161

13 1 0
                                    

           

Xâm nhập

           

Dùng một chút nho nhỏ thủ đoạn mướn một cái du thuyền, chúng ta ở một mảnh trong bóng đêm chơi thuyền thái ngô sĩ trên sông, lẳng lặng mà rúc vào cùng nhau, đón 10 tháng mát mẻ gió thu, thưởng thức hai bờ sông đèn đuốc huy hoàng, tận tình hưởng thụ giờ khắc này tốt đẹp.

Ảo ảnh di hình phản hồi Đường Bàn Xoay đã mau giữa khuya, tùy tùng di hình không khoẻ cảm giác cũng chút không có ảnh hưởng đến của ta hảo tâm tình, tối nay hết thảy tốt đẹp thật giống như không phải thực sự giống nhau.

"Đã trễ thế này, chúng ta về trường học không có vấn đề sao?" Ta lo lắng mà hỏi, "Không biết có thể hay không có phiền toái?"

"Ngô, " giáo sư trầm ngâm một chút, "Ngày mai buổi sáng trở về cũng không phải là không thể được."

"Thật vậy chăng? Thực sự có thể không quay về sao? Nếu không chúng ta tối hôm nay liền ở trong này ở một tối đi!" Ta mềm yếu mà yêu cầu, ta hảo lòng tham, ta nghĩ đem tối nay tốt đẹp ở lâu một khắc.

"Được rồi!" Giáo sư lo lắng một chút, gật đầu đáp ứng rồi.

"Sev thật tốt!" Ta khinh trác một chút nam nhân môi, "Ta có điểm khát đâu, Sev ngươi khát sao? Nếu không ngươi trước tọa một chút, ta đi chuẩn bị điểm uống?" Nhìn đến giáo sư gật gật đầu, ta xoay người đi hướng phòng bếp. Không biết tiểu gia tinh có hay không chuẩn bị cho chúng ta đồ uống?

"Severus, lập tức về trường học, Sirius - Black vừa mới xâm nhập trường học." Ta đang ở phòng bếp bận rộn, trong phòng khách đột nhiên vang lên McGonagall giáo sư lo lắng thanh âm.

"Sao lại thế này, tên hỗn đản này làm sao có thể tiến vào trường học?!" Giáo sư phẫn nộ mà thanh âm.

"Còn không biết cụ thể tình huống, ta muốn lập tức đi trấn an Gryffindor học sinh, bọn họ sợ hãi, ngươi mau chóng gấp trở về."

"Hảo, ta lập tức trở về."

"Cho, không cần chuẩn bị trà bánh, chúng ta phải lập tức đuổi về trường học." Giáo sư giương giọng bảo ta.

"Thế nào a, Sev? Đã xảy ra chuyện sao?" Ta vội vàng buông trong tay cái cốc, chạy về phòng khách.

"Vừa rồi McGonagall giáo sư dùng lò sưởi liên hệ ta, Azkaban đào phạm Black xâm nhập trường học, ta phải lập tức chạy trở về."

"Tốt, " ta cẩn thận mà nhìn nhìn Sev xanh mét mặt, ám thầm thở dài, thân thủ kéo qua nam nhân nắm chặt quyền, chậm rãi một cây một cây bài khai ngón tay hắn, nhẹ nhàng hôn hôn hắn lòng bàn tay bị kháp đi ra móng tay ấn, toàn ôm lấy ái nhân cứng ngắc thân thể, "Sev, đừng nóng giận, chúng ta hội bắt lấy của hắn."

"Cho", ở của ta ôm hạ, giáo sư thân thể chậm rãi không lại như vậy cứng ngắc, một lát sau, nam nhân thấp giọng nói, "Ta không sao, chúng ta đi thôi."

"Ân."

Floo hồi hầm, giáo sư vội vàng đổi trở về bình thường thường mặc trường bào, "Cho, ta đưa ngươi trở về, nhớ kỹ, đừng chạy loạn, người kia rất nguy hiểm."

[HP đồng nhân] Cho ChangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang