68

103 6 0
                                    

           

Thứ sáu cuốn

Bận rộn nghỉ hè

Cùng giáo sư cáo biệt sau, ta cưỡi Tàu tốc hành Hogwarts về nhà.

Cha mẹ chuyên môn rút ra thời gian, theo Trung Quốc trở về theo giúp ta.

Lại là nửa năm không thấy, hết sức tưởng niệm.

Ta bồi mẹ thống thống khoái khoái đi dạo vài ngày phố, mẹ cho ta mua thật nhiều quần áo mới, trả lại cho ta làm thật nhiều ăn ngon, giống như cảm thấy ta ở trường học không có ăn cơm no dường như. Cha mẹ còn theo Trung Quốc mang về đến rất nhiều địa phương đặc sản. Ta để lại một ít hảo lá trà, dự tính cấp giáo sư uống. Ba ba còn khảo ta tu luyện tiến độ, đối ta trước mắt tiến độ phi thường vừa lòng.

Một tuần sau, cha mẹ bận sinh ý đi, ta làm cho ảnh cấp giáo sư truyền tin tới nhà của ta tiếp ta. Chúng ta quyết định ngày nghỉ tiền bán đoàn đi trước Malfoy trang viên, ở nơi đó trao đổi một chút tình báo, thảo luận một chút chút một năm kế hoạch.

Malfoy trang viên cũng đủ lớn, cũng cũng đủ an tĩnh, có thể phương tiện của chúng ta huấn luyện, năm nay muốn hảo hảo huấn luyện một chút mọi người thương pháp.

Ở Malfoy trang viên hai ngày trước, chúng ta chủ yếu ở thư phòng vượt qua, chỉ có Lucius, Sev cùng ta.

Narcissa thực thiện giải nhân ý chiếu cố sinh hoạt của chúng ta, dư thừa mà nói một câu không hỏi.

Draco còn có điểm thiếu kiên nhẫn, nghi vấn ánh mắt tưởng tàng đều tàng không được. Nhưng là đứa nhỏ này bây giờ còn cũng không đủ lực lượng bảo hộ chính mình đầu óc, chúng ta đương nhiên cái gì cũng không có thể nói cho hắn. Ta chỉ là lại cho hắn mang đến một bộ tiếng Anh bản 《 Tôn Tử binh pháp cùng ba mươi sáu kế 》 tranh liên hoàn sách, làm cho chính hắn cân nhắc đi.

Chúng ta thảo luận sự tình địa điểm vẫn cứ ở Lucius chuyên dụng thư phòng. Có lẽ là bởi vì ở diếu thói quen, vừa vào thư phòng, ta cũng rất tự nhiên mà y theo giáo sư bên người ngồi. Chú ý tới bạch kim quý tộc nháy mắt lóe sáng ánh mắt, ý vị thâm trường giả cười, ta mới ý thức đến không ổn. Ta không được thoải mái mà hướng bên cạnh xê dịch, cách giáo sư thân thể xa chút, xấu hổ mà lặng lẽ phiêu giáo sư liếc mắt một cái, nhìn đến giáo sư sắc mặt biến thành màu đen đem lực sát thương mười phần đông lạnh tầm mắt phóng ở trò tai quái bát quái chim công trên người, này đáng giận con công bạch kim mới tính thu hồi hắn kia chói mắt giả cười.

Lucius cùng giáo sư hai người cùng nhau thảo luận Lucius này một năm đến ở trong quý tộc gian tiến hành thử cùng hiểu biết, đem mấy chục cái quý tộc gia đình nhất nhất liệt nổi danh đan từng cái tiến hành phân tích, những người đó ta không biết tình huống, cắm không hơn thủ, chỉ lẳng lặng mà nghe bọn họ trục gia phân tích.

Căn cứ Lucius ý kiến, này mấy chục gia trong quý tộc, trừ bỏ bị nhốt tại Azkaban hơn mười gia tử trung phái ngoại, còn lại còn có không đến mười gia, Lucius cho rằng đối Chúa tể Hắc Ám có vẻ cuồng nhiệt, không cần tranh thủ.

Còn có mấy nhà cùng Malfoy quan hệ chặt chẽ, luôn luôn cùng tiến cùng lui. Giống Crabbe gia tộc, Goyle gia tộc, Greengrass gia tộc, Parkinson gia tộc, Blaise gia tộc, mặt khác còn có Edwards gia tộc, Hughes gia tộc chờ mấy nhà cũng có hợp tác ý đồ. Trước mắt của chúng ta phản hắc liên minh "Ngân Dực" đã bước đầu thành lập, "Bắc cực tinh quỹ từ thiện" thành viên cùng sở hữu mười sáu gia, trong đó một nửa đã gia nhập chúng ta, lập giữ bí mật rủa, trở thành "Ngân Dực" thành viên, còn có một nửa là cực kì có hi vọng tranh thủ gia tộc, là "Ngân Dực" tiềm tại thành viên.

[HP đồng nhân] Cho ChangDove le storie prendono vita. Scoprilo ora