17

150 15 0
                                    

           

Là ta thích tử đằng hoa a!

Tử đằng hoa ngữ: Say lòng người tình cảm lưu luyến, Y Y tưởng niệm.

Tử đằng hoa hoa ngữ: Đối với ngươi chấp nhất, hạnh phúc nhất thời khắc! Tiếp qua hai ngày giáo sư sẽ trước tiên trở lại Hogwarts, có rất nhiều công tác cần giáo sư chuẩn bị, giống tân học năm bảy niên cấp dạy học kế hoạch cùng giáo án, dạy học dùng tài liệu độc dược chuẩn bị, phòng y tế thường dùng độc dược chế bị (năm nay đã hoàn thành, dĩ vãng đều là giáo sư một người làm ) đợi chút.

Dumbledore rất hội áp bức người, giáo sư công tác ít nhất hẳn là ba người làm.

Ta đã cùng giáo sư đâu có, theo giáo sư khai giảng thời kì, ta vẫn cứ có thể ở cuối tuần đến Đường Bàn Xoay đọc sách cũng có thể lợi dụng giáo sư phòng thí nghiệm học tập chế tác độc dược.

Mặt khác, chinh giáo sư đồng ý, ta có thể ở học kỳ sau trừu thời gian hơi chút cải tạo một chút Đường Bàn Xoay, tỷ như: Hoàn thiện thủy, điện, ấm, khí chờ phương tiện; lại tỷ như: Hơi chút đổi mới một chút bên trong trang sức.

Phân biệt sắp tới, vừa nghĩ đến còn có một năm mới có thể lại gặp mặt, trong lòng vẫn cứ cảm thấy rầu rĩ không vui.

Phân biệt cuối cùng một buổi tối, ta đặc biệt nhiều làm vài món thức ăn. Bữa tối sau, ta thu thập xong phòng bếp đến thư phòng, giáo sư hôm nay không làm thí nghiệm, đang ở lẳng lặng mà đọc.

Thường lui tới theo giáo sư không làm thí nghiệm thời điểm, ta cùng giáo sư đều là đều tự đọc chính mình thích thư, nhưng là hôm nay thật sự tĩnh không dưới tâm đến, cầm một quyển sách nửa ngày phiên không được một tờ, có vẻ có chút buồn bực.

Cuối cùng giáo sư chú ý tới của ta dị thường, không kiên nhẫn mà hỏi: "Của ngươi ghế tựa vải lên lông nhím sao?"

Ta có điểm cảm xúc không cao trả lời: "Giáo sư, ngươi lập tức sẽ khai giảng."

"Như vậy?" Giáo sư nhướng mày chờ ta nói tiếp.

"Vậy ý nghĩa ta muốn có đằng đẵng mười tháng không thấy được giáo sư. Ta không muốn như vậy a! Ta sẽ tưởng niệm của ngươi." Ta rầu rĩ không vui.

Giáo sư trầm mặc.

"Giáo sư, nếu không như vậy, ta cuối tuần đến Hogwarts nhìn ngươi đi được không? Dùng nơi này lò sưởi, ta sẽ dùng mạng Floo." Ta đột nhiên linh cơ vừa động đề nghị đến.

"Không được, trường học không cho phép".

"Nhưng là ta nghĩ gặp ngươi, giáo sư. Nếu không ngươi Floo trở về?"

"Ngươi cho rằng ta giống như ngươi nhàn đầu óc dài thảo?" Giáo sư độc miệng.

"Lễ Giáng sinh trường học sẽ thả giả, đúng không? Nếu không lễ Giáng sinh cùng nhau quá?"

"Lễ Giáng sinh ngươi không phải hẳn là cùng cha mẹ cùng nhau quá sao?"

"Giáo sư, chúng ta là người Trung Quốc, người Trung Quốc tập tục là quá tết âm lịch, lễ Giáng sinh đối chúng ta không phải đặc biệt trọng yếu. Kia nói định rồi, năm nay lễ Giáng sinh hồi tới nơi này cùng nhau quá, chúng ta hai người."

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now