155

15 0 0
                                    

           

Bãi khóa tiến hành trung (tam)

           

Ngày hai mươi lăm tháng chín thứ Bảy (biến thân tiền một tuần) chính là Lupin cần uống Bả Sói ngày. Tuy rằng trong lòng không thoải mái, nhưng vì trong trường học không có tự bảo vệ mình năng lực mấy trăm cái động vật nhỏ, Bả Sói vẫn là nhu muốn chế tác. Giáo sư tuy rằng chán ghét không đầu óc động vật nhỏ, nhưng đối với bọn họ an toàn vẫn là phụ trách, hắn không thể dễ dàng tha thứ một cái không có ước thúc người sói ở tòa thành bên trong chạy loạn uy hiếp đến học sinh.

Ta tìm thoáng cái buổi trưa thời gian, theo giáo sư giám sát hạ, nghiêm túc hầm nấu nhất nồi trải qua một tuần luyện tập, tỉ mỉ điều chỉnh quá phối phương, vị "Độc đáo", hơi chút có như vậy một chút bất lương phản ứng Bả Sói. (không biết chế tác Bả Sói rốt cuộc cần bao nhiêu thời gian, nơi này tạm thời tính thoáng cái buổi trưa đi)

Trải qua giáo sư kiểm tra, này nồi Bả Sói dược hiệu là tuyệt đối có thể cam đoan, điểm này không hề nghi ngờ, nhưng là trải qua ta điều chỉnh này tề độc dược có một chút nho nhỏ tác dụng phụ —— uống lên này tề độc dược sau, ước chừng có hai chu thời gian, này tề độc dược người sử dụng bất luận ngửi được hương vị gì vậy, bất luận ăn cái gì đồ ăn đều chỉ có thể nghe thấy ra hoặc là thường ra đến một cái hương vị —— thì phải là quỷ khổng lồ thối chân vị.

"Dù sao ta này tề độc dược có thể phi thường hữu hiệu làm cho Lupin ở biến thân vì người sói khi bảo trì thanh tỉnh cùng lý trí, về phần khẩu vị có chút không tốt, uống thuốc sau ăn cơm không hương (? ), cái này không liên quan chúng ta. Đây là độc dược, khẩu vị đương nhiên rất đi nơi nào, này phàm là tiến vào phòng y tế nhân hẳn là đều có thể hội, chúng ta không thể hy vọng độc dược cùng kẹo khẩu vị giống nhau hảo. Hơn nữa, cũng có khả năng là Lupin không này có phúc tiêu thụ cao như vậy phẩm chất độc dược đi? Đối với cùng một loại độc dược, phù thủy cùng phù thủy trong lúc đó vẫn là có rất rõ ràng thân thể sai biệt, ta nói rất đúng đi, Sev?!"

Ta một bên đem hầm nấu tốt nóng hôi hổi Bả Sói trang nhập cốc có chân dài phủng cấp giáo sư kiểm tra, một bên đắc ý dào dạt mà khích lệ chính mình đối giáo sư thay đổi quá Bả Sói "Lại một lần trọng đại thay đổi."

Giáo sư buồn cười mà xem ta kiêu ngạo mà ngẩng mặt tự mình khen ngợi, trên mặt biểu cảm đổ giống đối cái kia người sói có chút giận đồng tình ý tứ, "Cho, ngươi thật đúng là cái lòng dạ hẹp hòi, ta thực đồng tình đắc tội người của ngươi." Giáo sư trong mắt đều là ý cười thời điểm, mắt đen không giống bình thường như vậy ám trầm, dỡ xuống lạnh lùng ngụy trang, triển lộ ra ẩn sâu đáy lòng ôn nhu, đặc biệt mê người, làm cho người ta không kìm lòng được tưởng nịch chết toi tại đây uông hồ sâu trung.

"Sev, ánh mắt ngươi cũng thật mê người, " ta mê muội nhìn chằm chằm giáo sư ánh mắt, bất tri bất giác liền đem trong lòng nói cấp dễ gọi nói ra thanh, như vậy trắng ra ca ngợi cùng yêu say đắm làm cho giáo sư mặt xoát một chút liền đỏ, ánh mắt không biết nên hướng nơi nào xem mới tốt. Nhìn đến giáo sư như vậy, ta cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng đỏ mặt.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now