56

93 6 0
                                    

           

Văn phòng hiệu trưởng (thượng)

Thứ Sáu hai giờ chiều kém ba phần, ta đúng giờ đi đến lầu 8 văn phòng hiệu trưởng trước cửa, đối với kia chỉ xấu xí tảng đá giọt thủy thú nói một tiếng "Con gián đôi", xem quái thú nhảy đến một bên, một đạo thật dài xoay tròn thang lầu xuất hiện tại của ta trước mặt. Ta lược có chút tò mò xem này một màn, không chút do dự mà bước trên đi thông hiệu trưởng văn phòng lộ, đi vào vị này có đáng sợ khống chế dục được xưng thế kỷ này nhất cường đại bạch phù thủy văn phòng.

Vừa vào cửa, nhìn đến Dumbledore đang ngồi ở hắn kia bày đầy ngân khí thật to bàn làm việc mặt sau, đầy mặt hiền lành mỉm cười. Nếu kính mắt không phải như vậy lóe ra mà nói, hiệu quả hội rất tốt, ta ở trong lòng châm chọc.

"Hiệu trưởng tiên sinh, buổi chiều hảo!" Ta lễ phép mà đối hắn cúc nhất cung.

Nhìn đến ta tiến vào, Dumbledore vung lên đũa phép, ở bàn làm việc đối diện biến ra một cái nho nhỏ màu đỏ salon cùng một tấm bàn trà nhỏ. Như vậy chúng ta nói chuyện khi, ta không thể không ngẩng đầu lên mới có thể nhìn đến Dumbledore mặt. Cho ta một loại tâm lý áp bách sao? Ta làm bộ như lược có chút câu nệ nói tạ, ở tiểu trên sofa ngồi xuống.

"Nga, đáng yêu đứa nhỏ, đến một cái mới nhất khẩu vị con gián đôi thế nào?"

"Cám ơn ngài, hiệu trưởng tiên sinh, ta không mấy thích các phù thủy thích này đó nhích tới nhích lui đồ ăn, giống thực sự sâu giống nhau, nhìn qua đáng ghét, ta dù sao cũng là theo người thường thế giới lớn lên, ta còn là thích truyền thống Muggle đồ ăn." Ta không có che giấu trên mặt chán ghét thần sắc, trực tiếp xin miễn Dumbledore đề cử, như vậy quỷ dị khẩu vị ta khả không chịu nổi. Tiểu hài tử có quyền lợi thẳng thắn, đúng không? Đồng ngôn vô kỵ thôi.

Ta trừng lớn mắt, tò mò mà quan sát đến văn phòng hiệu trưởng nội bố trí. Ta nghĩ mỗi một cái tới nơi này đứa nhỏ đều sẽ như vậy biểu hiện, cho nên ta không chút nào che giấu biểu hiện ra của ta tò mò là thực bình thường.

Dumbledore thẩm mĩ quan thật đúng là quỷ dị a! Khắp phòng sáng long lanh gì đó, có phun ra sương mù, có không ngừng chuyển động, là muốn hoảng hoa người tới ánh mắt? Vẫn là ở trên tâm lí học có thôi miên tác dụng? Ta chú ý tới Dumbledore phượng hoàng Fawkes chính ở một bên cái giá thượng ngủ gật. Ta thích hợp dùng ánh mắt biểu đạt đối phượng hoàng loại này sinh vật hảo kì, trong lòng lại ở tính toán, phượng hoàng lông chim, phượng hoàng huyết, phượng hoàng lệ, thật tốt tài liệu độc dược a! Đặc biệt phượng hoàng lệ, có thể giải trăm độc, thế nào mới có thể nghĩ biện pháp làm điểm đâu?

"Nga, kia rất tiếc nuối. Đến một ly tư tư mật nước trái cây?" Ở con gián đôi bị cự tuyệt sau, lão tiên sinh lại không ngừng cố gắng tiếp tục hướng ta đề cử. Nghe nói mỗi một cái đến văn phòng hiệu trưởng nhân đều sẽ bị tận hết sức lực đề cử đồ ngọt, quả nhiên.

Ta thu hồi hết nhìn đông tới nhìn tây ánh mắt, quay đầu nhìn về phía một mặt từ tường đề cử đồ ngọt Giáng sinh lão gia gia, "Không được, ta không thích uống rất ngọt gì đó, cám ơn ngài! Nếu nếu có thể, đến một ly xx nước khoáng là đến nơi, ta bình thường thích uống này phẩm bài thủy. Không có? Nga, vậy đến một ly bình thường nước khoáng tốt lắm. Bất quá, hiệu trưởng tiên sinh, hướng một vị nữ sĩ đề cử đồ ngọt cũng không phải là một cái có phong độ thân sĩ sở phải làm a! Bởi vì đồ ngọt là nữ sĩ đại địch." Ta cười tủm tỉm mà xem Dumbledore lóe ra hình bán nguyệt kính mắt phiến.

[HP đồng nhân] Cho ChangKde žijí příběhy. Začni objevovat