26

141 9 0
                                    

           

Phía trước là Cho vì cảm tình ở cố gắng.

Theo này chương khởi, bắt đầu cùng giáo sư cùng nhau, vì sinh tồn, vì cuối cùng thắng lợi mà phấn đấu.

Đã quyết định muốn cùng nhau cố gắng, như vậy chúng ta cần thời gian hảo hảo thảo luận một chút tương lai nên làm như thế nào.

Ngày thứ hai giáo sư chậm lại một ngày phản giáo.

Kế tiếp ta cùng giáo sư lợi dụng một ngày thời gian, cẩn thận mà thương định kế tiếp một năm kế hoạch, chúng ta nhất trí cho rằng muốn đối lần trước chiến tranh, trước mắt tình huống có một rõ ràng hiểu biết, mới có thể quyết định chúng ta ứng nên làm như thế nào.

Như vậy, trước mắt việc cấp bách chính là tận khả năng kỹ càng tỉ mỉ thu thập tình báo tư liệu.

Một phương diện là lần trước chiến tranh các hạng chi tiết, chiến tranh song phương thủ lĩnh cùng với song phương chủ yếu nhân vật tận khả năng kỹ càng tỉ mỉ tư liệu.

Về phương diện khác là hiểu biết giới Pháp thuật hiện tại cơ bản tình huống, như dân cư phân bố cùng đặc điểm (trọng điểm bao gồm Hogwarts học sinh tình huống), chính trị thế lực hiện trạng, kinh tế tình huống đợi chút, càng tường tận càng tốt, để cho chúng ta lựa chọn tin cậy hợp tác phương, định ra tương lai sách lược.

Giáo sư nói, phàm là cùng Hogwarts trường học có liên quan tư liệu giao cho hắn tốt lắm. Mặt khác, hắn hội mời Lucius. Malfoy trợ giúp chúng ta theo Bộ Pháp Thuật hiểu biết về giới Pháp thuật hiện trạng một ít tư liệu.

Cái khác tư liệu ta đề nghị tiêu tiền thuê một ít nhân (tỷ như 《 Nhật báo Tiên Tri 》 phóng viên, bát quái nữ vương Rita. Skeeter) thu thập lần trước chiến tranh tương quan tư liệu, điều tra điều tra Chúa tể Hắc Ám chi tiết, Dumbledore qua lại lịch sử đợi chút.

Giáo sư đối ta đề nghị mướn Rita. Skeeter cho chúng ta thu thập tư liệu rất là kinh ngạc, hắn thực không thích Rita. Skeeter người này. Giáo sư nói: "Cái kia nữ nhân, dưới ngòi bút rất ít có nói thật, quán hội hồ ngôn loạn ngữ, vô căn cứ."

Ta lại cho rằng: "Severus, ngươi có hay không cảm thấy cái cô gái này hành văn rất có kích động lực? Còn có a, cái cô gái này đặc biệt giỏi về lấy người khác riêng tư? Hiện tại chúng ta chính cần lấy Chúa tể Hắc Ám không muốn người biết qua lại, nhu cầu cấp bách muốn nhân tài như vậy đâu!"

Nói được giáo sư một mặt cổ quái "Khích lệ" ta: "Ta có phải hay không nên khích lệ ngươi có một đôi không giống người thường 'Tuệ nhãn' đâu?"

"Ta coi ngươi như là ở khen ta, Severus", ta cợt nhả đối giáo sư nói.

Giáo sư tuy rằng không cho là đúng, nhưng vẫn là dung túng ta.

☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆

Năm 1989 tháng 9 ---- năm 1990 tháng 6.

Này một năm hết sức bận rộn.

Đây là ta đại học thứ tư năm, ta hoàn thành luận văn tốt nghiệp, cho năm 1990 tháng 6 thuận lợi tốt nghiệp, bằng nổi trội xuất sắc thành tích lấy được song học sĩ học vị. Cũng lời nói dịu dàng cự tuyệt trường học giữ lại ta tiếp tục ra sức học hành thạc sĩ cùng tiến sĩ mời.

[HP đồng nhân] Cho ChangWhere stories live. Discover now