176

19 1 0
                                    

           

Ác ma phục sinh

Năm 1994 nghỉ hè đúng hạn tiến đến.

Giáo sư vài năm nay cơ hồ đem "Ngân Dực" thành viên gia tộc tàng thư phiên cái lần, sưu tập tìm đọc đại lượng cực kì hiếm thấy độc dược bản đơn lẻ, tìm được rồi một cái có thể sử mất đi thân thể linh hồn một lần nữa đạt được thân thể không lắm hoàn chỉnh độc dược phối phương, này phối phương đã kêu "Ác ma phục sinh".

Phối phương trung trừ bỏ muốn dùng đến mấy chục loại hoặc bình thường hoặc quý hiếm tài liệu độc dược ở ngoài, còn cần ba loại chủ yếu tài liệu, phân biệt là: Phụ thân cốt, tôi tớ thịt, kẻ thù huyết,

Giáo sư, Lucius cùng ta trải qua lặp lại cân nhắc phân tích, cho rằng "Người kia" đào tẩu không biết tung tích chủ hồn lợi dụng này phối phương phục sinh xác suất là rất lớn. Căn cứ vào này phán đoán, chúng ta hẳn là tiên hạ thủ vi cường, tại đây tề phối phương trung làm chút tay chân. Có thể theo vài cái phương diện xuống tay đến đạt tới của chúng ta mục đích.

* phương pháp nhất, thông qua khống chế tài liệu độc dược tiêu thụ con đường hiểu biết tình thế tiến triển, tiến tới thông qua ảnh hưởng mỗ ta dược liệu chất lượng đến phá hư người kia phục sinh hoặc là ảnh hưởng của hắn phục sinh hiệu quả.

Vận dụng loại này thủ đoạn đối chúng ta mà nói khó khăn không tính quá lớn, bởi vì giáo sư là một thiên tài Đại sư Độc dược, hắn biết nói sao ở không ảnh hưởng dược liệu vẻ ngoài dưới tình huống thay đổi dược tính, hắn cũng phi thường hiểu biết một ít quý hiếm thậm chí trái pháp luật tài liệu độc dược tiêu thụ con đường.

Giáo sư cẩn thận phân tích này không lắm hoàn chỉnh phối phương, cho rằng này tề phối phương trung mấy chục loại bình thường tài liệu từng cái tài liệu độc dược tiệm cơ bản đều có thể mua được, nếu muốn khống chế con đường cũng từ giữa gian lận thực khó khăn. Nhưng là, có vài loại hiếm thấy tài liệu độc dược lại tình huống đặc thù.

Đầu tiên, này vài loại tài liệu bản thân giá phi thường sang quý, sử dụng lại thiếu, tiêu thụ không dễ, tiệm thuốc bình thường không muốn đọng lại, cần dự chi tiền đặt cọc đặt hàng.

Tiếp theo, này vài loại tài liệu đại bộ phận dược tề phối phương trung cực nhỏ dùng đến, trừ bỏ "Ác ma phục sinh" này phối phương ngoại, còn không có cái khác độc dược phối phương cần đồng thời dùng đến này vài loại tài liệu. Cho nên nếu phát hiện có người đặt hàng, điều tra phạm vi rất nhỏ, tìm được đặt hàng nhân khó khăn cũng không phải quá lớn.

Cuối cùng, này vài loại tài liệu độc dược nguồn cung cấp phi thường rất thưa thớt, cho dù thương gia nguyện ý nhập hàng, bình thường thương nhân cũng rất khó lộng tới tay. Kể từ đó, có vẻ dễ dàng tập trung bán gia, giám thị đứng lên cũng có vẻ dễ dàng.

Căn cứ giáo sư hiểu biết tình huống, giống này vài loại quý hiếm vi phạm lệnh cấm dược liệu, có năng lực lộng tới tay, thương gia toàn bộ thế giới pháp thuật bất quá hai ba gia, trong đó khả năng tính lớn nhất là hẻm Knockturn một nhà kinh doanh các loại phi pháp vật phẩm tài liệu tiểu điếm ---- Mason tiệm tạp hóa. Giáo sư cho rằng, chúng ta chỉ cần nghĩ biện pháp nhìn chăm chú chặt nơi đó, phát hiện có người tới cửa đặt hàng kia vài loại dược liệu, tìm hiểu nguồn gốc, nói không chừng là có thể tìm được Chúa tể Hắc Ám ẩn thân nơi.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now