86

89 7 0
                                    

           

Long đản cùng Rừng Cấm

Năm 1992 tháng 2 ngày 2, ta cùng đi năm giống nhau xin phép một tuần về nhà quá tết âm lịch.

Ở Luân Đôn thời kì, ta liên hệ một lần Rita Skeeter (đương nhiên là dùng xong nước Đa dịch ), biết được nàng này học kỳ đã đi qua hai lần Hogwarts, quỷ khổng lồ cùng chó ba đầu ảnh chụp đều đã làm tới tay. Ta dặn dò nàng tạm thời giữ bí mật, chờ này học kỳ sau khi kết thúc lại nói với nàng như thế nào hành động. Mặt khác, có khả năng cần nàng ở Hogwarts cuối kỳ lại đi một lần, đến lúc đó khả năng còn sẽ có việc tình phát sinh.

Vài năm nay Rita Skeeter theo trong tay ta cầm đi tương đương khả quan galleon, thậm chí so với nàng ở 《 Nhật báo Tiên Tri 》 làm phóng viên lấy tiền lương đều cao hơn rất nhiều, cho nên đối với cho vị này thần bí, khẳng khái hào phóng nặc môn tiên sinh giao cho của nàng nhiệm vụ tương đương dụng tâm. Chỉ cần có dày thù lao, nàng còn là phi thường hữu dụng.

Chờ ta quá hoàn tết âm lịch trở lại trường học, đã tiếp cận hai tháng trung tuần.

Thời tiết dần dần trở nên ấm áp một ít, hắc hồ băng đã chậm rãi hòa tan.

Đối với ta mà nói, cuộc sống vẫn cứ duy trì "Lớp học ---- nhà ăn ---- thư viện ---- hầm ---- ký túc xá" như vậy quy luật, nhiều nhất hơn nữa mỗi ngày buổi sáng hắc bên hồ rèn luyện, một tháng hai lần "Dây Thường Xuân Màu Xanh" hoạt động cùng một tuần vừa đến hai lần đến Ravenclaw toà nhà hình tháp đọc sách.

Bởi vì biết Quirell mang theo Voldemort linh hồn, giáo sư cũng không có gì hứng thú chạy tới uy hiếp Quirell, chẳng qua thường xuyên thông qua bản đồ đạo tặc quan sát một chút Quirell hướng đi thôi. Đối Harry cũng là như thế này.

Giáo sư chính là nói cho ta, hắn cảm giác Quirell trên người tử vong hương vị càng đậm.

Lễ Giáng sinh ngày nghỉ sau một đoạn thời gian, ta cùng Draco cùng Harry bọn họ vài cái tiếp xúc không nhiều lắm, mỗi ngày có thể ở thư viện nhìn thấy chỉ có Hermione. Harry Quidditch huấn luyện giống như đặc biệt thường xuyên, nghe nói có được Harry Gryffindor đội đối với lần trước trận đấu thất lợi phi thường không cam lòng, kí hy vọng cho lần sau trận đấu khi Harry có thể ở Slytherin không kịp được đến cũng đủ điểm khi bắt lấy trái Snitch, do đó chiến thắng Slytherin đoạt được Quidditch cúp nhà.

Bởi vì Harry trận đầu trận đấu Quidditch đã xảy ra chổi bị nguyền rủa chuyện tình, ở trận thứ hai Gryffindor cùng Hufflepuff trận đấu trung, Dumbledore yêu cầu giáo sư làm trọng tài, hảo gần đây bảo hộ Harry. Vì không làm cho Dumbledore hoài nghi, giáo sư ở kịch liệt phản đối không có hiệu quả sau vẫn cứ cắn răng đáp ứng rồi.

Xem giáo sư nhìn chằm chằm chổi xanh mét sắc mặt, ta hận không thể dùng kẹo tạp lạn Dumbledore kia Chang nét mặt già nua. Hắn không có khả năng không biết giáo sư là cỡ nào oán hận cùng chổi có liên quan hết thảy sự vật, đặc biệt cái kia cưỡi ở chổi thượng cơ hồ cùng lão Potter giống nhau như đúc nhân, lại là sẽ làm giáo sư nhớ tới thiếu niên khi nghĩ lại mà kinh chuyện cũ.

Ta biết bởi vì Dumbledore yêu cầu, Harry mấy người đối giáo sư hiểu lầm càng sâu, bọn họ rõ ràng cho rằng giáo sư làm trọng tài là vì lại một lần nữa yếu hại Harry.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ