92

75 5 0
                                    

           

Giáo sư "Lửa giận "

Ở Đường Bàn Xoay buông hành lý, ta lo lắng giáo sư hôm nay không trở lại khả năng tính khá lớn, vừa vặn có thể lợi dụng cơ hội này khứ thủ ta giấu ở cây Liễu Gai hạ gì đó.

Uống một ngụm nước Đa dịch, biến thành một cái mười bảy mười tám tuổi tóc nâu thiếu niên, thay đổi một thân bình thường không chớp mắt quần áo, lại dẫn theo nhất bình nhỏ nước Đa dịch, ta theo Đường Bàn Xoay lò sưởi Floo đến vương tử rạp chiếu phim phép thuật lầu hai đại sảnh.

Sau đó ta lén lút mà chuồn ra Hogsmeade, đi lên núi pha, chui vào lều Hét. Tìm được lều Hét dưới sàn bí đạo, ta nhanh chóng mà hướng một đầu khác cây Liễu Gai chạy đi. Ước chừng tìm hơn bốn mươi phút, mới đi đến ta tàng này nọ địa phương, lấy khai bùn đất, lấy đến ta tàng ở đàng kia chứa phượng hoàng lệ chờ vật long áo da tử.

Lúc này, phỏng chừng nước Đa dịch sẽ mất đi hiệu lực. Ta lại bổ uống một ngụm, sau đó nhanh chóng duyên đường cũ phản hồi đến vương tử rạp chiếu phim, theo nơi đó Floo trở về Đường Bàn Xoay.

Lúc này nước Đa dịch dược hiệu không sai biệt lắm cũng sắp muốn trôi qua.

Xoay chuyển choáng váng hồ hồ vừa bước ra lò sưởi, liền cảm giác được nhất cỗ cường đại cảm giác áp bách. Đại thế không ổn, giáo sư không phải ngày mai mới có thể trở về sao?

Ta bất an mà xoay người, thấy mặt hắc đắc tượng đáy nồi giống nhau giáo sư đại nhân chính hai tay ôm ngực lạnh lùng mà nhìn chằm chằm ta.

Ta đỉnh một tấm xa lạ thiếu niên mặt, xấu hổ mà xem giáo sư, trong tay còn nắm chặt của trộm cướp.

"Ta có phải hay không hẳn là đem ngươi bắt lại đưa cho Thần Sáng, tôn kính kẻ trộm tiên sinh? Hoặc là kẻ trộm tiểu thư?" Giáo sư âm trầm hỏi.

"Tây ---- Sev? Ngươi ---- ngươi thế nào trước tiên đã trở lại?" Ta có điểm tâm hư, mấy ngày hôm trước vừa mới không chào hỏi chạy tới rút Fawkes mao, ngày hôm qua lại ở trong đại sảnh náo loạn như vậy vừa ra, buổi tối cũng không quá đi giải thích, cũng không biết Dumbledore có hay không tìm giáo sư phiền toái, dù sao ta hiện tại là phiền toái.

Sev ăn mềm không ăn cứng, chạy nhanh nhận sai, tranh thủ rộng rãi xử lý.

Quyết định chủ ý, ta lập tức hướng giáo sư xông đến, kết quả đối diện nam nhân nhanh nhẹn mà chợt lóe thân, né tránh.

"Sev?" Ta giang hai tay cánh tay lăng ở nơi đó, một mặt ủy khuất mà nhìn về phía giáo sư.

Đối diện nhân khóe miệng khả nghi run rẩy hai hạ, lấy khéo đưa đẩy trào phúng ngữ khí nói, "Ta không tiếp thu vì ta có này vinh hạnh, cùng một vị không biết, hư hư thực thực vì kẻ trộm xa lạ tiên sinh ở lần đầu tiên gặp mặt liền đến một cái nhiệt tình ôm. Ta càng phải làm là đem ngươi trói lại đến đưa cho Thần Sáng."

Ta cạn cười hai tiếng, lấy lòng mà đem gói to phủng đến giáo sư trước mặt, "Sev, đừng nóng giận, ta cam đoan về sau làm sự tình gì đều trước tiên với ngươi thương lượng, ngươi đồng ý ta lại đi làm, ngươi muốn không đồng ý, ta cam đoan sẽ không một mình đi mạo hiểm. Ngươi xem, Fawkes vĩ vũ, phượng hoàng huyết, còn có bán bình phượng hoàng nước mắt, tặng cho ngươi. Ngươi liền tha thứ ta đi! Được không?"

[HP đồng nhân] Cho ChangOù les histoires vivent. Découvrez maintenant