128

50 4 0
                                    

           

Azkaban hành động căn cứ vào lấy hạ mấy điểm:

1, phù thủy ngục giam cũng là có thể thăm tù ;

2, phù thủy trông coi cùng quan viên cũng là hội nhận hối lộ, đối với địa vị cao, có tiền có thế nhân các phù thủy cũng là cấp cho vài phần mặt mũi ;

3, nhà tù nội phạm nhân là không cách nào khiến dùng ma pháp.

Azkaban hành động (tam)

Ta cùng giáo sư tay cầm tay, gắt gao đi theo Lucius mặt sau, ở Bộ Pháp Thuật quan viên dẫn dắt hạ, hướng ngục giam chỗ đi đến.

Dần dần mà, chúng ta cách ngục giam càng ngày càng gần.

Nơi này đã có thể lúc nào cũng nhìn thấy Giám ngục, gần nhất khoảng cách chúng ta bất quá mấy trăm mét, mặc rách nát hắc bào tử quái vật ở không trung phiêu phiêu đãng đãng, trong không khí âm lãnh cảm giác xâm nhập cốt tủy, cho dù uống xong giáo sư đặc chế độc dược, bên người có ngọc bội hộ thân, của chúng ta cảm giác vẫn là không tốt, không biết này đáng thương phạm nhân là như thế nào sống một ngày bằng một năm. Mất đi tự do đã đủ không xong, còn muốn lúc nào cũng khắc khắc chịu như vậy tinh thần tra tấn, thế giới pháp thuật nhân - quyền tình huống thực sự quá kém, hy vọng tương lai chậm rãi có chút biến đổi đi, tối thiểu, giống Giám ngục như vậy không có một tia chính diện tác dụng tồn tại hẳn là triệt để biến mất mới đúng.

Như vậy nhất tưởng, thật đúng là bội phục này tử trung Tử thần thực tử nhóm đâu, bọn họ là thật tâm tín ngưỡng Voldemort lý niệm đi, chỉ có như vậy mới có thể ở như thế ác liệt điều kiện hạ kiên trì sống sót. Ta nhớ Lucius điều tra kết quả là, bị phán xử cả đời giam cầm Tử thần thực tử đại khái có hai ba mười cái, bất quá những năm gần đây đã chết một ít, bây giờ còn còn sống chỉ có mười lăm sáu cái.

Chờ chúng ta rời đi Azkaban về sau, sẽ bắt đầu đưa lên tiêu độc dược tề, triệt để chặt đứt Voldemort tương lai khả năng giúp đỡ, những người này mất đi rồi ma lực, chỉ sợ càng thêm khó có thể kiên trì đi xuống thôi? Bất quá đã chết coi như là giải thoát rồi, tổng so với còn sống chịu tra tấn tốt, cũng tránh cho bọn họ trở ra hại nhân.

Ngục giam quản lý nhân viên kiểm tra rồi của chúng ta dò hỏi chứng cứ, chúng ta mang đến gì đó cũng đều trải qua cẩn thận kiểm tra, cuối cùng mới cho phép cho chúng ta ở Bộ Pháp Thuật quan viên cùng ngục giam quản lý nhân viên đi cùng, tiến vào giam giữ trọng hình phạm khu vực.

Trọng hình phạm nhà tù ở thành lũy tối hạ tầng, trong hành lang có vẻ âm trầm, hắc ám, đè nén, trừ bỏ chúng ta năm nhân tiếng bước chân, chỉ có ngẫu nhiên phạm nhân phát ra một hai tiếng cổ quái rống lên một tiếng, nghe ngục giam quản lý nhân viên nói cho chúng ta biết, đại khái là cái nào điên rồi phạm nhân quái kêu.

Phạm nhân lao cửa phòng là thô to cấm ma pháp song sắt, toàn bộ nhà tù nội đều gây nghiêm kpháp thuật Hắc ám cấm chế, phạm người không thể thi triển gì ma pháp.

Giám ngục nhóm mỗi quá một đoạn thời gian tuần tra một lần, mỗi lần khoảng cách ước chừng nửa giờ.

Ở Lucius vụng trộm đưa cho cùng đi nhân viên công tác mỗi người nhất tiểu túi galleon sau, chúng ta chiếm được một đoạn cùng phạm nhân một mình ở chung thời gian. Bởi vì chúng ta mang đến vật phẩm đều trải qua nghiêm khắc kiểm tra, của chúng ta đũa phép cũng đều lưu tại bên ngoài, cho nên ngục phương cũng không có gì khả lo lắng, bọn họ thực nguyện ý bán cho Bộ Pháp Thuật đại hồng nhân, trưởng phòng cao cấp trợ lý, tôn quý Malfoy tộc trưởng một cái nhân tình.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now