140

20 1 0
                                    

Thoải mái buổi tối

Từ lần trước ta mặc một lần Narcissa vì ta chuẩn bị quần áo sau, Narcissa liền đối của ta ăn mặc quan tâm, mỗi lần gần đây liền lấy ép buộc ta làm vui, Dra xem ánh mắt ta đều mang theo thật sâu đồng tình cùng — lực bất tòng tâm. Này không, như vậy hiểu rõ vài người ăn cái gia đình cơm, Narcissa liền vì mặc cái gì quần áo ép buộc ta nửa nhiều giờ, vốn rất đói hiện tại đều nhanh không khẩu vị.

Bất quá, giáo sư nhìn đến ta đi vào nhà ăn khi lóe sáng con ngươi đen, hơi hơi gợi lên khóe môi, trong mắt ẩn nấp thưởng thức cùng vui sướng làm cho ta cảm thấy này hết thảy vẫn là đáng giá.

Hưởng thụ một chút phong phú tiệc tối, Malfoy gia gia tinh tay nghề không sai, kia nói gan ngỗng rất mĩ vị, hải sản con hào canh cũng thực ngon, bỏ thêm một chút khối băng băng rượu hoa quả trơn ngọt lành. Ngô, giáo sư dường như cũng thực vừa lòng bộ dáng đâu.

Lẩm bẩm bữa tối sau, mọi người dời bước phòng khách khoái trá thả lỏng một chút, giáo sư hôm nay cũng khó thả lỏng, không có nói ra muốn tới phòng thí nghiệm đi.

Lại nói tiếp, năm nay nghỉ hè theo nghỉ đến bây giờ thật đúng là bận quá mức đâu, Azkaban, Gringotts, Black nhà cũ, bờ biển hang, so với ở trường học lên lớp khi khẩn trương hơn, bất quá có thể thu phục hai cái Trường sinh linh giá, thu hoạch cũng rất lớn là được.

Tối hôm nay vẫn là nghỉ tới nay lần đầu tiên, chúng ta ở bữa tối qua đi không phải tiến vào trong thư phòng vắt hết óc phân tích tình huống chế định kế hoạch, mà là thoải mái thích ý tọa tại phòng khách lí nói chuyện phiếm.

"Cho, " Draco rất hội sát nhan xem sắc, nhìn đến giáo sư khó được biểu tình nhu hòa, nổi lên lá gan ngồi vào tới gần ta cùng giáo sư trên sofa, một mặt lấy lòng mà bộ dáng, "Ta nghe người có tuổi cấp học trưởng nói, ngươi nhập học kia một năm, đem nhất thủ ác mộng giống nhau giáo ca xướng thành âm thanh của tự nhiên, mọi người đều rất muốn lại nghe ngươi ca hát, đáng tiếc về sau ngươi lại không khẳng xướng. Ta nhận thức ngươi đã nhiều năm, chỉ nghe qua ngươi ở băng vận hội thượng hai bài hát. Tối hôm nay ta có hay không vinh hạnh nghe ngươi mở ra giọng hát đâu? Ta có học quá đánh đàn nga, ta khả nghĩ đến ngươi nhạc đệm."

"Đúng rồi, đúng rồi, Cho, nghe nói ngươi ở Muggle trong thế giới là cái danh ngôi sao ca nhạc, nhưng là, ta còn chưa từng có nghe được ngươi ca hát đâu!" Narcissa cũng cấp con hát đệm, còn không quên chế nhạo chúng ta một chút, "Severus, mặc kệ như vậy nghiêm, làm cho Cho xướng một lần đi!"

"Ngươi kia con mắt nhìn đến ta quản Cho!" Giáo sư đen mặt, khả lại không tốt hướng Narcissa phát tác, đành phải hung hăng mà trừng mắt nhìn Draco liếc mắt một cái.

Thông qua vài năm nay ở chung, ta biết giáo sư lấy Narcissa không có biện pháp. Nhìn đến giáo sư bị Narcissa chèn ép có chút quẫn bách, ta dời đi mọi người lực chú ý, "Draco, đừng như vậy khoa trương, ta ca hát cũng liền bình bình thường thường, so với ta xướng được tốt nhiều người đi. Không bằng như vậy, ta cho các ngươi vũ một bộ Đông Phương kiếm pháp đi! Các phù thủy khả năng không có gặp qua. Sev, đũa phép cho ta mượn dùng một chút được không?"

[HP đồng nhân] Cho ChangTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang