160

23 1 0
                                    

           

Sinh nhật

           

Tuy rằng Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khôi phục bình thường dạy học, nhưng bởi vì Umbridge chủ yếu phân rõ phải trái luận, làm cho chúng ta động thủ thực tiễn số lần phi thường thiếu, cho nên mỗi thứ Sáu buổi tối giáo sư đối Slytherin ma pháp thi đấu thể thao huấn luyện cũng không có xoá bỏ.

Ta luyện thành Hú hồn Thần hộ mệnh khi vừa mới tiến nhập 10 tháng trung tuần, cùng giáo sư thương lượng sau, quyết định kế tiếp mấy chu trước làm cho người có tuổi cấp tụi rắn nhỏ nắm giữ Hú hồn Thần hộ mệnh, sau đó lại tiếp tục tiến hành thực chiến huấn luyện. Về phần nhất, hai năm cấp con rắn nhỏ, bởi vì ma lực không ổn định, khó có thể nắm giữ Hú hồn Thần hộ mệnh như vậy so với tốt hơn ma pháp, vẫn là trước không cần cầu bọn họ học tập, trước mắt vẫn là tiếp tục bọn họ sơ cấp ma pháp thi đấu thể thao huấn luyện.

Như vậy, ta cùng giáo sư thương lượng tốt lắm, theo ngày mười lăm tháng mười bắt đầu, mỗi thứ Sáu buổi tối thất tới tám giờ từ ta phụ đạo nhất, hai năm cấp luyện tập ma chú đối kháng huấn luyện. Tám giờ đến mười điểm, là tam đến bảy năm cấp Hú hồn Thần hộ mệnh luyện tập thời gian. Lần đầu tiên khóa từ giáo sư cấp tụi rắn nhỏ thượng, về sau luyện tập liền giao cho ta, giáo sư còn muốn nghiên cứu chế tạo tiêu diệt Trường sinh linh giá thực hồn độc dược, không có nhiều như vậy thời gian cả tối cả tối lặp lại giáo một cái chú ngữ.

Đối với tâm tư đơn thuần bọn nhỏ mà nói, đại bộ phận nhân cũng không thiếu thiếu vui vẻ trí nhớ, nhưng là mỗi người ngộ tính cao thấp, ma lực lớn nhỏ, đặc biệt ma lực khống chế trình độ khác biệt rất lớn. Ở lần đầu tiên dạy học khi, tốt nhất học sinh cũng chỉ là có thể làm cho đũa phép phát ra có vẻ nhiều màu bạc sương mù, thiếu chút nữa có thể phun ra có vẻ loãng ngân sương, cá biệt tư chất độ chênh lệch con rắn nhỏ như Crabbe cùng Goyle ngay cả một tia sương mù cũng không có sinh ra. Ta có đôi khi thực sự rất kỳ quái, này đầu óc không chuột rút ca lưỡng thực không nên bị phân đến Slytherin học viện, trừ bỏ là thuần huyết, hoàn toàn không có một chút Slytherin khôn khéo, cẩn thận cùng tâm tư tinh tế, tâm tư đơn thuần giống một tấm giấy trắng, thật không biết Crabbe cùng Goyle gia tộc dựa vào bọn họ thế nào kéo dài đi xuống?

Bất quá, Slytherin vẫn là không hề thiếu tư chất xuất chúng đứa nhỏ. 3, 4 niên cấp lí nhận năng lực nhanh nhất con rắn nhỏ trung, Dra có thể coi là là trong đó giảo giảo giả, mặt khác còn có 4, 5 cái con rắn nhỏ biểu hiện cũng tốt lắm. Người có tuổi cấp bởi vì ma lực khống chế trình độ khá cao, chỉnh thể biểu hiện càng thêm xuất sắc một ít.

Trải qua bốn lần dạy học sau, Draco Thần Hộ Mệnh đã có thể nhìn ra có vẻ rõ ràng hình dáng, là một cái phi thường đáng yêu tuyết điêu. Cái khác Thần Hộ Mệnh sơ cụ ngoại hình còn có ba gã thấp niên cấp sinh cùng mười tên sinh viên năm 3 hoặc năm tư, còn lại con rắn nhỏ trừ cực cá biệt ngoại, trên cơ bản đều có thể thả ra nồng hậu ngân sương, cách thành công đã thực tiếp cận. Trước mắt đại bộ phận con rắn nhỏ đều đã nắm giữ nội dung chính, phỏng chừng lại có hai lần dạy học, ở Quidditch tái quý đã đến phía trước, người có tuổi cấp con rắn nhỏ đại bộ phận cùng ba bốn niên cấp một nửa có thể hoàn toàn nắm giữ này chú ngữ.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now