63

110 3 0
                                    

           

Ngượng ngùng, ngẫu chạy nhanh trốn điểu!

"Kiếm khí vũ" cùng "Bắc cực tinh "

Giáng sinh ngày nghỉ vừa qua khỏi, giáo sư sinh nhật liền đến.

Ngày đó là thứ Tư, giáo sư cực kì bận lục, một ngày có ba lần ngay cả đường môn Độc dược.

Giống ta sinh nhật ngày đó giống nhau, tan học sau, không có cùng tụi rắn nhỏ cùng nhau làm bài tập, mà là cùng bọn họ đánh cái tiếp đón, mời bọn chúng tự mình làm học tập, sau đó ta sớm đi đến tầng hầm trường học phòng bếp, tỉ mỉ chuẩn bị giáo sư sinh nhật cơm, sau đó ở diếu cấp giáo sư quá ba mươi mốt tuổi sinh nhật.

Ta lần này cấp giáo sư chuẩn bị quà sinh nhật là một quyển của ta tập ảnh ---- Muggle máy ảnh chụp sẽ không động cái loại này, theo sinh ra đến mười hai tuổi ảnh chụp, hàng năm đều có mấy tấm.

Còn có chính là ta tỉ mỉ chuẩn bị một khúc "Công Tôn đại nương kiếm khí vũ".

Ta cố ý thay luyện võ trang phục, mời giáo sư thanh không phòng làm việc của hắn, một bên chậm thanh ngâm nga, một bên múa trường kiếm, đem Công Tôn đại nương kiếm khí vũ triển lãm vô cùng nhuần nhuyễn, tuyệt vời vô song.

Tích có giai nhân Công Tôn thị, nhất múa kiếm khí động tứ phương.

Xem giả như núi sắc uể oải, thiên địa lâm vào lâu lên xuống.

Hoắc như nghệ bắn cửu mặt trời lặn, kiểu như đàn đế tham long tường.

Đến như sấm đình thu tức giận, bãi như Giang Hải chăm chú nhìn thanh quang.

Giáng môi châu tay áo hai tịch mịch, trễ có đệ tử truyền thơm tho.

Lâm Dĩnh mỹ nhân ở bạch đế, diệu vũ này khúc thần nhướng.

Cùng dư vấn đáp đã có lấy, cảm khi phủ sự tăng oản thương.

Tiên đế thị nữ tám ngàn nhân, Công Tôn kiếm khí sơ thứ nhất.

...

(tác giả: Ta đặc biệt thích này thủ thi tiền bán đoàn, đoạn sau bi thương đứng lên, không thích hợp nơi này không khí, ta liền bắt nó tiệt rớt)

Ở ta múa trường kiếm khi, cả sảnh đường xoay tròn, bay lên không phi tường, nhẹ nhàng coi thường, dáng người mềm nhẹ, ở ta thu kiếm đình chỉ khi, thanh thế thu liễm, giống như Giang Hải gió êm sóng lặng, ánh nước trong suốt. Cùng với tuyệt vời ngâm vịnh, làm giáo sư vô cùng tán thưởng. Xem giáo sư thả lỏng tọa ở trên sofa, thâm thúy ánh mắt đuổi theo ta trằn trọc xê dịch thân ảnh di động, gợi lên khóe môi biểu hiện tâm tình hắn sung sướng, ta liền cảm thấy vất vả không có uổng phí. Có thể giành được chiếm được người trong lòng thật tình cười, hết thảy cố gắng đều là đáng giá.

Vũ hoàn kiếm, ta hướng giáo sư tranh công: "Sev, này một bộ kiếm pháp là chuyên vì nữ tử mà sang, có thể vì tuyệt vời Kiếm Vũ, cũng có thể ở cần thời điểm hóa thành giết người kiếm pháp. Đây chính là ta chuyên môn vì thay ngươi chúc mừng sinh nhật mới luyện, ta chính mình luyện tập thời gian rất lâu đâu, ta chỉ vũ cho ngươi một người xem. Ngươi cấp cho ta thưởng cho mới được nga!"

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now