89

79 5 0
                                    

           

Cuối kỳ tiệc tối thượng bùng nổ

Năm học mạt cuối cùng một ngày buổi sáng, vẫn cứ giống năm trước một năm, tổ chức long trọng nghi thức, ban phát "Bắc cực tinh học bổng", đi theo vẫn cứ không hề thiếu phóng viên. Trong đó còn có Rita Skeeter. Ta nghĩ nàng mượn cơ hội giấu ở Hogwarts hẳn là thực dễ dàng.

Hermione cùng Draco đạt được năm nhất đặt song song hạng nhất, đều là cửu "O" nhất "E". Dra đồng học ra vấn đề ở Thảo dược học thượng, bởi vì hắn sợ bẩn. Hermione đồng học là môn Quidditch được cái "E". Bạch kim quý tộc tự tay đem giấy khen cùng tiền thưởng chia cho con, thiếu chút mừng rỡ quý tộc phong độ đều bảo trì không được. Liền ngay cả giáo sư hèn mọn ánh mắt cũng chưa làm cho vị này quý tộc tiên sinh lóe sáng tươi cười ít đi nửa phần.

Ta vẫn cứ là hai năm cấp thứ nhất, 3, 4, sáu năm cấp hạng nhất phân biệt hoa lạc Ravenclaw, Hufflepuff cùng Slytherin.

☆★☆★☆★☆

Cuối học kì tiệc tối đúng hạn tiến đến.

Toàn bộ đại sảnh bị trang sức thành Slytherin ngân màu xanh.

Này năm học, bởi vì biết Dumbledore sẽ ở cuối học kì cấp Gryffindor thêm phân, cho nên ta chẳng những đốc xúc nhất, hai năm cấp tụi rắn nhỏ cố gắng ở lớp học thượng vì học viện thêm phân, ta chính mình cũng so với năm nhất khi biểu hiện tích cực nhiều lắm. Ta vẫn cứ lấy toàn "O" danh liệt niên cấp thứ nhất, Draco lấy chín "O" một cái "E" đạt được năm nhất, này đều cấp bản học viện thêm phân không ít. Slytherin Quidditch đội tam tràng toàn thắng thắng được Quidditch cúp nhà, cũng vì Slytherin thêm phân rất nhiều. Người có tuổi cấp các học trưởng cũng biểu hiện nổi trội xuất sắc. Mặt khác, ta cả năm vì môn Độc dược chuẩn bị tài liệu cùng vì phòng y tế chế tác độc dược cũng bỏ thêm rất nhiều phân. Cho nên Slytherin học viện phân so với cuối cùng một gã Gryffindor đằng đẵng hơn ba trăm hai mươi phân.

Lão hồ li, nếu ở cách xa lớn như vậy tình huống dưới, ngươi còn muốn kiên trì vì Gryffindor thêm phân, kia cũng đừng trách ta cho ngươi không hạ mình được. Ta ở trong lòng cười lạnh.

Tối đó yến bắt đầu trước khi một khắc, ta mới nhìn đến Harry theo phòng y tế lại đây, ngồi xuống Gryffindor bàn dài biên Ron cùng Hermione trung gian. Xa xa mà, ta hướng Harry phất phất tay.

Tiếp theo, Dumbledore bắt đầu nói chuyện.

Đầu tiên tuyên bố các học viện học viện phân.

Bình thường bình tĩnh tụi rắn nhỏ bắt đầu hưng phấn đứng lên, người có tuổi cấp còn có thể miễn cưỡng khống chế bản thân biểu cảm, thấp niên cấp con rắn nhỏ thậm chí hưng phấn mà gõ nổi lên cái bàn cùng cái cốc, Draco cũng vứt bỏ quý tộc phong phạm, hưng phấn mà mặt đều đỏ. Ta lạnh lùng mà trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, mới làm cho bọn họ an tĩnh lại.

Ta hướng bàn giáo sư nhìn lại, giáo sư cũng khó tâm tình không sai, ít nhất mày giãn ra mở.

Vì không phá hư Sev hảo tâm tình, hôm nay cũng không thể làm cho Dumbledore thuận lợi mà cấp Gryffindor thêm phân.

[HP đồng nhân] Cho Changحيث تعيش القصص. اكتشف الآن