114

55 3 0
                                    

Nhật ký quân diệt vong

Đã không có thần kỳ sinh vật Dobby, đã không có xà quái uy hiếp, cuộc sống là cỡ nào tốt đẹp a!

Ta lại khôi phục bình thường cuộc sống quy luật.

Mỗi ngày cùng ba năm cấp con rắn nhỏ cùng nhau chuẩn bị bài công khóa, lên lớp, ở mỗi vị lão sư lớp học thượng tranh thủ học viện thêm phân. Khóa sau phụ đạo một chút vừa đến ba năm cấp tụi rắn nhỏ công khóa, thỉnh thoảng tổ chức vài lần "Dây Thường Xuân Màu Xanh" hoạt động, đến Ravenclaw tháp đọc sách, buổi tối cùng cuối tuần đến hầm làm bạn giáo sư, cùng Haierba bát quái một lát, trợ giúp giáo sư sửa sửa bài tập, làm làm thí nghiệm, theo Haierba nơi đó thủ chút nọc độc nghiên cứu, ngày quá thật sự là thích ý.

Này học kỳ có thể rõ ràng cảm nhận được chúng ta nghỉ hè bày ra hoạt động đã mới gặp hiệu quả, ở tranh thủ Ravenclaw cùng Hufflepuff duy trì thượng, chúng ta làm cố gắng bắt đầu chậm rãi có hồi báo, các học sinh cùng các giáo sư thái độ đối với Slytherin đều có chút hoặc sáng hiển hoặc vi diệu thay đổi.

Lần trước trận đấu Quidditch ta không có trình diện, Draco về sau nói cho ta, duy trì chúng ta học viện đội so với duy trì Gryffindor đội còn muốn nhiều, đại bộ phận Ravenclaw cùng ít nhất một nửa Hufflepuff đều ở chúng ta trên khán đài vì Slytherin cố lên. Hiện tại tụi rắn nhỏ đi ở trong trường học, đã sẽ không giống vài năm trước như vậy bị cái khác ba cái học viện cô lập, đến từ Muggle thế giới phù thủy ở của ta ảnh hưởng dưới đã không địch lại thị tụi rắn nhỏ. Hiện tại vẫn cứ đối địch Slytherin ngược lại là Gryffindor Hufflepuff từ nhỏ sinh hoạt tại thế giới pháp thuật một phần thuần huyết cùng Máu lai phù thủy.

Mà các giáo sư thái độ cũng tương đương vi diệu. Ravenclaw Flitwick giáo sư cùng Hufflepuff Sprout giáo sư đã biết đến rồi đại bộ phận thành viên là Slytherin "Bắc cực tinh" đang ở biên soạn thế giới pháp thuật nghìn năm qua có xông ra cống hiến phù thủy cùng thành quả dẫy bộ sách, trong đó có một chút nội dung là đề cập đến Ravenclaw cùng Hufflepuff. Ta từng nghe Lucius đề cập qua, dự tính mời này hai vị giáo sư đảm nhiệm cố vấn, về sau tuy rằng bọn họ bản nhân không có đáp ứng, nhưng nghe nói đều tự đề cử bản học viện những người khác chọn. Các giáo sư ở lớp học thượng cùng dĩ vãng cũng không quá lớn bất đồng, nhưng cảm giác thái độ càng thêm ôn hòa thân cận.

Tóm lại, tụi rắn nhỏ sinh tồn, học tập hoàn cảnh so với chi ta nhập học trước kia tốt lắm rất nhiều, điểm ấy người có tuổi cấp các học trưởng tràn đầy thể hội.

Đối với ta một đoạn này thời gian hoạt động, trừ bỏ Draco hơi có cảm giác, không ai cảm thấy ra dị thường đến. Draco mặc dù có sở phát hiện, nhưng xem ta hết chỗ chê ý tứ, cũng liền rất biết chuyện không hỏi gì vấn đề, chính là đem hắn cho rằng ta hẳn là biết đến chung quanh phát sinh một sự tình, thường xuyên ở chuyện phiếm trung hướng ta thông báo một chút. Cho nên, ta tuy rằng cả ngày oa ở diếu lí, trường học phát sinh chuyện gì ta còn là biết đến.

Ta tuy rằng không có nói cho Draco đã xảy ra cái gì, nhưng vẫn là hơi chút đề cập một chút, hóa đá sự kiện hẳn là sẽ không lại đã xảy ra, Dobby chuyện tình Lucius cũng đã giải quyết, cái kia tiểu gia tinh sẽ không lại cho bất luận kẻ nào thêm phiền toái, nhưng vì của chúng ta an toàn, vì không làm cho Dumbledore hoài nghi, về sau không cần đối bất luận kẻ nào nhắc tới Dobby là Malfoy gia gia tinh chuyện này.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now