6

179 13 0
                                    

           

Giáo sư phiên ngoại chi nhị

Ta trừ bỏ đảm nhiệm Hogwarts bốn học viện vừa đến bảy năm cấp độc dược học giáo sư, vẫn là Slytherin học viện viện trưởng, còn muốn phụ trách vì trường học chữa bệnh kí chế tác bộ phận độc dược công tác, cùng với cùng cái khác giáo sư cùng nhau nhận khởi thông thường trường học tuần tra, ma pháp bảo hộ kiểm tra công tác, còn có hội Phượng Hoàng công tác cùng Dumbledore giao cho ta cái khác nhiệm vụ. Mỗi năm học công tác thập phần nặng nề.

Điểm này ta đối Dumbledore đổ cũng không có gì quá lớn câu oán hận, ta cũng không phải thực để ý hắn áp bức ta, lợi dụng ta. Ta cần làm cho của ta mỗi một điểm thời gian đều bị sự tình các loại tràn ngập, chỉ có đang vội bận rộn lục trung, ta mới không sẽ cảm thấy như vậy hư không, mới sẽ không làm cho ta có dư thừa thời gian đắm chìm ở vô cùng hối hận bên trong. Đương nhiên, này cũng khiến cho ta nghiên cứu chế tạo âu yếm độc dược thời gian giảm bớt.

Hàng năm nghỉ hè, ta vẫn cứ sẽ về đến Đường Bàn Xoay trong phòng, đúng vậy, gần là phòng ở mà thôi, ta đối nơi này không có nhà khái niệm, nơi này lưu cho của ta chỉ có thơ ấu bên trong này màu đen thảm thống nhớ lại.

Nhưng là, ta không có chỗ có thể đi.

Ta chỉ là đem nơi này làm như một cái có thể an tĩnh mà không chịu quấy rầy nghiên cứu lòng ta yêu độc dược địa phương, không hơn.

Năm 1987 tháng 8 trung tuần, nghỉ hè mau kết thúc thời điểm, ta y theo lệ thường đi tới hẻm Xéo tiệm độc dược Madson thủ kế tiếp học kỳ làm cho những quỷ khổng lồ đó tiểu quỷ nhóm đạp hư các loại tài liệu độc dược, danh sách ta sớm trước tiên phát cho bọn hắn, hôm nay chính là dựa theo ước định tới lấy hóa mà thôi.

Ta đẩy cửa đi vào trong tiệm, ra ngoài của ta dự kiến, chủ tiệm Madson cũng không ở, chỉ có một nho nhỏ cô gái ở một cái cái giá bên cạnh đang ở xử lý nhất đại bao tài liệu. Nghe được của ta thanh âm, này tiểu cô nương đi tới tiếp đón ta.

Cô gái mặc thực bình thường áo choàng phù thủy, mắt đen tóc đen, khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp, làn da trắng nõn, dáng người bé bỏng, thoạt nhìn giống châu Á nhân chủng, nhìn qua đại khái chỉ có 8, 9 tuổi bộ dáng. Đứa nhỏ này tuy rằng tiểu, nhưng nói chuyện hành động trong lúc đó lại làm cho người ta một loại trầm ổn, tao nhã cảm giác, nói chuyện thanh âm nhu hòa sạch sẽ, ánh mắt trong suốt sáng ngời, tươi cười ngọt ngào mà ôn hòa, làm người ta cảm giác thực thư thái.

Cô gái nói cho ta chủ tiệm Mendellin lập tức sẽ trở lại, mời ta ngồi xuống chờ một lát.

Nhưng kế tiếp cô gái hành vi lại làm cho ta chấn động, nàng thế nhưng ở không sử dụng đũa phép cùng không có ra tiếng tình huống dưới sử dụng Accio (Triệu hồi) (còn giống như là biến dị ) đưa tới một phen ghế dựa, cung kính đặt ở bên người ta cũng mời ta ngồi xuống.

Rõ ràng theo gặp mặt đến bây giờ ta cảm giác này cô gái trên người ma lực dao động cũng không rõ ràng, nhìn qua chính là một cái Muggle loại ma lực mỏng manh tiểu phù thủy, khả vừa rồi nàng sử dụng Accio (Triệu hồi) trong nháy mắt ma lực tăng mạnh vài lần, hơn nữa không có sử dụng đũa phép liền đưa tới một phen tương đương trầm trọng ghế dựa, vô trượng thần chú không lời, đây là đại bộ phận trưởng thành phù thủy đều khó có thể làm được chuyện tình, nhưng là này tuyệt đối không vượt qua mười tuổi tiểu cô nương làm được.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now