm xuống dưới, toàn lực vận công, đột nhiên thả ra ta toàn bộ tinh thần uy áp. Này vẫn là ta lần đầu tiên kiệt đem hết toàn lực vận dụng ta khổng lồ lực lượng tinh thần.

Toàn bộ phòng nghỉ giống như bỗng chốc rơi vào rét lạnh hầm băng, khổng lồ tinh thần lực giống cơn sóng gió động trời bình thường áp tụi rắn nhỏ sắc mặt trắng bệch, của ta chính tiền phương vài cái cách ta gần nhất năm nhất con rắn nhỏ đương trường liền choáng váng ngã xuống đất. Mặt sau người có tuổi cấp con rắn nhỏ cũng có mười mấy cái hai chân như nhũn ra tọa té trên mặt đất, cái khác tụi rắn nhỏ phần lớn cũng đều một mặt sợ hãi nhìn ta không nói ra lời, chỉ có số ít người có tuổi cấp học sinh còn có thể miễn cưỡng bảo trì trấn tĩnh. Stephen Edwards vẫn cứ có thể duy trì bình tĩnh mà bề ngoài vững vàng mà đứng ở người chủ trì trên vị trí.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ