183

17 1 0
                                    

           

Tin tức linh thông Lucius

"Khụ, khụ, Sev, ngươi thực là đáng chết làm nhân đố kỵ, " đáng giận con công bạch kim đem ta cùng Sev theo hai người trong thế giới cấp kéo đi ra.

Đương nhiên, hắn hào không ngoài ý muốn thu hoạch Sev tử vong xạ tuyến. Bất quá, Lucius cùng Narcissa không hổ là một đôi nhi, này đôi đối Sev giết người ánh mắt cơ bản miễn dịch, chỉ có Draco công lực còn chưa đủ, bị dư quang tảo đến liền sợ tới mức có chút co rúm lại.

Một lát sau, trên mặt đỏ mặt chậm rãi đi xuống, ta khôi phục bình tĩnh, đầu óc một lần nữa bắt đầu cao tốc vận chuyển đứng lên.

Ai, tiền đồ vẫn là một mảnh sương mù, Sev vận mệnh còn không có hoàn toàn nắm giữ ở chính mình trong tay, mặc kệ là "Người kia", vẫn là Dumbledore, đều sẽ không đối Sev như vậy hữu dụng nhân tài buông tay, huống chi Sev còn có nhược điểm ở Dumbledore trong tay, bây giờ còn thực không phải lãng mạn thời điểm a!

"Lucius, " cùng Sev hai người các thường một ngụm nhỏ không biết tên gọi là gì thủy phân rất lớn hoa quả, ta nghĩ hướng Lucius hiểu biết một chút hiện tại đại tình thế, "Bộ Pháp Thuật dài Fudge tiên sinh vị trí hiện tại tọa còn ổn sao? Ở Azkaban đào phạm chậm chạp không thể trảo bộ quy án cùng Giám ngục công kích Hogwarts tạo thành hơn học sinh bị thương sau? Đặc biệt còn có một gã học sinh bởi vậy 'Ma lực bị hao tổn, cơ hồ biến thành squib'?" Nói tới đây, mọi người hiểu mà không nói nở nụ cười.

"Ta cũng tưởng biến thành giống Cho cường đại như vậy 'Squib'! Dra hâm mộ nói, bụi màu lam mắt to lòe lòe tỏa sáng.

"Dra, tiếp tục luyện hảo ta giáo công phu của ngươi, không cần ma lực ngươi cũng có thể rất cường đại. Của chúng ta công phu thích hợp cận chiến đấu, một cái cường đại trưởng thành phù thủy nếu làm cho chúng ta gần thân, cho dù hắn ma lực mạnh hơn ngươi, hắn cũng chết chắc rồi." Ta cười hì hì đối Draco chớp chớp mắt.

"Cho, ta về sau tuyệt đối sẽ không làm cho người xa lạ tới gần ta, chẳng sợ hắn là cái Muggle. Thật không nghĩ tới Muggle thế nhưng phát minh như vậy đáng sợ cận chiến kỹ năng, ngươi dạy ta bắt cách đấu thủ pháp đối phù thủy mà nói đáng sợ, một khi bị gần người bẻ gẫy đũa phép cùng dùng đũa phép cánh tay, phù thủy chỉ có thể nhậm nhân xâm lược, " Dra dùng sức chút đầu, "Ta tuyệt đối không thể làm cho như vậy chuyện phát sinh ở trên người ta."

Sev cùng Lucius nghe Dra nói như vậy, cũng lòng có lưu luyến yên gật gật đầu.

"Khụ, khụ, " Lucius khụ hai hạ, đem mọi người lực chú ý kéo về chính đề, "Vừa rồi Cho hỏi Fudge tình cảnh, muốn ta nói, Fudge địa vị tương đương bất ổn, Giám ngục chuyện đối Fudge đả kích tương đối lớn, các gia trưởng phẫn nộ không phải tốt như vậy bình ổn, này nửa năm qua luôn luôn có rất đại tiếng hô yêu cầu một lần nữa bầu lại trưởng phòng, Fudge địa vị đã nguy ngập nguy cơ, " Lucius khinh miệt cười, "Fudge thực kinh hoảng, theo của chúng ta tình báo, hắn dự tính một lần nữa hợp tác với Dumbledore."

"Hừ, điều này sao có thể, Fudge hợp tác với Dumbledore? Năm đó tuy rằng là Dumbledore một tay đem Fudge đẩy thượng trưởng phòng vị trí, nhưng là cái kia ngu xuẩn đã sớm tưởng thoát khỏi Dumbledore, hắn ước gì cách Dumbledore rất xa, làm sao có thể chủ động tìm Dumbledore hợp tác? Hơn nữa, đối với Fudge này càng ngày càng không nghe lời, tổng cho hắn tìm phiền toái trưởng phòng, Dumbledore chỉ sợ cũng tưởng sớm một chút đổi điệu hắn thôi?" Sev một mặt cười lạnh.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now