122

61 5 0
                                    

Lễ tình nhân trò khôi hài

Ngày ba mươi mốt tháng một là cái Chủ nhật, dựa theo cùng giáo sư trước đó ước định, ta ở buổi sáng mười điểm trước kia đuổi tới Đường Bàn Xoay, đâu có từ giáo sư tiếp ta theo nơi đó lò sưởi phản hồi học giáo.

Chuyện này là ở ta xin phép thời điểm từ học sinh chỗ học viện viện trưởng xin chỉ thị hiệu trưởng sau đặc biệt phê chuẩn. Bởi vì dựa theo trường học quy định, học sinh về nhà cùng phản giáo phải cưỡi Tàu tốc hành Hogwarts, đặc thù tình huống một mình cách giáo bình thường đi qua Hogsmeade thôn, chỉ có trải qua hiệu trưởng phê chuẩn, học sinh mới có thể sử dụng trường học Floo hệ thống.

Dumbledore hiệu trưởng văn phòng lò sưởi là trong trường học duy nhất một cái hướng ra phía ngoài liền và thông nhau nhiều địa phương lò sưởi, tỷ như Hogsmeade thôn, quán Cái vạc lủng, hội Phượng Hoàng mỗ ta thành viên gia (như Weasley gia lậu cư) chờ địa phương, có cần thời điểm còn có thể thông qua lâm thời liên hệ tạm thời liền và thông nhau Bộ Pháp Thuật chờ chỗ. Nhưng là này đó địa phương muốn tới trường học đến lại phải trải qua hiệu trưởng trao quyền, này cũng là vì bảo đảm trường học an toàn.

Về phần các giáo sư lò sưởi, chỉ có thể liền và thông nhau đến chính mình giáo ngoại gia này một chỗ, thông qua nhân viên giới hạn cho giáo sư bản nhân, nếu có người khác cần sử dụng giáo sư chuyên dụng Floo hệ thống, phải trước đó kinh hiệu trưởng đồng ý. Cho nên giáo sư hầm lò sưởi cận có thể liền và thông nhau Đường Bàn Xoay một chỗ, trừ giáo sư ngoại bất luận kẻ nào muốn tưởng thông qua Đường Bàn Xoay đến hầm đến, phải Dumbledore phê chuẩn mới được. Lucius muốn tưởng thông qua lò sưởi đến trường học, phải từ Malfoy trang viên trước kinh Đường Bàn Xoay sau đó mới có thể đến đạt hầm, hơn nữa trước đó cần Dumbledore phê chuẩn, này cũng là vì sao không phải đặc biệt cần, Lucius bình thường không đến hầm tìm giáo sư nguyên nhân, bởi vì mỗi lần đến đều không thể gạt được Dumbledore.

(đã ngoài thuyết minh một chút trường học Floo hệ thống sử dụng quy định. Ta nghĩ này quy định là hợp lý, bằng không bất luận kẻ nào đều có thể tùy tiện vào ra mà nói, Hogwarts sẽ không có thể được xưng là thế giới pháp thuật tối địa phương an toàn ---- đã ngoài đối với đồng nhân văn trung yêu dùng giáo sư lò sưởi tiến tiến xuất xuất một chút nho nhỏ ý tưởng)

Đi vào Đường Bàn Xoay gia, ra ngoài ta dự kiến là, giáo sư thế nhưng đã đến, chính thích ý tà ỷ ở trên sofa nhàn nhã đọc sách, phía sau trong lò sưởi Incendio (Châm lửa) thiêu đốt, ánh giáo sư sắc mặt tái nhợt mang theo một chút sắc màu ấm, cũng đem phòng nướng ấm áp dễ chịu, xem ra giáo sư đã trở về không thời gian ngắn vậy.

Nhìn đến ta đi vào cửa, khẽ nhếch miệng kinh ngạc mà đứng ở cửa, trợn lên trong mắt to đựng không thể tin, thân thể còn vẫn duy trì một cước trong môn một cước ngoài cửa tư thế, kia trong nháy mắt đại khái nhìn qua có chút ngốc, giáo sư hơi hơi nhếch khóe môi, mặc sắc trong con ngươi mang chút ý cười, như nhung thiên nga bàn tơ lụa thanh tuyến theo khêu gợi môi mỏng trung nhẹ nhàng hoạt ra, "Thế nào? Ta giả thiết Cho Chang tiểu thư không muốn nhìn đến ta?"

Đây là thật vậy chăng? Giáo sư là cố ý trước tiên trở về chờ ta sao? Giáo sư thanh âm đem đứng ở cửa ngây người ta kinh tỉnh lại.

[HP đồng nhân] Cho ChangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ