42 Giáo sư phiên ngoại chi mười sáu

123 7 0
                                    

           

Kế tiếp một tuần, chúng ta tìm hứa nhiều thời gian cẩn thận thảo luận định ra sau này kế hoạch.

Đầu tiên, chúng ta cần cải thiện cùng Bộ Pháp Thuật quan hệ, lợi dụng Fudge cái kia ngu xuẩn kiềm chế Dumbledore. Điểm này tin tưởng lấy Lucius mạnh vì gạo bạo vì tiền, lấy Fudge đối Dumbledore kiêng kị, song phương hẳn là ăn nhịp với nhau.

Tiếp theo, Cho mãnh liệt đề nghị cải thiện quý tộc công chúng hình tượng, tận khả năng giảm bớt bình thường phù thủy đối địch cảm xúc.

Cho đưa ra thiết lập quỹ từ thiện chủ trương, cho rằng làm cho Lucius cùng các Slytherin tạo một cái nhân từ mà giàu có tình yêu tân hình tượng là phi thường tốt lựa chọn.

Cho hơn nữa đề nghị chuyên môn Hogwarts thiết lập vĩ đại học sinh học bổng cùng nghèo khó học sinh học bổng, tranh thủ thế giới pháp thuật tương lai ---- học sinh hảo cảm.

Ta phi thường đồng ý Cho ý tưởng, ta cho rằng đó là một biện pháp tốt. Đặt mình vào hoàn cảnh người khác tưởng, nếu ta năm đó đến trường thời điểm, mặc kệ là có thể lấy đến học bổng, vẫn là xin đến học bổng, sinh hoạt của ta đều sẽ tốt hơn rất nhiều, đối với đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi nhân, chúng ta đương nhiên hội cảm ơn.

Cho còn đề nghị, chúng ta hẳn là nắm giữ dư luận hướng phát triển. Thông qua không nhận thức được tuyên truyền, chậm rãi xoay mọi người đối pháp thuật Hắc ám, hắc phù thủy cùng với đối các Slytherin thành kiến, cũng có thể có hạn độ chèn ép một chút Dumbledore quá mức cho cao thượng uy vọng.

Mặt khác, lợi dụng truyền thống thế gia kinh tế thực lực, nghĩ cách nắm trong tay giới Pháp thuật kinh tế, tận lực nhiều thuê Ravenclaw cùng Hufflepuff, tận lực nhiều thuê Máu lai phù thủy cùng Muggle phù thủy, cùng bọn họ ở ích lợi vế trên hệ cùng nhau, duy trì lực lượng sẽ nhiều rất nhiều, phản đối thanh âm sẽ tiểu một ít.

Chúng ta còn quyết định, muốn cố gắng phân hoá tan rã Chúa tể Hắc Ám tùy tùng. Từ Lucius phụ trách trước làm rõ người nào là có thể mượn sức, sao có thể những người này là không thể mượn sức. Ta theo hiện tại mà bắt đầu bí mật nghiên cứu chế tạo độc dược, tương lai rất làm người ta chú ý âm thầm tiêu diệt Chúa tể Hắc Ám cuồng nhiệt người ủng hộ.

...

Mặt khác, ta còn làm ơn Lucius giúp ta mua một cái tiểu trang viên cùng một lượng cái gia tinh, lấy bị tương lai Đường Bàn Xoay không an toàn khi ở lại. Cho nói cho ta của chúng ta "S&C công ty" hiện có doanh thu có thể phó được rất tốt này món tiền.

☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Không thương nghị sự tình thời điểm, ta sẽ dùng Lucius phòng thí nghiệm làm làm thí nghiệm, hoặc là đọc Malfoy gia tộc từ xưa tàng thư. Cho tổng thích đi theo bên người ta.

Có khi ta cùng Lucius cũng có ý làm cho Draco dẫn dắt Cho ở Malfoy trang viên đi dạo, tin tưởng Lucius đã ám chỉ quá Draco, Cho tuy rằng xuất thân Muggle, nhưng cũng đủ cường đại, làm cho Draco giành trước cùng một cường giả thành lập tốt cá nhân quan hệ tuyệt đối phù hợp Malfoy lợi ích. Mà ta cũng tin tưởng, dựa vào Cho năng lực, không hề nghi ngờ có thể dễ dàng thu phục trước mắt thượng thực non nớt Draco.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now