52

106 5 0
                                    

           

Nói ở sở hữu Gryffindor lí, ta thích nhất là Weasley gia song bào thai, tâm tư linh hoạt, thích đùa dai nhưng đúng mực nắm chắc rất khá, không đả thương người thân thể cùng tự tôn. Hơn nữa tương đối cái khác Gryffindor mà nói, không cố chấp. Này tương đương khó được.

Ta biết có rất nhiều nhân thích Hermione, đương nhiên, này tiểu nữ phù thủy phi thường thông minh, hiếu học, trung thành cho hữu nghị, nhưng là, đứa nhỏ này không hổ là cái Gryffindor, nàng thực tự cho là đúng, thực tự đại, thực cố chấp, thậm chí có đôi khi thực xúc động (giáo sư ghét nhất vài cái đặc điểm a), không hề căn cứ hoài nghi người khác, biết hoài nghi sai lầm rồi cũng chưa từng có một tia xin lỗi. Của nàng tính cách không phải ta thích loại hình.

Còn có Weasley huynh đệ trung Percy, rất nhiều người không thích hắn, bởi vì hắn vì chính mình dã tâm cùng người nhà quyết liệt, không muốn gia nhập hội Phượng Hoàng. Ta cảm thấy đây là thực bình thường lựa chọn, vì sao cha mẹ gia nhập hội Phượng Hoàng đứa nhỏ cũng nhất định phải gia nhập đâu? Vì sao cha mẹ cho rằng Dumbledore là thần, đứa nhỏ cũng phải cho là như vậy đâu? Hắn trưởng thành, nguyện ý làm ra như thế nào lựa chọn cha mẹ đều hẳn là duy trì mới đúng, chỉ cần hắn không nguy hại xã hội là được.

PS: Bản đồ đạo tặc, lẽ ra theo thư viện tra tìm năm đó bốn người tổ mượn đọc quá thư, một lần nữa làm một phần cũng không phải là không thể được, nhưng tác giả ngại phiền toái, trộm cái tiểu lười, liền theo Filch nơi đó tìm ra dùng quên đi. Biểu PIA ngẫu!

Ấm áp hầm

Mỗi ngày buổi tối 6 giờ rưỡi, ta sẽ ở bữa tối sau đúng giờ đến giáo sư nơi đó báo danh.

Ta sẽ ở độc dược trong phòng học, trước đem hôm đó môn Độc dược dùng quá tài liệu thu thập sửa sang lại hảo, sau đó lại căn cứ giáo sư ngày thứ hai thời khoá biểu an bài cùng lên lớp muốn giảng dược tề yêu cầu, chuẩn bị tốt các tiết khóa muốn dùng sở hữu tài liệu độc dược, đem sở hữu muốn dùng đến tài liệu (thể rắn nguyên liệu, trang chất lỏng tài liệu cùng bột phấn trạng tài liệu bình nhỏ, cần đối lập nhận tài liệu độc dược) phân biệt để vào bất đồng tiểu cách nội, ấn học sinh nhân đếm chuẩn bị tốt (bình thường nhiều chuẩn bị ngũ phân, phòng ngừa có vẻ ngốc học sinh cháy hỏng vạc hoặc chế tác thất bại cần một lần nữa lấy tài liệu).

Sau đó ta sẽ đến giáo sư văn phòng trợ giúp hắn phê chữa thấp niên cấp học sinh bài tập. Chúng ta đều là đến giáo sư phòng khách kiêm thư phòng đi, ở nơi đó sẽ không bị đến lao động phục vụ học sinh quấy rầy. Ta có thể tốt lắm mô phỏng giáo sư bút tích, không tiếp thu thực xem rất khó nhìn ra.

Thay thế giáo sư phê chữa bài tập sau, ta mới rõ ràng cảm nhận được giáo sư xấu tính rốt cuộc là thế nào hình thành, giáo sư vì sao ở môn Độc dược đường thượng như vậy nhằm vào Gryffindor. Ở bốn học viện trung, độc dược bài tập kém cỏi nhất là các Gryffindor, đại bộ phận Gryffindor (đặc biệt thấp niên cấp) bài tập thực sự làm cho người ta hỏa đại, vừa thấy chỉ biết không tiếp thu thực, rất nhiều người căn bản không biết chính mình viết là cái gì, lỗi chính tả hết bài này đến bài khác, chữ viết viết ngoáy, ngay cả tối thiểu chữ viết tinh tế đều không làm được, vì thấu chừng bài tập độ dài, đem tự viết lại đại lại hi. Nội dung lại là ông nói gà bà nói vịt, lạc đề thời điểm rất nhiều, cũng không biết là ở kia quyển sách thượng sao đến, cũng không quản có phải hay không dùng chung. Ta như vậy trầm tĩnh tính tình đều không nhịn được tưởng phát hỏa, cũng không biết giáo sư mấy năm nay là thế nào nhẫn tới được. Chỉ có nhất thiếu bộ phận Gryffindor bài tập chất lượng cũng không tệ, ta sẽ ở lời bình thượng hơi chút cho cổ vũ.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now