57

98 7 0
                                    

           

Văn phòng hiệu trưởng (hạ)

"Nghe nói ngươi cùng Snape giáo sư ở chung không sai, này thật đúng là một chuyện tốt, ngươi đại khái biết một ít, Severus tính tình không tốt lắm", lão hồ li kính mắt chợt lóe chợt lóe.

Thử đến đây, muốn biết ta vì sao cùng giáo sư đặc biệt thân cận sao?

Ta càng thêm nhiệt tình mà trả lời Dumbledore vấn đề, "Hiệu trưởng tiên sinh, ta luôn luôn cho rằng, có người có bản lĩnh có chút kỳ quái tính tình là thực bình thường, này ở Muggle thế giới thực thông thường. Ta cho rằng Snape giáo sư là cái rất giỏi Đại sư Độc dược, phi thường phi thường rất giỏi, thực đáng giá tôn trọng. Ở chúng ta Muggle trong thế giới, Snape giáo sư liền tương đương với của chúng ta khoa học gia, hoặc là nói là mỗ một cái ngành học lĩnh vực danh chuyên gia, đứng đầu kỹ thuật nhân tài. Nhân vật như vậy ở thế giới của chúng ta nhưng là cực kì chịu tôn kính đâu! Ta rất sùng bái Snape giáo sư a!" Ta bắt chước đặc biệt cuồng nhiệt fan ca nhạc xem ta khi sùng bái ánh mắt, một mặt kính ngưỡng nói.

"Này đó mỗ cái lĩnh vực đứng đầu nhân tài tính tình cổ quái có khối người (tỷ như: Balabalabalabala liệt kê mười vị đã ngoài hành vi cổ quái vĩ đại khoa học gia cùng với bọn họ đủ loại cổ quái một ngàn năm trăm tự), so sánh đứng lên, Snape giáo sư cho dù bình thường a, ta súng bái nhất vĩ đại khoa học gia. Hơn nữa, Snape giáo sư lại là của chúng ta viện trưởng, ta đương nhiên muốn tôn kính hắn. Ở chúng ta Trung Quốc, đặc biệt chú ý tôn sư trọng đạo, 'Thiên địa quân thân sư', lão sư địa vị là rất cao, xếp hạng lên trời, đại địa, quốc quân, chí thân sau vị thứ năm, lão sư là đặc biệt trọng yếu nhân. Balabalabalabala(lấy hạ giới thiệu Trung Quốc tôn sư trọng đạo truyền thống năm trăm tự)".

"Ở Hogwarts sở hữu công khóa trung, ta thích nhất môn Độc dược, này thật sự là một môn làm người ta mê muội chương trình học đâu, có chút giống chúng ta thế giới hóa học, thực vật học, động vật học, y dược học chờ vài môn ngành học tổng hợp lại ngành học. Nếu độc dược có thể ứng dụng ở Muggle trong thế giới, sẽ sinh ra vượt thời đại ảnh hưởng, tỷ như ứng dụng cho Muggle y học, Balabalabalabala(đằng sau lược bỏ năm trăm tự); nếu ứng dụng cho đồ trang điểm thị trường, Balabalabalabala(đằng sau lược bỏ một ngàn tự). Ta thật cao hứng có một như vậy vĩ đại Đại sư Độc dược có thể tùy thời thỉnh giáo, Hogwarts học sinh thật đúng là may mắn! Giống Snape giáo sư như vậy đại sư nếu ở chúng ta người thường trong thế giới, kia quả thực chính là vật báu vô giá a! Balabalabalabala(lấy hạ giới thiệu loại này cao cấp nhân tài giá trị cập mọi người không tiếc đại giới tranh đoạt tám trăm tự). Giống như vậy cao cấp nhân tài, hắn chính là so với hiện tại tính tình lại hư thập bội, cũng có rất nhiều người cướp cam kết. Tương lai ta trưởng thành về sau, nếu khai công ty, ta nhất định phải trăm phương nghìn kế đem Snape giáo sư mời đi lãnh đạo nghiên cứu khai phá công tác, ta có thể ra so với Hogwarts giáo sư tiền lương cao năm mươi lần, không, cao một trăm lần tiền lương. Loại này tuyệt đỉnh nhân tài thì phải là tiền tài kia!"

"Nga, ngươi tương lai muốn khai công ty? Ngươi rất thích tiền tài sao?" Lão tiên sinh cảm thấy hứng thú (thật giả ta không phân biệt được) hỏi.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ