154

16 1 0
                                    

Bãi khóa tiến hành trung (nhị)

Chỉ chớp mắt đã đến thứ Sáu.

Bữa tối qua đi, toàn thể Slytherin đều chờ ở công cộng trong phòng nghỉ, chờ đợi giáo sư lại đây cho chúng ta học bù, tụi rắn nhỏ đối với học bù địa điểm tràn ngập tò mò, đối mặt Draco truy vấn ta luôn luôn giả bộ một bộ thần bí bộ dáng là cười mà không đáp, đem Dra đậu tâm ngứa nan gãi, rất là thú vị.

Bảy giờ đúng, giáo sư đúng giờ xuất hiện. Lạnh lùng mà báo cho sau, giáo sư xuất ra một tấm ma pháp khế ước, nói cho tò mò tụi rắn nhỏ, lần này cần ở trong đó tiến hành luyện tập địa phương thuộc loại "Slytherin học viện bên trong bí mật, phàm là yêu cầu tiến vào, mời tự nguyện ở tấm da dê thượng ký thượng tên của mình, lấy cam đoan học viện bí mật không bị tiết lộ đi ra ngoài. Nếu không muốn ký tên, mời hiện ở trên ngựa rời khỏi."

Tụi rắn nhỏ vừa nghe đến Slytherin học viện bí mật, ánh mắt một đám trở nên sáng lấp lánh, không ai bỏ được rời khỏi, ào ào ở tấm da dê thượng ký tự, đợi đến toàn bộ hoàn thành sau, giáo sư ở mặt trên làm cái chú ngữ, bảo đảm nó giữ bí mật khế ước hiệu lực thành lập, sau đó vừa lòng ở đem nó thu lên.

"Cho Chang tiểu thư, phiền toái ngươi mở ra mật thất nhập khẩu, " giáo sư nhàn nhạt nhìn ta liếc mắt một cái, hướng nhập khẩu phương hướng nhẹ nhàng vừa nhấc cằm, ý bảo từ ta mở ra mật thất.

Đang nghe đến "Mật thất" này chữ mà càng phát hưng phấn tò mò tụi rắn nhỏ nóng cháy dưới ánh mắt, ta tiến lên vài bước, đi đến phòng nghỉ to lớn treo tường bên cạnh, tìm kiếm một chút nói xà ngữ cảm giác, đối với cái kia cực không chớp mắt con rắn nhỏ dấu hiệu tê tê nói, 〖 mở ra 〗.

Trước mặt vách tường chớp động khởi một mảnh bạch quang, nửa phút sau, trên vách tường xuất hiện một cái một người rất cao cổng vòm, một cái đen kịt hơi hơi xuống phía dưới thông đạo không biết thông hướng phương nào.

"Còn ngây ngốc làm gì, đi theo ta, " giáo sư lạnh lùng mà nhìn lướt qua bị công cộng phòng nghỉ trống rỗng xuất hiện mật thất cùng của ta "Xà ngữ" khiếp sợ ngây ra như phỗng, nói chuyện cũng không lưu loát tụi rắn nhỏ, thắp sáng đũa phép, dẫn đầu đi vào mật đạo.

"Merlin a, Cho, ngươi là cái 'Xà ngữ'!" Draco kinh ngạc miệng đều hợp không nhiễu, nhìn qua ngây ngốc, thật đáng yêu. Chung quanh thuần huyết loại tụi rắn nhỏ tất cả đều kính sợ nhìn ta, không dám tới gần của ta bên người.

"Cái gì là 'Xà ngữ'?" Đây là Muggle xuất thân con rắn nhỏ không ngại học hỏi kẻ dưới.

"Merlin a, nơi này có thể thông hướng Slytherin mật thất!" Đây là vì có thể chính mắt nhìn thấy trong truyền thuyết mật thất biểu hiện khiếp sợ con rắn nhỏ.

"Slytherin thế nhưng thực sự có mật thất tồn tại? Ta luôn luôn cho rằng Slytherin mật thất chính là cái truyền thuyết!" Đây là gia tộc nhiều thế hệ đều là Slytherin thuần huyết con rắn nhỏ.

"Cho, ngươi dĩ nhiên là Slytherin hậu nhân!" Này là vì nghe được xà ngữ cấp khiếp sợ trong gió hỗn độn tụi rắn nhỏ, trong đó thậm chí bao gồm Dra.

[HP đồng nhân] Cho ChangHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin