168

14 0 0
                                    

           

Gryffindor tháp

           

Lúc chạng vạng, ta dường như không có việc gì mà cùng các học sinh cùng nhau quay trở về tòa thành, bị kích động mang theo ta cấp giáo sư mua tạp chí chạy tới hầm.

Ở diếu cùng giáo sư cùng nhau vô cùng cao hứng ăn một chút tinh mỹ cơm Trung, sau khi ăn xong chúng ta khó được nhàn nhã oa trên sofa nói chuyện phiếm một lát, chủ yếu là ta nói một ít Hogsmeade thôn hiểu biết, giáo sư chính là nhàn nhạt mà nghe, nhưng là ánh mắt thực bình thản, vẻ mặt cũng thực thả lỏng, uống lên hai chén rượu đỏ trên mặt còn có một chút cực đạm đỏ ửng. Gần nhất hảo thời gian dài không có nhìn thấy giáo sư như vậy thả lỏng lúc, ta rất nhớ này dạng thời khắc lại dài một ít, tốt nhất cả tối cứ như vậy lẳng lặng oa theo giáo sư trong lòng mới tốt đâu.

Nhưng là một lát sau, giáo sư liền đứng dậy, giống bình thường rất nhiều cái buổi tối giống nhau, một đầu chui vào trong phòng thí nghiệm tiếp tục tiến hành thực hồn độc dược nghiên cứu. Ta bất đắc dĩ mà xem chính mình trầm mê độc dược ái nhân, chỉ phải thu thập tâm tình, tận tâm hết sức làm hảo một cái hoàn mỹ thí nghiệm trợ thủ. Có đôi khi nhìn đến giáo sư nhìn chằm chằm vạc ôn nhu ánh mắt, cầm quấy bổng cẩn thận quấy mềm nhẹ thủ thế, ta thật sự là theo trong đáy lòng ghen tị giáo sư độc dược a.

Đợi đến một vòng thí nghiệm làm xong, sớm đã vượt qua giờ giới nghiêm, cũng may hôm nay là thứ Bảy, hơi chút tối nay ngủ cũng không có trở ngại. Theo giáo sư văn phòng đến Slytherin công cộng phòng nghỉ không xa, hiệu trưởng đối hầm lực khống chế lại yếu nhược, mà y ta cùng Filch tiên sinh thân cận quan hệ, hắn chính là mặt đối mặt gặp ta cũng sẽ không bắt ta, cho nên ta cũng không vội mà trở về.

Giáo sư hôm nay cũng khó không có thúc giục ta, mà là làm cho tiểu gia tinh đưa tới ăn khuya, trả lại cho ta muốn nhất ly sữa nóng, thẳng đến ta cùng giáo sư chia sẻ một khối thơm ngát chanh bánh ngọt, uống rớt nhất bát lớn sữa, giáo sư mới thúc giục ta sớm đi trở về nghỉ ngơi.

Được đến giáo sư lập tức nghỉ ngơi cam đoan cùng một cái ngọt ngào ngủ ngon hôn, ta mới cảm thấy mỹ mãn cáo biệt giáo sư, trở lại chính mình ký túc xá.

Tắm rửa giật ở trên giường, ta ở trong đầu cẩn thận mà thôi diễn một lần kế hoạch của ta sau, lại dùng bản đồ đạo tặc xác nhận Peter - Pettigrew vị trí, sau đó bắt đầu khoanh chân ngồi xuống, nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị tối hôm nay hành động.

Rạng sáng đúng 3 giờ, ta đúng giờ tỉnh lại. Bản đồ đạo tặc biểu hiện, toàn bộ tòa thành lâm vào ngủ say bên trong, tuần tra ban đêm các giáo sư, lão Filch cùng của hắn hai miêu đều đã không lại hoạt động, lúc này hẳn là mọi người giấc ngủ sâu nhất thời điểm.

Ở hành động phía trước, ta đem tinh thần lực chìm vào tòa thành, thỉnh cầu tòa thành phối hợp, làm cho ta có thể lấy tốc độ nhanh nhất đi tới đi lui lầu 8, mà sẽ không bị không phối hợp thang lầu mang hướng nơi khác chậm trễ hành động thời gian.

Ta xuất ra hôm nay ở đi Hogsmeade thôn trên đường cùng Neville bên người sát bên người mà qua khi dùng vô trượng không tiếng động đổi thành rủa làm ra Neville viết ở trên giấy khẩu lệnh, lấy ra sớm chuẩn bị tốt nước Đa dịch, để vào đã lặp lại tẩy trừ quá Black một cây tóc, nhanh chóng ăn vào nước Đa dịch.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now